Tag

Chubb Life đặt khách hàng và đội ngũ kinh doanh là trọng tâm của hành trình số hóa

Doanh nghiệp 07/09/2020 16:14
aa
TTTĐ - Chubb Life Việt Nam liên tục triển khai ứng dụng công nghệ trong khai thác bảo hiểm và phục vụ khách hàng, từ khâu giới thiệu và minh họa quyền lợi sản phẩm, tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến, cập nhật thông tin trong hợp đồng bảo hiểm, đến thanh toán phí bảo hiểm...
Chubb Life Việt Nam ra mắt trang tuyển dụng trực tuyến Ngày hội "Giọt hồng nhân ái" Chubb Life Việt Nam Chubb Life Việt Nam và Chubb Charitable Foundation khánh thành trường học tại Huế Chubb Life Việt Nam khánh thành Chubb Tower II mới tại thành phố Hồ Chí Minh

Thuật ngữ “insurtech” (công nghệ bảo hiểm) chỉ mới xuất hiện những năm gần đây nhưng được ví như là một làn sóng sẽ sắp xếp lại cách thức hoạt động truyền thống trong hàng trăm năm qua của ngành bảo hiểm, làm thay đổi phương thức bán hàng và quản trị kinh doanh của các công ty bảo hiểm, cũng như làm thay đổi quá trình trải nghiệm dịch vụ khách hàng khi tham gia bảo hiểm.

Theo báo cáo Digital 2020 của We Are Social, tỷ lệ người dùng internet và các hoạt động giao dịch trực tuyến ngày càng nhiều và trên đà tăng trưởng nhanh chóng. Tính đến đầu năm 2020, Việt Nam có đến 70% dân số kết nối internet, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước. Đây cũng là một trong những tiền đề tạo nên sự tăng tốc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ của các doanh nghiệp bảo hiểm để nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng. Không nằm ngoài dòng chảy đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong ứng dụng công nghệ số vào hoạt động kinh doanh để gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng và hỗ trợ hoạt động kinh doanh.

Từ nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng

Thời gian vừa qua, Chubb Life Việt Nam liên tục triển khai ứng dụng công nghệ trong khai thác bảo hiểm và phục vụ khách hàng, từ khâu giới thiệu và minh họa quyền lợi sản phẩm, tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến, cập nhật thông tin trong hợp đồng bảo hiểm (“HĐBH”), đến thanh toán phí bảo hiểm… Theo đó, tất cả đều có thể thực hiện trực tuyến.

Cụ thể như, với Trang giao dịch bảo hiểm trực tuyến của Chubb Life, khách hàng có thể lựa chọn và tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe - Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị ung thư - C Care một cách nhanh chóng, dễ dàng và nhận hợp đồng bảo hiểm ngay trong ngày. Toàn bộ quá trình giao dịch từ việc tìm hiểu sản phẩm, tính phí bảo hiểm, lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho đến khâu thẩm định và phát hành HĐBH đều được thực hiện trực tuyến. Trong thời gian sắp tới, Chubb Life Việt Nam sẽ triển khai thêm các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hoặc bảo hiểm sức khỏe mà khách hàng có thể mua trực tuyến.

Còn với eApplication (Trang lập Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm điện tử), khách hàng có thể lập Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm chỉ với máy tính bảng hoặc máy tính xách tay có kết nối internet. Ngay khi khách hàng hoàn tất trên eApplication, Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm sẽ được tự động chuyển đến bộ phận thẩm định và hộp thư điện tử (email) của khách hàng để tiện kiểm tra.

Hơn thế nữa, với mục tiêu nâng cao sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng, thông tin của khách hàng trong quá trình lập Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm cũng được tự động hóa thông qua eKYC (công cụ định danh khách hàng điện tử). Khách hàng chỉ cần chụp ảnh hoặc tải ảnh CMND/CCCD… lên eApplication, hệ thống sẽ tự động nhận diện, trích xuất thành ký tự thông qua công nghệ OCR với tính chính xác cao và tiết kiệm thời gian. Việc triển khai Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm điện tử góp phần tiết kiệm thời gian trong toàn bộ quá trình điền hồ sơ và phát hành hợp đồng, hạn chế các thủ tục.

0300 chubb minh hoa 1
Chubb Life Việt Nam tăng cường đầu tư công nghệ số trên tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng từ quá trình tham gia bảo hiểm đến dịch vụ khách hàng trực tuyến

Khi tham gia bảo hiểm, song song với Hợp đồng Bảo hiểm bằng giấy thì Khách hàng của Chubb Life Việt Nam cũng sẽ nhận được bản Hợp đồng Bảo hiểm dưới hình thức điện tử (ePolicy) để khách hàng lưu trữ và kiểm tra thông tin dễ dàng, đảm bảo tính an toàn và bảo mật thông tin.

Tiếp tục hành trình số, khách hàng của Chubb Life Việt Nam còn được trải nghiệm dịch vụ khách hàng trực tuyến (eService). Theo đó, khách hàng có thể đăng nhập Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm Trực tuyến bằng tên tài khoản và mật khẩu mà Chubb Life Việt Nam cung cấp để kiểm tra thông tin của Hợp đồng Bảo hiểm, cũng như thực hiện các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, điều chỉnh thông tin trong Hợp đồng Bảo hiểm, thanh toán phí bảo hiểm và các giao dịch khác liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm vào bất kỳ lúc nào và ở bất cứ đâu.

Việc tăng cường đầu tư công nghệ số của Chubb Life Việt Nam trên tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng từ quá trình tham gia bảo hiểm đến dịch vụ khách hàng trực tuyến, không chỉ giúp khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian mà còn tăng sự thuận tiện và nâng cao trải nghiệm số khi tham gia bảo hiểm với Công ty.

Đến đầu tư toàn diện nền tảng công nghệ số cho đội ngũ kinh doanh

Song song với việc phát triển nền tảng công nghệ số hướng đến khách hàng, Chubb Life Việt Nam còn tăng cường đầu tư nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh. Trong đó nổi bật là nền tảng công nghệ số Chubb SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội như eCard (Danh thiếp điện tử), eRecruitment (Chương trình tuyển dụng Đội ngũ Kinh doanh trực tuyến), eApplication (trang lập Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm trực tuyến), eLearning (chương trình đào tạo trực tuyến dành cho Đội ngũ Kinh doanh), SmartReport (Chương trình Quản lý Báo cáo Thông minh) và nhiều ứng dụng khác.

0353 chubb minh hoa 2
Chubb Life Việt Nam liên tục hoàn thiện và làm mới các ứng dụng công nghệ số để cập nhật những tính năng hiện đại và nâng cao trải nghiệm người dùng

Đến nay, các ứng dụng công nghệ số này không chỉ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng mà còn được liên tục hoàn thiện và làm mới để luôn cập nhật những tính năng hiện đại và mang đến cho người dùng trải nghiệm số tối ưu nhất.

Nếu như số hóa là một xu hướng tất yếu và thị trường đang chứng kiến một cuộc chạy đua công nghệ giữa các doanh nghiệp, thì tại Chubb Life Việt Nam, số hóa đã thúc đẩy doanh nghiệp trong cuộc chạy đua với chính mình. Đây cũng là cách giúp doanh nghiệp này không ngừng làm mới hình ảnh và khẳng định sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ để mang đến những lợi ích, trải nghiệm vượt trội cho khách hàng và Đội ngũ Kinh doanh.

Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh thứ 3 tại Hà Nội Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh thứ 3 tại Hà Nội

TTTĐ- Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) chính thức khai trương thêm một văn phòng kinh doanh ...

Chubb Life Việt Nam và Quỹ Chubb Charitable Foundation – International trao tặng thiết bị dạy và học Chubb Life Việt Nam và Quỹ Chubb Charitable Foundation – International trao tặng thiết bị dạy và học

TTTĐ – Ngày 16/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) và Quỹ thiện nguyện Chubb ...

Chubb Life Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Á hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm Chubb Life Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Á hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức ...

Chubb Life Việt Nam được vinh danh trong Top 5 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm Chubb Life Việt Nam được vinh danh trong Top 5 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm

TTTĐ –Chubb Life Việt Nam vừa được bình chọn là một trong 5 công ty có môi trường làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm, ...

Đọc thêm

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Xem thêm