Tag

Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức tham quan doanh nghiệp, kết nối giao thương

Doanh nghiệp 19/04/2023 14:00
aa
TTTĐ - Ngày 19/4, Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức chương trình tọa đàm “Bản lĩnh doanh nhân thực chiến” và thăm quan các doanh nghiệp của thành viên câu lạc bộ.
Cơ hội để kết nối chính quyền các thành phố và nhà đầu tư, doanh nghiệp hai nước CEO Đinh Lâm Tới và triết lý phát triển doanh nghiệp trên tinh thần yêu thương và sẻ chia Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc

Tham gia chương trình, các thành viên câu lạc bộ đã đến thăm quan Công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh của doanh nhân Trần Văn Lê - cố vấn của Câu lạc bộ CEO 1983 và Công ty cổ phần PVN của anh Nguyễn Thế Duẩn - thành viên câu lạc bộ tại Khu công nghiệp Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội).

Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức tham quan doanh nghiệp, kết nối giao thương
Các thành viên Câu lạc bộ CEO 1983 đến thăm quan Công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh của doanh nhân Trần Văn Lê - cố vấn của CLB

Các thành viên câu lạc bộ đã được lắng nghe anh Trần Văn Lê và Nguyễn Thế Duẩn chia sẻ về hành trình khởi nghiệp đầy gian nan, vất vả, bản lĩnh khắc phục khó khăn và bí quyết để đưa doanh nghiệp phát triển.

Anh Trần Văn Lê - Giám đốc Công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh, cố vấn Câu lạc bộ CEO 1983 cho biết: Thương hiệu quạt công nghiệp Phương Linh chính thức ra đời từ tháng 6 năm 2000.

Trải qua gần 20 năm phát triển với những đột phá về chiến lược, vượt trội về chất lượng sản phẩm, Phương Linh đã được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về quạt công nghiệp, máy - hệ thống lọc bụi công nghiệp.

Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức tham quan doanh nghiệp, kết nối giao thương
Các doanh nhân trẻ thăm quan xưởng sản xuất của Công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh

Không chỉ có hệ thống nhà máy hiện đại và lớn nhất Việt Nam, hiện nay, Phương Linh còn sở hữu những phần mềm thông minh nhất đảm bảo tính toán được cả lưu lượng, áp suất, hiệu suất và ứng dụng công nghệ sản xuất 4.0 bậc nhất

Khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng, hiện công ty có 1 nhà máy 16.000 mét vuông với những công nghệ hàng đầu; 300 nhân viên được ổn định đời sống, thu nhập trung bình trên 10 triệu đồng/tháng. Không chỉ vậy, doanh nhân Trần Văn Lê còn sở hữu trong tay 47 bất động sản và 2 nhà máy khác ở các vị trí đắc địa.

Cũng tại chương trình, các thành viên Câu lạc bộ CEO 1983 đã đến thăm quan doanh nghiệp in ấn tem nhãn, bao bì - Công ty cổ phần PVN của anh Nguyễn Thế Duẩn và lắng nghe hành trình khởi nghiệp của anh.

Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức tham quan doanh nghiệp, kết nối giao thương
Câu lạc bộ CEO 1983 đã đến thăm quan doanh nghiệp in ấn tem nhãn, bao bì - Công ty cổ phần PVN của anh Nguyễn Thế Duẩn

Khởi đầu đầy khó khăn, vất vả khi xuất thân từ gia đình làm nông nghiệp không dư dả ở tỉnh Thanh Hóa, anh Duẩn đã có lúc phải bỏ dở con đường học hành của mình, lên đường đi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thế nhưng, với tư duy “phi thương bất phú”, ham muốn vươn lên khẳng định bản thân mạnh mẽ, anh “đầu tư” 6 năm thanh xuân để đi xuất khẩu lao động.

Có chút vốn liếng trong tay, trở về quê hương, anh bắt đầu mày mò, học hỏi cả trên giảng đường đại học và trường đời. Anh đã “bén duyên” với lĩnh vực in ấn tem nhãn. Được thành lập năm 2013, trải qua hành trình 10 năm xây dựng và phát triển, PVN đã có bước phát triển đáng nể.

Các sản phẩm và dịch vụ của công ty đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều công ty trong và ngoài nước. PVN hiện đang là đối tác của nhiều công ty lớn như Samsung, LG, Vinsmart, VNPT, Dorco…

Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức tham quan doanh nghiệp, kết nối giao thương
Anh Duẩn - thành viên của CEO 1983 giới thiệu về dây chuyền in ấn tem nhãn hiện đại của công ty

Chủ tịch Câu lạc bộ CEO 1983 Lê Dung cho biết: “Tham quan doanh nghiệp và kết nối giao thương là sự kiện thường niên được câu lạc bộ tổ chức, nối tiếp truyền thống của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội. Thông qua việc thăm quan trực tiếp doanh nghiệp, lắng nghe chia sẻ, kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp, quản trị nội bộ... hoạt động nhằm hỗ trợ các thành viên câu lạc bộ được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng lòng, đồng chí hướng, kết nối sâu, cùng nhau phát triển.

Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức tham quan doanh nghiệp, kết nối giao thương
Hoạt động thăm quan doanh nghiệp là hoạt động thường niên của CLB để gắn kết các thành viên, tạo sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân

Không chỉ vậy, thông qua hoạt động này, Câu lạc bộ CEO 1983 và chị Lê Dung mong muốn tạo ra cầu nối để các doanh nghiệp có cơ hội để quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, trao đổi hàng hóa của mình. Với tâm huyết xây dựng một cộng đồng nâng tầm tri thức, khẳng định giá trị cùng giúp nhau kinh doanh, Câu lạc bộ CEO 1983 nỗ lực kiến tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân, doanh nghiệp kết nối và là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nhân đồng niên 1983.

Câu lạc bộ CEO 1983 hiện nay có gần 60 thành viên chính thức, 180 thành viên chưa chính thức cùng đang sinh hoạt. Câu lạc bộ đang thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau.

Đọc thêm

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại Doanh nghiệp

Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn hay LSP, công ty thành viên của SCG Chemicals (SCGC), thuộc Tập đoàn SCG, tự hào thông báo Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại. Qua đó, công ty kỳ vọng tổ hợp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành hóa dầu và ngành nhựa tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chú trọng phát triển bền vững.
Xem thêm