Tag

Các nghệ sĩ hẹn ước… “rồi mình sẽ gặp nhau”

Điện ảnh - Âm nhạc 13/08/2021 14:45
aa
TTTĐ - Tập 2 của chương trình “Sing for life, Sing for love” với chủ đề “Rồi mình sẽ gặp nhau” lên sóng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ từ điểm cầu hai đầu Bắc - Nam và nước ngoài, cho khán giả đắm chìm với cảm xúc âm nhạc và xúc động trước tình yêu thương, sẻ chia trong đại dịch.
Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia

TTTĐ - Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp với Công ty Cổ ...

Cùng với toàn dân chung tay góp sức, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tạo dựng quỹ hỗ trợ người lao động vượt qua đại dịch Covid-19, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp với Công ty Cổ phần sáng tạo nghệ thuật và sự kiện Sun Bright tổ chức chương trình “Sing for life, Sing for love – Hát để sẻ chia”.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình
Các nghệ sĩ tham gia chương trình

Chương trình lên sóng tập 1 vào ngày 18/7/2021, đã thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng. Thông qua tập đầu tiên, Ban tổ chức đã nhận được con số đóng góp hơn 315 triệu đồng và quyên góp 20.000 khẩu trang y tế N95. Tất cả những sẻ chia này đã được gửi đến giúp đỡ người lao động nghèo tại miền Nam gặp khó khăn trong đại dịch.

Tập 2 của chương trình vừa lên sóng tối 12/8. Sự kết nối trực tiếp của nghệ sĩ khắp nơi, cùng những màn biểu diễn của Diva Thu Phương, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Văn Mai Hương, Ali Hoàng Dương cùng hòa những ca khúc truyền cảm hứng ở các điểm cầu Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Mỹ. Khán giả được thưởng thức sự kết hợp mới mẻ, mang cảm xúc chân thực từ các nghệ sĩ qua phần phối khí mới của Giám đốc âm nhạc Dương Cầm.

Diva Thu Phương chia sẻ từ Mỹ
Ca sĩ Thu Phương từ điểm cầu Mỹ

Chia sẻ trên livestream, nghệ sĩ Dương Cầm bày tỏ: "Khi chơi cùng ban nhạc, mọi người phải ngồi gần để quan sát nhau, vậy nên đây là trải nghiệm quá lớn với những người trong chương trình. Chúng tôi đã mất rất nhiều ngày để làm việc, tập luyện cùng nhau để có chương trình thành công nhất dành cho khán giả, hi vọng có thể mang lại một đêm nhạc giàu cảm xúc cho mọi người".

Cũng qua sóng livestream, từ đầu cầu Mỹ, ca sĩ Thu Phương bày tỏ nỗi nhớ dành cho các khán giả Việt Nam và gửi những lời chúc bình an nhất tới quê nhà. Ca sĩ cùng chồng còn gửi tặng Quỹ "San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch" 100 triệu đồng.

Chương trình thu hút nhiều nghệ sĩ trẻ
Chương trình thu hút nhiều nghệ sĩ trẻ cùng nhau "Hát để sẻ chia"

Trong tập 2 của “Sing for Life, Sing for love”, lần đầu tiên Diva Thu Phương hát ca khúc mà chị chưa từng biểu diễn hay thu âm bao giờ. Một bản tình ca mang giai điệu của nhịp sống đương đại.

Chương trình cũng có những nội dung để kết nối khán giả với các nghệ sĩ, đó là những trò chơi nhỏ với chủ đề âm nhạc, mang lại nhiều bất ngờ thú vị, cũng như giúp khán giả đến gần hơn nữa với các nghệ sĩ.

Đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Thông điệp “Rồi mình sẽ gặp nhau” của tập 2 như một lời hẹn ước. Đó cũng là sự kiên định trong tâm trí về một ngày mai tươi sáng, Việt Nam chiến thắng đại dịch. Hành trình này có thể còn nhiều thách thức nhưng mọi khoảng cách sẽ được xoá nhoà nếu chúng ta chọn thái độ lạc quan, sự sẻ chia, lòng trắc ẩn và yêu thương đến chính mình và những người xung quanh”.

Toàn bộ số tiền gây quỹ được trong tập 2 sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ với Ban tổ chức chương trình, điện thoại: 098 487 7166. Mọi đóng góp xin gửi đến Quỹ “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”. Đơn vị tiếp nhận: Trung tâm Thông tin nguồn lực tình nguyện Việt Nam; Tài khoản 1902.6637.1956.89 tại Ngân hàng Techcombank, chi nhánh Hà Thành; Tiêu đề gửi “Ủng hộ Hát để sẻ chia - Số điện thoại - Email”.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm