Tag

Các hoa hậu khám phá đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram

Giải trí 20/07/2022 09:37
aa
TTTĐ - Hoa hậu Trái đất 2020, 2021 cùng top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 vừa có chuyến trải nghiệm thú vị tại tuyến shophouse ven biển bậc nhất Hồ Tràm.
Hà Trúc, Cao Thiên Trang khoe kỳ nghỉ “chất lừ” ở Hồ Tràm - Phan Thiết Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tận hưởng trải nghiệm mới tại NovaWorld Ho Tram Ca sĩ Đoan Trang: “NovaWorld Ho Tram xứng tầm là điểm đến quốc tế” Chuỗi tiện ích mới lạ của NovaWorld Ho Tram thu hút nhà đầu tư
Tưng bừng khai trương tổ hợp dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại NovaWorld Ho Tram
Tưng bừng khai trương tổ hợp dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại NovaWorld Ho Tram

Ngày 17/7, Nova Service long trọng tổ chức Lễ khai trương tổ hợp dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại NovaWorld Ho Tram (xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đây được xem là chuỗi shophouse đầu tiên, tọa lạc trên “cung đường tỷ đô” ven biển mở rộng 42m đi qua phân kỳ The Tropicana, thuộc dự án NovaWorld Ho Tram, hứa hẹn mang đến nhiều tiện ích cho du khách khi đến đây vui chơi, giải trí hoặc nghỉ dưỡng.

Hoa hậu Trái đất 2020 và 2021 thích thú khi chọn mua nhiều món đồ cần thiết cho chuyến du lịch tại Nova Market
Hoa hậu Trái đất 2020 và 2021 thích thú khi chọn mua nhiều món đồ cần thiết cho chuyến du lịch tại Nova Market

Chuỗi shophouse quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và trong nước đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực của du khách như: chuỗi kem nổi tiếng thế giới của Mỹ là Baskin Robbins, gà rán Lotteria, trà sữa “hạnh phúc” xứ Đài Loan Xing Fu Tang, cà phê nổi tiếng từ Úc Gloria Jean’s Coffees, gà phô mai Hàn Quốc Don Chicken, chuỗi nhà hàng nổi tiếng Thái Lan Mango Tree, Kalea Coffee, Saigon Casa Cafe, Au Lac Do Brazil…

Ngoài ra, chuỗi shophouse này còn là nơi mua sắm lý tưởng của các tín đồ thời trang, mua sắm giày dép, mắt kính, mỹ phẩm, đồ bơi… và cả đồ chơi trẻ em của các thương hiệu nổi tiếng như: The FaceShop, Koski, NFR Mega Sports, Xuân Thu, Lady Boutique, Sun & Sea, Lazy & Comfy, Urban Style, NFR Eyewear &Accessories, Kid Toys, Tiki Store…

Hoa hậu Nông Thúy Hằng cho biết chuỗi shophouse rất tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của mọi du khách
Hoa hậu Nông Thúy Hằng cho biết chuỗi shophouse rất tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của mọi du khách

Đặc biệt, Nova Market là điểm mua sắm lý tưởng với đầy đủ các danh mục hàng hóa đáp ứng tối đa nhu cầu của mỗi chuyến du lịch. Tất cả hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho du khách trong hành trình khám phá NovaWorld Ho Tram.

Tham dự lễ khai trương tổ hợp dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại NovaWorld Ho Tram và cũng là một trong những người đầu tiên khám phá các dịch vụ nơi đây, Lindsey Coffey - Hoa hậu Trái đất 2020, Destiny Evelyn Wagner - Hoa hậu Trái đất 2021 và top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 gồm Hoa hậu Nông Thúy Hằng, Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan và Á hậu 2 Thạch Thu Thảo tỏ ra hào hứng với trải nghiệm đặc biệt này.

Trong chuyến trải nghiệm NovaWorld Ho Tram, các Hoa hậu đều rất hào hứng khi khám phá không gian rộng lớn, hệ tiện ích “xịn sò”tại tổ hợp du lịch giải trí đa sắc màu.
Trong chuyến trải nghiệm NovaWorld Ho Tram, các Hoa hậu đều rất hào hứng khi khám phá không gian rộng lớn, hệ tiện ích “xịn sò”tại tổ hợp du lịch giải trí đa sắc màu

Tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí NovaWorld Ho Tram mang đến cho du khách không gian trải nghiệm đa sắc màu của nhiều nền văn hoá khác nhau.

NovaWorld Ho Tram có diện tích 1.000ha bao gồm 10 phân kỳ, trải dọc theo cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu. Nơi đây cách TP HCM khoảng 2 giờ di chuyển qua cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách, đặc biệt là những ai yêu thiên nhiên rừng và biển.

Độc giả quan tâm, vui lòng liên hệ website: novaworldhotram.vn hoặc Hotline: 1900636666.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm