Tag

Chương trình VTV Newyear Concert Chào 2020 rực rỡ "Sắc màu hy vọng"

Giải trí 25/12/2019 15:37
aa
TTTĐ- Với thông điệp "Sắc màu hy vọng", chương trình VTV Newyear Concert Chào 2020 sẽ là một hành trình âm nhạc với những giai điệu, ánh sáng rực rỡ, những câu chuyện mang lại niềm tin, động lực và nguồn hy vọng mà mỗi chúng ta đều cần có, đặc biệt khi bước vào 1 năm mới.

Chương trình VTV Newyear Concert Chào 2020 rực rỡ

VTV Newyear Concert Chào 2020 sẽ là một bữa đại tiệc âm nhạc và chủ nhân của bữa tiệc đó chính là những giọng ca, những nghệ sỹ biểu diễn hàng đầu Việt Nam hiện nay

Bài liên quan

Hà Nội rực rỡ sắc màu Giáng sinh, rộn ràng đón Noel

Những khoảnh khắc Lễ hội mùa đông rực rỡ trên đỉnh Bà Nà

Rực rỡ sắc màu chào mừng thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII

Rực rỡ sắc thu Hà Nội

Một năm mới đến và VTV lại gửi tới khán giả cả nước chương trình nghệ thuật đặc biệt Chào – VTV Newyear Concert – phát sóng vào 20h10 ngày 1/1/2020 trên kênh VTV1.

Đây cũng là năm thứ 10, chương trình được thực hiện và Chào VTV Newyear Concert luôn khẳng định là một trong những chương trình nghệ thuật được đầu tư công phu nhất về mọi mặt: nội dung, âm nhạc, công nghệ hình ảnh, sân khấu…

Chương trình VTV Newyear Concert Chào 2020 rực rỡ

Như thường lệ và cũng là điểm đặc sắc khiến Chào khác những chương trình âm nhạc đơn thuần. Đó là từ cách lựa chọn ca khúc, thiết kế sân khấu, hiệu ứng ánh sáng cho đến các phóng sự đều theo một đường dây kịch bản, để qua đó chuyển tải đầy đủ và sinh động nhất chủ đề của cả chương trình - "Sắc màu hy vọng".

Chương trình VTV Newyear Concert Chào 2020 rực rỡ

Khán giả sẽ được đặt chân đến nhiều vùng đất khác nhau ở Việt Nam và nhiều quốc gia như Mỹ, Đức, Pháp, Nga, CH Séc…, được nghe câu chuyện về niềm hy vọng ở khi bức tường Berlin sụp đổ, được tìm hiểu con đường đến với nhạc kịch Broadway, hay tham gia 1 lớp học mang tên "Nhạc viện đồng quê" ở 1 vùng quê nghèo…

Chương trình VTV Newyear Concert Chào 2020 rực rỡ

Chào – VTV Newyear Concert là một bữa đại tiệc âm nhạc và chủ nhân của bữa tiệc đó chính là những giọng ca, những nghệ sỹ biểu diễn hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Chương trình VTV Newyear Concert Chào 2020 rực rỡ

Điều đặc biệt là đa phần các ca sỹ đều làm mới mình, hoặc bằng những ca khúc chưa bao giờ từng thể hiện, hoặc bằng lối biểu diễn khác lạ.

Chương trình VTV Newyear Concert Chào 2020 rực rỡ

Lần đầu tiên 3 giọng ca pa Thanh Lam – Hồng Nhung – Hà Trần kết hợp trên sân khấu Chào với 1 bản mashup sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho khán giả.

Chương trình VTV Newyear Concert Chào 2020 rực rỡ

Trong khi đó, Tùng Dương với "We are the champions" trên một sân khấu rực lửa sẽ giúp chúng ta sống lại cảm giác chiến thắng tại SEA Games.

Chương trình VTV Newyear Concert Chào 2020 rực rỡ

Noo Phước Thịnh trong lần đầu tiên góp mặt tại Chào sẽ có màn song ca ấn tượng với Đức Tuấn với 1 ca khúc cũng rất khác của phong cách thường ngày của anh.

Chương trình VTV Newyear Concert Chào 2020 rực rỡ

Mỹ Tâm lựa chọn ca khúc có thể coi là chủ đề của chương trình "Khát vọng" trong khi Uyên Linh năm thứ 2 liên tiếp tại Chào thể hiện 1 ca khúc tiếng Anh "True Colors", mang lại không khí sâu lắng.

Chương trình VTV Newyear Concert Chào 2020 rực rỡ

Ở chiều ngược lại, với mashup Fireworks và Roar, Hà Hồ khiến cho khán giả không thể ngừng nhún nhảy.

Chương trình VTV Newyear Concert Chào 2020 rực rỡ

Chào 2020 còn quy tụ nhiều giọng ca hàng đầu như Quang Dũng, Thu Minh, Phương Linh, Hồ Trung Dũng, Đinh Hương, Lân Nhã, Vũ Thắng Lợi, Oplus…

Ekip sản xuất và sáng tạo "Chào 2020" gồm:

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật: NSUT Đỗ Thanh Hải

Đạo diễn sân khấu: Phạm Hoàng Nam

Giám đốc âm nhạc: Nguyễn Hồng Kiên.

Biên tập âm nhạc: Cao Trung Hiếu

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm