Tag

GenZ thi nhau khoe đồ uống “ruột” giúp vượt bão deadline

Ẩm thực 16/07/2022 08:00
aa
TTTĐ - Công việc có thể chưa hoàn thành nhưng không vì thế mà để tinh thần tuột dốc không phanh. Loạt siêu phẩm đồ uống sắp được tiết lộ bên dưới chính là “vũ khí bí mật” mà GenZ thường xuyên sử dụng để không bị đuối sức trước “cơn bão” deadline đang ập tới.
Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống Ngày hội ShopeeFood đã đến: Thèm là ăn, không lo đau ví Bí kíp “no bụng” mà vẫn “rủng rỉnh tiền” độc quyền từ ShopeeFood, bạn đã biết chưa?

Trong không khí tránh nắng, chống nóng và “tẩy” deadline vô cùng khẩn trương những ngày này, bắt gặp hội văn phòng 5 lần 7 lượt order thức uống để giải nhiệt từ trong ra ngoài. Điều thú vị hơn cả là qua những lần đặt đơn hàng chung trên ứng dụng, chợt phát hiện ra anh em cùng văn phòng đã tự động chia team theo sở thích nước uống từ lúc nào không hay. Để biết bạn thuộc phe nào, kéo ngay xuống phần dưới để khám phá ngay!

Team “heo-thì và ba-lằn” chiếm diễn đàn

Khi trào lưu sống healthy lan tỏa mạnh mẽ khắp mọi nơi cũng là lúc team văn phòng ý thức được việc phải “dịch chuyển” sang các thức uống giải nhiệt tốt cho sức khỏe, nhất là khi tần suất order nước uống cùng anh em đồng nghiệp có khi lên đến 5 ngày làm việc liên tục trong tuần.

“Cứ mỗi khi nắng nóng cực điểm hay deadline ập đến, hàng loạt các loại sinh tố trái cây cho đến nước ép rau củ quả đều không thể thiếu vắng trên menu thức uống của văn phòng mình”, Ngọc Hân (24 tuổi, TP.HCM) tâm sự về “cứu cánh” của cả team trong dịp hè này. Thành thật hơn, An Chi (25 tuổi, Hà Nội) thú nhận mình uống nước ép còn nhiều hơn cả ăn cơm vì đang trong quá trình chăm da giữ dáng và giảm cân tốc lực.

“Bật mí” thông tin siêu đắt giá cho hội sống healthy! Cứ mỗi lúc gom order nước ép trong công ty, đừng quên áp mã siêu voucher trên ShopeeFood để nhận ưu đãi “khủng”. Ăn càng đông, giảm càng đã tới 177K!
“Bật mí” thông tin siêu đắt giá cho hội sống healthy! Cứ mỗi lúc gom order nước ép trong công ty, đừng quên áp mã siêu voucher trên ShopeeFood để nhận ưu đãi “khủng”. Ăn càng đông, giảm càng đã tới 177K!

Team “trà sữa mãi đỉnh” giữ vững phong độ

Dù vật đổi sao dời, dân văn phòng cũng chẳng thể nào “bái bai” hay cưỡng lại được sức quyến rũ của những ly trà sữa ngọt ngào. Tuy nhiên, với tình hình vật giá leo thang và menu các quán đồng loạt tăng giá, hội hảo ngọt cũng có chút e dè mỗi khi quyết định xuống tiền mua nước uống. “Mình thuộc thành phần mang cơm nhà đi làm để tiết kiệm tiền bạc cơ mà chiều xuống lại “đổi gió” cống ngay 50K để nạp trà sữa”, Phúc Duy (22 tuổi, Đà Lạt) chia sẻ chung nỗi niềm với các GenZ đồng trang lứa.

Nhưng trời tính, người tính vẫn không bằng ShopeeFood tính. Thấu hiểu nỗi niềm của team mê trân châu, ShopeeFood đồng loạt tung ra các deal giảm giá đến 50% cho menu nước uống, chiêu đãi tín đồ trà sữa “tiệc thương hiệu mời deal nửa giá”. Hấp dẫn thế này mà không lao ngay vào app đặt nước mới lạ!

Tiệc thương hiệu mời deal nửa giá” là địa chỉ mà các tín đồ trà sữa có thể tìm thấy các deal giảm sâu đến 50%, độc quyền khi đặt món qua ShopeeFood trên ứng dụng Shopee.
"Tiệc thương hiệu mời deal nửa giá” là địa chỉ mà các tín đồ trà sữa có thể tìm thấy các deal giảm sâu đến 50%, độc quyền khi đặt món qua ShopeeFood trên ứng dụng Shopee.

Team “nước có gas mới là chân ái”

“Với mình thì chỉ cần lon nước ngọt có gas sủi sủi sảng khoái là cũng đủ để thổi bừng cảm hứng chiến deadline rồi”, Thế Bảo (24 tuổi, Đà Nẵng) tâm sự mỏng. Nhưng khoan, dừng khoảng chừng 2s! Đừng vội ra cửa tiệm tạp hóa hay cửa hàng tiện lợi mà làm gì, bạn hoàn toàn có thể order Coca-Cola thỏa sức trên ShopeeFood mà còn được giảm giá cực đã. Từ ngày 8.7 đến hết 21.7, Lễ hội ẩm thực Coca-Cola - Deal bừng hứng khởi giảm tới 40K sẽ chiêu đãi tín đồ nước ngọt có gas một bữa tiệc nước giải khát siêu thịnh soạn. Tranh thủ order thêm các món như gà rán, hamburger, cá viên chiên…vân vân và mây mây thì đảm bảo tâm trạng của bạn sẽ tưng bừng suốt cả ngày.

Săn ngay Coca-Cola chỉ 1Đ và đừng quên săn thêm deal sảng khoái giảm 25K đơn từ 40K cùng deal hứng khởi giảm 40K đơn từ 70K siêu hấp dẫn
Săn ngay Coca-Cola chỉ 1Đ và đừng quên săn thêm deal sảng khoái giảm 25K đơn từ 40K cùng deal hứng khởi giảm 40K đơn từ 70K siêu hấp dẫn

Ưu đãi tiếp nối ưu đãi không ai khác chính là ShopeeFood. Ngày 15.7 và 16.7 sắp tới, nền tảng này tiếp tục chiêu đãi các tín đồ ăn uống hàng loạt ưu đãi hấp dẫn qua sự kiện “Giữa tháng, sale nửa giá”.

Chương trình mang đến hàng nghìn voucher giảm 50%, độc quyền khi đặt món ShopeeFood trên Shopee. Tiếp đến là ưu đãi X9 Freeship giảm đến 35K và Siêu Voucher giảm tới 177K. Ưu đãi đã sẵn sàng, còn chần chừ gì nữa mà chưa đặt món từ ShopeeFood trên ứng dụng Shopee ngay từ bây giờ (Chi tiết xem thêm tại đây).

GenZ thi nhau khoe đồ uống “ruột” giúp vượt bão deadline

Bên cạnh các ưu đãi như giảm 50%, Freeship 35K, Siêu voucher tới 177K... của sự kiện “Giữa tháng, Sale nửa giá”, ShopeeFood cùng các Đối tác còn hợp tác và mang lại những ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng. Cụ thể, từ nay đến hết 31.7, Cơm tấm Phương Anh dành tặng hàng loạt combo ưu đãi giảm 50% cho khách hàng tại khu vực Hà Nội. Chưa hết, Bami King cũng mang đến cho người dùng voucher giảm 20% cho loạt combo Bánh mì đi kèm đồ uống. Đặc biệt, đừng quên thanh toán bằng ví ShopeePay để trải nghiệm cảm giác ưu đãi chồng ưu đãi nhé!

Đọc thêm

Những sản phẩm OCOP đặc sắc văn hóa Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh Ẩm thực

Những sản phẩm OCOP đặc sắc văn hóa Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trước giờ khai mạc chương trình “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”, đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã đến thăm và kiểm tra các gian hàng trưng bày sản phẩm làng nghề được chứng nhận OCOP, gian hàng ẩm thực đặc trưng của Hà Nội.
Mỳ Quảng trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Nhịp điệu cuộc sống

Mỳ Quảng trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - Mỳ Quảng, vượt qua phạm vi một món ăn đơn thuần, đã trở thành biểu tượng văn hóa đặc trưng, phản ánh sâu sắc hồn cốt và bản sắc của người dân xứ Quảng
"Phở Nam Định" trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Ẩm thực

"Phở Nam Định" trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã công bố Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với "Phở Nam Định". Đây được cho là dấu mốc quan trọng để đưa "Phở Nam Định" vươn lên tầm cao mới.
SABECO ra mắt 333 Pilsner - phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại Ẩm thực

SABECO ra mắt 333 Pilsner - phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại

TTTĐ - Tối 6/8, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner - phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại.
Huế chọn ẩm thực tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo UNESCO Nhịp điệu cuộc sống

Huế chọn ẩm thực tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo UNESCO

TTTĐ - Thành phố Huế chọn lĩnh vực ẩm thực để xây dựng hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận tham gia “Mạng lưới các thành phố sáng tạo”.
Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới MultiMedia

Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới

TTTĐ - Chuyên trang du lịch Tripadvisor vừa công bố top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới. Trong đó, Thủ đô Hà Nội góp mặt với bản sắc văn hóa ẩm thực tinh tế, lôi cuốn, hấp dẫn.
Thưởng vị ẩm thực Singapore ngay tại Việt Nam Ẩm thực

Thưởng vị ẩm thực Singapore ngay tại Việt Nam

TTTĐ - Singapore là đất nước giao thoa giữa nhiều nền văn hóa, vậy nên ẩm thực ở đây cũng vô cùng phong phú với vô vàn hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới như: Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia…
Trà sen Tây Hồ: Thức uống tinh túy, tao nhã của người Hà Nội Ẩm thực

Trà sen Tây Hồ: Thức uống tinh túy, tao nhã của người Hà Nội

TTTĐ - Trà sen Hồ Tây là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị ngon của trà với mùi thơm nhẹ nhàng tinh khiết của hoa sen tạo hương vị rất riêng biệt. Đây cũng chính là sản phẩm OCOP 4 sao của quận Tây Hồ do UNBD thành phố Hà Nội đánh giá, phân hạng và công nhận trong năm 2021.
Đẩy mạnh quảng bá nâng tầm ẩm thực Hà Nội Ẩm thực

Đẩy mạnh quảng bá nâng tầm ẩm thực Hà Nội

TTTĐ - Ẩm thực Hà Nội không đơn thuần là những món ngon, mà còn phản ánh sự khéo léo, tinh tế của người dân trong cách thưởng thức, chế biến. Nhiều du khách đến Hà Nội ngoài mục đích tham quan còn dành nhiều thời gian để thưởng thức món phở, chả cá Lã Vọng, bún chả Hàng Mành, bánh cuốn Thanh Trì... Do đó, đẩy mạnh quảng bá để nâng tầm ẩm thực cũng chính là tiếp tục khai thác "mỏ vàng" từ lĩnh vực này, thu hút khách đến với Thủ đô nhiều hơn.
Chậm rãi tận hưởng mùa bên ly cà phê nồng đượm Ẩm thực

Chậm rãi tận hưởng mùa bên ly cà phê nồng đượm

TTTĐ - Đối với người Hà Nội, uống một ly cà phê mỗi sáng đã trở thành một thói quen khó bỏ trong sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, tạo nên văn hóa thưởng thức đặc trưng. Nhất là những ngày tháng đầu năm mới, cà phê như một chất xúc tác mẽ, tỉnh táo tiếp thêm năng lượng tích cực hay đem đến cho ta những phút giây thư giãn, tận hưởng mùa bên thứ đồ uống nồng đượm cả hương lẫn vị.
Xem thêm