Tag

Ca sĩ Lệ Quyên ngồi "ghế nóng" Miss World Việt Nam 2022

Giải trí 28/02/2022 16:38
aa
TTTĐ - Ban tổ chức Miss World Việt Nam 2022 (Hoa hậu thế giới - Việt Nam 2022) chính thức công bố ca sĩ Lệ Quyên sẽ trở thành Giám khảo của cuộc thi năm nay.
Lệ Quyên hòa giọng Hồ Trung Dũng, Erik trong minishow "Thủy trình"

Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 đang trong giai đoạn tuyển sinh trên cả nước, bên cạnh dàn thí sinh nổi bật, Hội đồng Giám khảo của cuộc thi cũng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên
Nữ ca sĩ Lệ Quyên

Do thời điểm tổ chức cuộc thi có thay đổi vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên thành phần Ban giám khảo cũng có sự thay đổi so với công bố trước đó. Đảm nhiệm vai trò Trưởng BGK là Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong.

Ca sĩ Lệ Quyên ngồi

Hoa hậu Hà Kiều Anh là Phó Trưởng Ban Giám khảo, các thành viên còn lại trong dàn Giám khảo là Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Ca sĩ Lệ Quyên ngồi

Mới đây, BTC Miss World Việt Nam 2022 vừa công bố nữ ca sĩ Lệ Quyên sẽ chính thức trở thành thành viên của Hội đồng giám khảo Miss World Vietnam 2022.

Ca sĩ Lệ Quyên ngồi

Không chỉ nổi tiếng là một giọng ca đỉnh cao, Lệ Quyên còn khiến khán giả phải suýt xoa với sắc vóc không tuổi mỗi lần xuất hiện. Là người chuộng lối sống lành mạnh, chăm chỉ tập luyện yoga, Lệ Quyên luôn giữ được phong độ của “thanh xuân”, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe body đáng ngưỡng mộ.

Ca sĩ Lệ Quyên ngồi

Ở độ tuổi U40, nữ ca sĩ sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng eo 59cm. Lệ Quyên còn nổi tiếng với gu thời trang đẳng cấp, nữ ca sĩ thường ghi điểm khi xuất hiện cùng những món đồ hiệu sành điệu.

Ca sĩ Lệ Quyên ngồi

Về lý do lựa chọn Lệ Quyên ngồi vào hàng ghế Giám khảo, chị Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam 2022 chia sẻ: “Những năm gần đây các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều đa tài, có tiềm năng ở các lĩnh vực nghệ thuật.

Chúng ta có thể thấy nhiều hoa á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC… nên chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi. Lệ Quyên là một cái tên vừa có tài vừa có sắc, tôi nghĩ cô ấy hoàn toàn phù hợp với vị trí này”.

Ca sĩ Lệ Quyên ngồi

Hiện tại, cuộc thi nhan sắc đình đám Miss World Vietnam 2022 đang trong giai đoạn tuyển sinh và nhận được nhiều sự quan tâm. Miss World Việt Nam 2022 sẽ tổ chức tuyển sinh trên toàn quốc với 2 vòng sơ khảo tại: Hà Nội ngày 6/3 và TP HCM ngày 12/3/2022.

Sao Mai Hiền Anh làm MV tươi vui, ấm áp về những chiến sĩ áo trắng Sao Mai Hiền Anh làm MV tươi vui, ấm áp về những chiến sĩ áo trắng
Văn Mai Hương “lột xác” đầy quyến rũ, cuốn hút ở tuổi 28 Văn Mai Hương “lột xác” đầy quyến rũ, cuốn hút ở tuổi 28
Chàng họa sĩ triệu view Việt Mỹ khiến ca sĩ Jaykii, Jang Mi mất trắng 25 triệu đồng Chàng họa sĩ triệu view Việt Mỹ khiến ca sĩ Jaykii, Jang Mi mất trắng 25 triệu đồng

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm