Tag

Chương trình "Bài hát hay nhất" trở lại cùng sự đồng hành của VPBank Prime

Điện ảnh - Âm nhạc 30/07/2022 22:42
aa
TTTĐ - Với mong muốn chắp cánh cho những nhạc sĩ trẻ có cơ hội bứt phá và tỏa sáng, VPBank Prime quyết định đồng hành cùng chương trình “Sing My Song - Bài hát hay nhất” phiên bản Big Song Big Deal năm 2022 nhằm truyền tải thông điệp ủng hộ những người trẻ dám sống hết mình cho đam mê, vượt qua mọi rào cản để bứt phá và thành công.
Moody’s xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng tích cực cho VPBank Lợi nhuận 6 tháng của VPBank đạt hơn 15,3 nghìn tỷ đồng, vượt hơn 50% kế hoạch năm

VPBank Prime - thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành cho thế hệ trẻ sống bứt phá vừa công bố trở thành nhà tài trợ độc quyền cho chương trình “Sing My Song - Bài hát hay nhất” với phiên bản hoàn toàn mới có tên “Big Song Big Deal” - chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm và vinh danh những nghệ sĩ tài năng mới, có thể vừa hát vừa sáng tác.

“Sing My Song - Bài hát hay nhất” từng là chương trình truyền hình đình đám và là bệ phóng thành công cho hàng loạt tên tuổi tại thị trường Vbiz hiện nay như Hứa Kim Tuyền, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Lan Hương, Lê Thiện Hiếu...

Trở lại lần này với phiên bản “Big Song Big Deal”, chương trình hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn, không chỉ có tính giải trí cao mà còn là nơi đưa tên tuổi của những nghệ sĩ trẻ đến gần hơn với khán giả.

Chương trình
VPBank Prime trở thành nhà tài trợ độc quyền cho chương trình “Sing My Song - Bài hát hay nhất” với phiên bản hoàn toàn mới có tên “Big Song Big Deal”

Theo ông Phùng Duy Khương - Phó Tổng Giám đốc Thường trực VPBank, lý do tài trợ cho “Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal” vì ngân hàng nhận thấy mục tiêu chương trình đúng với sứ mệnh của VPBank Prime.

Không chỉ dừng lại ở những giải pháp tài chính toàn diện được số hóa và cá nhân hóa, giúp người trẻ chinh phục khát vọng thịnh vượng nhanh hơn bao giờ hết, VPBank Prime còn mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ trong các cột mốc quan trọng của cuộc đời cả về thể chất, tinh thần và sự nghiệp.

Còn “Big Song Big Deal” là sân chơi mang tới cho các bạn nghệ sĩ trẻ những cơ hội để khẳng định mình tại thị trường âm nhạc trong nước và xa hơn nữa là quốc tế, thông qua việc bán bản quyền bài hát.

Chương trình
Ông Phùng Duy Khương - Phó Tổng Giám đốc Thường trực VPBank

"Cả hai đều có chung một mong muốn giúp giới trẻ có được điểm tựa và lòng tin vào bản thân để bứt phá, ghi dấu ấn riêng trong sự nghiệp cá nhân", ông Khương chia sẻ.

Cùng với sự đồng hành của VPBank, “Big Song Big Deal” năm nay có thêm một điểm độc đáo là khán giả theo dõi chương trình có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích ngay trên ứng dụng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO ngoài trang web của SaoStar.vn.

Theo đó, kể từ ngày 28/7, tính năng “Bình chọn bài hát hay nhất” đã được chính thức kích hoạt trên ứng dụng VPBank NEO.

Bất kỳ người dùng nào muốn tham gia bình chọn đều có thể tải về ứng dụng VPBank NEO (không nhất thiết phải sở hữu hoặc sử dụng bất cứ sản phẩm nào của ngân hàng) để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. Khách hàng hiện hữu của VPBank cũng có thể dễ dàng thực hiện bình chọn ngay cho các thí sinh tham gia chương trình.

Để đảm bảo tính công bằng cho các thí sinh, tại mỗi tập phát sóng, mỗi tài khoản của khán giả có thể bình chọn cho nhiều thí sinh nhưng chỉ được bình chọn 1 lần cho 1 thí sinh. Khán giả có thể tiếp tục bình chọn cho các thí sinh khác khi tập phát sóng tiếp theo được công bố.

Để tri ân các khán giả theo dõi chương trình, ở mỗi tập phát sóng, nhà tài trợ VPBank sẽ trao tặng 10 phần quà, mỗi phần là 1 tài khoản số đẹp trị giá 2 triệu đồng cho 10 khán giả may mắn nhất đã tham gia bình chọn cho các thí sinh. Đặc biệt, thí sinh nhận được bình chọn cao nhất sau 3 vòng casting sẽ nhận giải thưởng 20 triệu đồng từ chương trình.

Big Song Big Deal đang diễn ra vòng casting tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Tập 1 của vòng casting sẽ chính thức lên sóng từ ngày 28/7 trên kênh YouTube VIVA Network.

Sau các vòng casting này, 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để bước vào tranh tài ở vòng thi chính thức và được phát sóng trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam và các nền tảng mạng xã hội khác.

“Với tư cách nhà tài độc quyền, VPBank Prime sẽ đồng hành với các bạn trong cuộc thi Big Song Big Deal và cả trong chặng đường phía trước. Miễn các bạn không từ bỏ đam mê, luôn khát khao và dám vượt qua chính mình thì thành công sẽ ở ngay trong tầm tay của các bạn”, ông Phùng Duy Khương khẳng định.

Đọc thêm

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại” Văn hóa

“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại”

TTTĐ - Giải Nhì Sao Mai 2007 dòng thính phòng Nguyễn Hiền Anh và Cộng đồng doanh nhân Thiền ca vừa chính thức ra mắt album nhạc Phật "Duyên 6" với chủ đề “Phút giây hiện tại”.
Xem thêm