Tag

Có một dòng bia chinh phục GenZ

Muôn mặt cuộc sống 14/06/2023 08:18
aa
TTTĐ - Khi chọn thức uống cho mỗi cuộc vui, GenZ luôn chuộng hương vị truyền thống nhưng vẫn đề cao sự sáng tạo, mới mẻ và không quên tự hào khi ủng hộ bản sắc thương hiệu của quê hương.
GenZ thi nhau khoe đồ uống “ruột” giúp vượt bão deadline GenZ đã làm gì để trở thành một sinh viên sáng tạo? Chàng trai GenZ Bùi Minh Đức và hành trình xây dựng thương hiệu “Dumbum”

Thế hệ Z (Gen Z) là thế hệ tiếp xúc công nghệ rất sớm, có tầm ảnh hưởng lớn lên nhiều mặt của đời sống, đặc biệt là xu hướng tiêu dùng. Phần lớn sở hữu lối sống hướng ngoại cùng tính cách hoà đồng, vui vẻ, sôi động nên cuộc sống của lứa tuổi thường gắn liền với những cuộc vui bên bạn bè, người thân. Thức ăn, đồ uống vì thế cũng được họ lựa chọn một cách kỹ lưỡng, phù hợp cá tính.

Bên cạnh đó, Gen Z luôn hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn bản sắc, văn hóa dân tộc trong bối cảnh các nước đang hội nhập, toàn cầu hoá một cách nhanh chóng. Vì thế, giữa mênh mông thị trường các loại đồ uống, thế hệ này vẫn quay về ủng hộ những sản vật địa phương hay các sản phẩm mang hương vị truyền thống Việt Nam.

Bia Sài Gòn đang từng bước chinh phục thế hệ Z Việt Nam
Bia Sài Gòn đang từng bước chinh phục thế hệ Z Việt Nam

Vừa hay, thương hiệu Bia Saigon của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lại hội tụ đủ những yếu tố đó, vừa mang nét đặc trưng của người Việt lại vừa hiện đại, bắt kịp xu thế trong cả mẫu mã lẫn chất lượng bên trong.

Hiểu được giới trẻ ưa cái mới, thích khám phá, bia Sài Gòn liên tục mang đến những sản phẩm với nhiều thiết kế đặc sắc, sáng tạo và bắt kịp xu thế, ví như: Thiết kế lon cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam, thiết kế theo Tết cổ truyền, thiết kế theo từng tỉnh thành trên dải đất hình chữ S… Hay biết Gen Z không thích say xỉn quá đà, bia Sài Gòn cũng sản xuất những sản phẩm bia giảm cồn, không cồn để lứa tuổi này dễ chọn lựa thưởng thức.

Bạn Nguyễn Điền (25 tuổi, ở Quận 11, TP HCM) cho biết, bia Sài Gòn luôn có mặt trong mỗi bữa tiệc của gia đình, không chỉ riêng bố bạn mà ngay cả Điền cũng cảm thấy ấn tượng với chất lượng dòng bia Việt. “Thiết kế của bia Sài Gòn còn tôn vinh những vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, hương vị thì từ lâu đã có chất rất riêng so với các loại bia khác trên thị trường”, Điền chia sẻ.

Còn bạn Phạm Văn Hiếu (20 tuổi, ở quận Bình Thạnh, TP HCM) lại hứng thú với sản phẩm bia không cồn Sagota (sản phẩm của Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây SABECO). Hiếu cho hay, bản thân rất thích uống bia nhưng lại sợ say xỉn quá đà. “Từ khi Bia Saigon cho ra mắt dòng bia không cồn, mình đã rất vui, từ giờ có thể uống thỏa thích cũng không sợ say xỉn hay bị phạt nồng độ cồn nữa”.

Bia không cồn SAGOTA
Bia không cồn SAGOTA

Một điển hình khác chứng minh thương hiệu bia Việt luôn muốn hướng đến nhóm khách hàng trẻ là việc hãng đã cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon vị cà phê vô cùng mới lạ. Đây là sản phẩm được các chuyên gia của Bia Saigon dành nhiều công sức nghiên cứu, kết hợp sao cho vừa có thể giữ nguyên hương vị cốt lõi của Bia SaiGon, vừa hòa quyện thêm hương vị nguyên bản của hạt cà phê Tây Nguyên nổi tiếng.

Có một dòng bia chinh phục GenZ
Sản phẩm Bia Saigon vị cà phê là sự hoàn quyện hoàn hảo giữa hương vị cốt lõi của Bia SaiGon và hương vị nguyên bản của hạt cà phê Tây Nguyên

Sự kết hợp giữa 2 loại đồ uống mang đậm chất đường phố Việt Nam này rất được thế thệ Z chú ý, quan tâm và ưa chuộng. Bạn Phạm Thị Anh Thư (25 tuổi, ở quận Tân Bình) rất thích thú với sản phẩm Bia Saigon vị cà phê: “Ngay khi thử ngụm đầu tiên, mình đã bị lôi cuốn bởi loại đồ uống có hương vị này. Tuy cũng là bia nhưng rất dễ thưởng thức, dễ làm quen. Mình tin Bia Saigon vị cà phê chắc chắn sẽ mang hương vị Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế”.

Không chỉ là cầu nối gắn kết Gen Z trong mỗi cuộc vui, giờ đây, Bia Saigon đã lấy được lòng người trẻ bằng chất lượng tuyệt hảo và dòng cảm xúc rất đỗi tự hào.

Đọc thêm

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên

TTTĐ - Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Vinamilk cùng trẻ em đón Trung thu sau những ngày bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Vinamilk cùng trẻ em đón Trung thu sau những ngày bão lũ

TTTĐ - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Tăng cường kiểm tra công vụ, khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm Xã hội

Tăng cường kiểm tra công vụ, khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu, các ban, sở, ngành, địa phương cần nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, bảo đảm kịp thời, đồng bộ, chặt chẽ, hiệu quả; tăng cường thanh tra, kiểm tra công vụ; kiên quyết chấn chỉnh, khắc phục tình trạng né tránh, đùn đẩy trách nhiệm.
Thừa Thiên – Huế kêu gọi hơn 1.880 tàu thuyền vào bờ tránh bão Xã hội

Thừa Thiên – Huế kêu gọi hơn 1.880 tàu thuyền vào bờ tránh bão

TTTĐ - Sáng 18/9, lực lượng Biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã kêu gọi hơn 1.880 phương tiện tàu thuyền, với 10.685 lao động hoạt động trên biển vào bờ tìm nơi trú tránh bão an toàn.
Mang Trung thu và nguồn dinh dưỡng đến với thiếu nhi Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Mang Trung thu và nguồn dinh dưỡng đến với thiếu nhi Tây Nguyên

TTTĐ - Ngày 17/9, tại hội trường UBND xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) phối hợp với Công ty TNHH Zott Việt Nam (“Zott Việt Nam”), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum và chính quyền địa phương tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi.
MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào vùng bão lũ Muôn mặt cuộc sống

MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Ngoài số tiền đóng góp trực tiếp đến các địa phương vùng bão, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ đồng bào qua tài khoản thiện nguyện của Công đoàn cơ sở MB. Đồng thời, ngân hàng triển khai gói vay 2.000 tỷ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão số 3.
Gần 200.000 trẻ em Hải Dương được trao quà dịp Tết Trung thu Muôn mặt cuộc sống

Gần 200.000 trẻ em Hải Dương được trao quà dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Tết Trung thu năm 2024 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi cơn bão số 3 gây ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh miền Bắc nói chung và tỉnh Hải Dương nói riêng.
Sẻ chia với các thầy cô giáo, học trò huyện Trấn Yên Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia với các thầy cô giáo, học trò huyện Trấn Yên

TTTĐ - Chiều 17/9, cùng với hoạt động trao hỗ trợ Nhân dân vùng lũ huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, nhà báo Nguyền Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng đoàn công tác của báo đến thăm, tặng quà tại 3 trường học trên địa bàn huyện: THPT Lê Quý Đôn; trường Mầm non xã Việt Thành; Tiểu học và THCS và xã Tân Đồng.
"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” Muôn mặt cuộc sống

"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ”

TTTĐ - Tính đến 18h ngày 17/9, Chương trình “Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” đã tiếp nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm. Dưới đây là danh sách ủng hộ:
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ người dân vùng lũ Yên Bái Xã hội

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ người dân vùng lũ Yên Bái

TTTĐ - Tiếp nối các hoạt động trao quà, hỗ trợ Nhân dân khắc phục thiên tai, chiều 17/9, đoàn công tác do nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô dẫn đầu đoàn đến với tỉnh Yên Bái, trao quà hỗ trợ Nhân dân nơi đây khắc phục thiên tai.
Xem thêm