Tag

Công ty Tân Đệ tự hào được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

Doanh nghiệp 16/11/2022 18:20
aa
TTTĐ - Với môi trường làm việc xanh, chuyên nghiệp và thân thiện, luôn đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động trong suốt thời gian dịch COVID-19, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ tiếp tục được tôn vinh là “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”.
Tân Đệ “vững tay chèo” hoàn thành mục tiêu kép Ngôi nhà Tân Đệ ngập tràn sắc đỏ trong ngày 8/3 Công nghệ 4.0 giúp doanh nghiệp tạo đột phá Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Chiều 16/11, tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Hà Nội diễn ra Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022". Chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, giao Báo Lao Động tổ chức triển khai.

ÔNg
Ông Nguyễn Tiến Phương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ vinh dự nhận Bằng khen do lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng

Tại buổi lễ, 62 doanh nghiệp đã được trao bằng khen vì những nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Cùng với 34 doanh nghiệp được vinh danh trong Bảng xếp hạng, Hội đồng Xếp hạng đã chọn ra được 28 doanh nghiệp tiêu biểu được nhận bằng khen của 3 cơ quan: Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Theo đó, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (chi nhánh Thái Bình, có trụ sở chính tại Hà Nội) đã xuất sắc là 1 trong 9 doanh nghiệp được nhận bằng khen Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

9 doanh nghiệp
Lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trao Bằng khen tới 9 Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Được biết, tại Công ty Tân Đệ, người lao động được quan tâm, chăm sóc như đang ở trong Ngôi nhà thứ hai của mình.

Công tác chăm lo đời sống cho người lao động luôn được lãnh đạo công ty đặc biệt quan tâm. Với quan điểm con người là nhân tố cốt lõi của sự thành công và phát triển của doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ luôn dành sự quan tâm lớn cho chiến lược phát triển nguồn nhân lực. Công ty xây dựng môi trường làm việc kỷ luật, chuyên nghiệp và sáng tạo.

Tập thể
Đại diện hơn 70 người lao động cùng Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tại lễ vinh danh

Tại Tân Đệ, người lao động được chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất đầy đủ và đời sống tinh thần phong phú. Công ty tuân thủ thực hiện các quy định của Luật lao động, đảm bảo tiền lương, thu nhập và các chế độ phúc lợi theo quy định cho người lao động. Công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động được duy trì thực hiện tốt: 100% công nhân lao động được khám sức khỏe định kỳ (2 lần/năm). Với đặc thù công ty may thì phần đông là chị em phụ nữ, chiếm tới 82%, nên chế độ dành cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ có thai luôn được công ty đề cao, coi trọng. Công ty có áp dụng thời gian làm việc 7 giờ/ngày hưởng lương 8 giờ/ngày và được cung cấp cung cấp các vitamin thiết yếu, sắt và canxi trong suốt thai kỳ. Lao động nữ nuôi con nhỏ dưới 12 tháng, Công ty áp dụng thời gian làm việc 6 giờ/ ngày hưởng lương 8 giờ/ngày. Công ty có chính sách hỗ trợ nuôi con nhỏ 100.000 đồng/tháng cho người lao động nuôi con nhỏ đến 6 tuổi…

Trong những năm qua, với sự phát triển nhanh, bền vững, Công ty đã thu hút hơn 18 nghìn lao động với thu nhập cao, ổn định, mức lương bình quân 10.238.511 đồng/người/tháng; Mỗi tháng nộp bảo hiểm xã hội cho người lao động khoảng 21 - 22 tỷ đồng. Công ty hiện là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may mặc có quy mô sản xuất lớn, luôn nghiên cứu, áp dụng công nghệ mới vào sản xuất kinh doanh.

Ban lãnh đạo cùng người lao  động Tân Đệ tham dự lễ vinh danh
Đại diện Ban lãnh đạo cùng người lao động Tân Đệ tham dự lễ vinh danh

Vinh dự là 1 trong 9 doanh nghiệp được nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ông Nguyễn Tiến Phương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ vui mừng chia sẻ: “Được góp mặt trong chương trình vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động hôm nay chính là niềm động viên, sự khích lệ không nhỏ đối với người Tân Đệ. Sau những biến cố của dịch COVID-19 ròng rã kéo dài suốt 2 năm, nhiều doanh nghiệp lao đao, Ban lãnh đạo Tân Đệ cũng đối mặt với không ít thử thách, áp lực. Song, hơn lúc nào hết, trong khó khăn, lại càng cảm nhận rõ tinh thần đoàn kết, tình cảm của người lao động dành cho công ty. Ngược lại, trong dịch bệnh, công ty cũng thường xuyên chăm lo sức khỏe không chỉ cán bộ công nhân viên mà còn trang bị cả những vật dụng, thiết bị y tế phòng dịch tới từng hộ gia đình của người lao động…

Vì thế, trong buổi vinh danh hôm nay, công ty đã cử hơn 70 người lao động đại diện cho 10 nhà máy cùng đồng hành với Ban lãnh đạo Tân Đệ đến tham dự lễ trao giải thưởng danh giá này. Được chứng kiến doanh nghiệp của mình được nhận bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng, tất cả đều chung một niềm cảm xúc, đó là sự hãnh diện. Vì vậy, trong thời gian tới, Ban lãnh đạo và tập thể người lao động sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng để ngôi nhà Tân Đệ mãi là niềm tự hào và sự hãnh diện của người Tân Đệ…”

Tân Đệ App Mobile - “chìa khóa” đưa chuyển đổi số vào hoạt động doanh nghiệp Tân Đệ App Mobile - “chìa khóa” đưa chuyển đổi số vào hoạt động doanh nghiệp

TTTĐ - Chiều 9/10, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (chi nhánh Thái Bình) tổ chức lễ ra mắt Tân ...

Tân Đệ kịp thời giải đáp và lắng nghe người lao động Tân Đệ kịp thời giải đáp và lắng nghe người lao động

TTTĐ - Chiều 10/12, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (Công ty Tân Đệ) đã tổ chức Chương trình ...

Công ty Tân Đệ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba Công ty Tân Đệ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

TTTĐ - Thời gian qua, mặc dù trải qua làn sóng dịch bệnh COVID-19 vô vàn phức tạp, song với sự sáng suốt của ...

Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui... Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...

TTTĐ - Ngày hội thể thao Tân Đệ - Tân Đệ Cup 2022 chính là nơi đọng lại nụ cười của niềm vui và những ...

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm