Tag

Cán bộ chi đoàn giỏi của VNPT Hà Nội

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 16/08/2021 19:00
aa
TTTĐ - Nguyễn Thu Thảo, sinh năm 1990, công tác tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội được Thành đoàn Hà Nội tặng danh hiệu “Cán bộ chi đoàn giỏi” năm 2021. Cô gái trẻ nhiệt huyết, năng động, yêu nghề và yêu Đoàn.
Bí thư chi đoàn tổ dân phố quận Tây Hồ thi tài Bí thư chi đoàn giàu sáng kiến Hoạt động Đoàn giúp người trẻ hoàn thiện bản thân

Giỏi việc Đoàn, tốt chuyên môn

Ngoài bằng khen của Đoàn Thanh niên thành phố, Thu Thảo còn từng được nhận nhiều Bằng khen của tổ chức Đoàn các cấp.

Sau khi ra trường, Nguyễn Thu Thảo vào làm việc tại VNPT Hà Nội. Là cô gái đầy sức trẻ, nhiệt tình, trách nhiệm, Thảo được mọi người tín nhiệm làm Bí thư Chi đoàn khối Hỗ trợ và Phó Bí thư Đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội. Cô cũng là một trong những thành viên của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội.

Nguyễn Thu Thảo
Nguyễn Thu Thảo
Nguyễn Thu Thảo chia sẻ, từ khi còn là học trung học phổ thông và đại học đã tham gia công tác Đoàn, các câu lạc bộ dành cho học sinh, sinh viên tại trường. Niềm đam mê hoạt động phong trào cứ như vậy lớn lên và “ngấm vào máu”. Hoạt động trong môi trường tự nguyện, đầy sức trẻ, trong sáng, Thu Thảo đã được tôi rèn kỹ năng mềm, cũng như tích lũy nhiều kiến thức, kinh nghiệm cho học tập, công việc và cuộc sống.

Gắn bó với công tác Đoàn tại cơ quan từ năm 2015, đến nay vẫn thắm thiết tình yêu với tổ chức, nữ Bí thư chi đoàn không quản ngại khó khăn, thử thách, công việc bận rộn để dành tâm huyết, góp sức cho Đoàn.

Thu Thảo luôn tự hào là thanh niên VNPT Hà Nội
Thu Thảo luôn tự hào là thanh niên VNPT Hà Nội

Nữ Bí thư chi đoàn cho biết, hiện nay do thực hiện song song chuyên môn tại cơ quan và công tác Đoàn, đôi khi cô mất cân đối về thời gian, nên phải sắp xếp thật khéo để đảm bảo cả hai nhiệm vụ. Trong chi đoàn đều là những người trẻ tuổi, nhiệt huyết, năng động, luôn cùng nhau thực hiện hoạt động có ý nghĩa với cộng đồng, xã hội. Họ mang lại rất nhiều năng lượng tích cực khiến Thu Thảo không cảm thấy mệt nhọc mỗi khi lên kế hoạch và triển khai một chương trình, hoạt động nào đó. Bởi vậy, nữ thủ lĩnh chi đoàn luôn nỗ lực cố gắng vừa khơi dậy phong trào vừa làm tốt công việc chuyên môn.

Tự hào là “người VNPT”

Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Thu Thảo cùng chi đoàn tích cực tham gia tuyên truyền, phổ biến tới người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội tải ứng dụng Bluezone theo lời kêu gọi của Chính phủ, để hỗ trợ công tác truy vết và kiểm soát dịch bệnh Covid-19.

Nguyễn Thu Thảo cùng các bạn trẻ VNPT Hà Nội (ảnh tư liệu)
Nguyễn Thu Thảo cùng các bạn trẻ VNPT Hà Nội (Ảnh tư liệu)

Trong quá trình tiếp thị bán hàng, nữ Bí thư chi đoàn cùng các bạn trẻ kết hợp tư vấn giới thiệu sản phẩm với tuyên truyền, kêu gọi người dân thực hiện đúng hướng dẫn của Bộ Y tế: Đeo khẩu trang khi ra đường, khi tiếp xúc với người khác; Rửa tay, khử khuẩn thường xuyên; Không tụ tập đông người; Giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét khi tiếp xúc…

Cùng với đó, đoàn viên, thanh niên chi đoàn Thảo phụ trách còn tham gia phát động, kêu gọi mọi người ủng hộ tiêu thụ nông sản như: Vải thiều, dưa lê, dưa hấu… cho bà con nông dân các địa phương khó khăn vì dịch bệnh. Chi đoàn góp sức không nhỏ cùng với Đoàn Thanh niên Trung tâm Kinh doanh và VNPT Hà Nội đưa phong trào Đoàn phát triển vững mạnh.

Ngày 15/8 năm nay đánh dấu bước phát triển 76 năm của ngành Bưu điện, nay là ngành Thông tin và Truyền thông (15/8/1945 - 15/8/2021). Ngày truyền thống luôn đặc biệt, ý nghĩa đối với bản thân nữ Bí thư chi đoàn cũng như các anh, chị, em công tác trong ngành.

Cô gái trẻ năng động, sáng tạo
Cô gái trẻ luôn năng động, sáng tạo

Thu Thảo bày tỏ: “Tôi là thanh niên, tự hào được đứng trong hàng ngũ những người trẻ, chung tay phát triển thương hiệu, dịch vụ VNPT và thực hiện sứ mệnh duy trì thông tin liên lạc. Là một nhân viên ngành Thông tin và Truyền thông, vinh dự làm cán bộ Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội, tôi luôn tự nhắc nhở bản thân phải phấn đấu học tập, làm việc, cống hiến xứng đáng với vai trò của mình.

Cùng với sự quyết tâm, lòng nhiệt tình của tuổi trẻ, của người cán bộ Đoàn và niềm tự hào “người VNPT”, tôi tin rằng, thế hệ trẻ VNPT Hà Nội nói riêng, cùng các cán cộ, công nhân viên, anh chị em đồng nghiệp nói chung sẽ cùng nhau đưa ngành Thông tin và Truyền thông ngày một phát triển”.

Đọc thêm

Tự hào lưu danh Sổ vàng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tự hào lưu danh Sổ vàng

TTTĐ - Vinh dự và tự hào là cảm xúc chung của 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội khi tham dự Lễ ghi danh Sổ vàng năm 2024.
100 thủ khoa xuất sắc ghi danh Sổ vàng tại Văn Miếu Tuổi trẻ học và làm theo Bác

100 thủ khoa xuất sắc ghi danh Sổ vàng tại Văn Miếu

TTTĐ - Chiều 2/10, 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội năm 2024 vinh dự có mặt Văn Miếu - Quốc Tử Giám để ghi tên mình vào Sổ vàng truyền thống.
Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng trao quà hỗ trợ người dân sau bão Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng trao quà hỗ trợ người dân sau bão

TTTĐ - Ngày 2/10, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Hải Phòng tiếp tục tổ chức trao quà hỗ trợ bà con tại các quận, huyện bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra trong thời gian vừa qua.
Thủ khoa Bách khoa: Không coi nhẹ, bỏ qua bất kỳ môn học nào Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thủ khoa Bách khoa: Không coi nhẹ, bỏ qua bất kỳ môn học nào

TTTĐ - Nguyễn Thế An (sinh 2002) là một trong 2 sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội tốt nghiệp với điểm số tuyệt đối, điểm rèn luyện xuất sắc. An cho biết, muốn đạt được điểm cao, sinh viên cần nắm chắc nội dung môn học...
Khi tân sinh viên lần đầu đi hiến máu... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khi tân sinh viên lần đầu đi hiến máu...

TTTĐ - Để ghi dấu những bước chân đầu tiên tại ngôi trường mới, nhiều bạn tân sinh viên đã quyết tâm hiến máu lần đầu.
Học trò Phương Liệt gửi yêu thương đến vùng cao Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Học trò Phương Liệt gửi yêu thương đến vùng cao

TTTĐ - Thấu hiểu những vất vả của các bạn nhỏ và thầy cô giáo vùng cao trong cơn bão số 3, thầy cô và học trò trường Tiểu học Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội quyên góp giúp đỡ bạn học sinh với số hiện vật 5 thùng đồ dùng học tập, 2.155 quyển vở, hơn 200 bộ sách giáo khoa.
Bình Dương tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Bình Dương tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024

TTTĐ - Tối 29/9, tại Đội Thanh niên xung phong tỉnh Bình Dương, Tỉnh đoàn Bình Dương đã long trọng tổ chức chương trình tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2024. Tại chương trình, Tỉnh đoàn tuyên dương nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện hè.
Khám bệnh tim mạch, thận, chuyển hóa cho 1.000 người dân Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khám bệnh tim mạch, thận, chuyển hóa cho 1.000 người dân Thủ đô

TTTĐ - Ngày 29/9, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai cùng Công ty AstraZeneca Việt Nam tổ chức chương trình CAREME – yêu lấy mình, khám tầm soát bệnh tim mạch – thận – chuyển hóa cho Nhân dân tại Hà Nội.
Để tuổi trẻ tự tin trên đường hội nhập quốc tế... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Để tuổi trẻ tự tin trên đường hội nhập quốc tế...

TTTĐ - Sáng 28/9, tại TP Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn đã khai mạc Hội trại "Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập" năm 2024.
364 suất quà hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

364 suất quà hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng bão lũ

TTTĐ - Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức chương trình gặp mặt và trao tặng 364 suất quà trị giá 860.000.000 đồng tới 182 sinh viên có gia đình chịu thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ gây ra
Xem thêm