Tag

Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”

Nhịp sống trẻ 23/05/2023 06:00
aa
TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 58 năm Ngày Truyền thống Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (1965 - 2023) và thực hiện chương trình hoạt động công tác Đoàn và phong trào học sinh - sinh viên năm học 2022 - 2023, tối 22/5, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”.
Nhìn lại các đợt kiểm tra cao điểm "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2023 1.389 hồ sơ đề cử tham gia Giải thưởng VinFuture năm 2023 106 trại sinh tham gia Hội trại Nguyễn Chí Thanh cụm miền Đông Nam Bộ năm 2023

Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội Trần Thùy Linh cho biết, “MISS HCCT" là sân chơi giúp học sinh, sinh viên nhiệt tình tham gia vào hoạt động nhà trường; Tăng cường giao lưu, liên kết giữa sinh viên - học sinh các lớp, góp phần nâng cao trí - thể - mĩ cho đoàn viên, thanh niên trong toàn trường, từ đó sinh viên sẽ tự tin để tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn hơn. Đặc biệt, cuộc thi còn nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, trí tuệ và bản lĩnh của các nữ sinh viên, qua đó giúp sinh viên nhận thức được đúng đắn về vẻ đẹp của thanh niên thời đại mới.

Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Cuộc thi là một sân khấu ấn tượng tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, trí tuệ và bản lĩnh của các nữ sinh viên trong trường, giúp sinh viên nhận thức được đúng đắn về vẻ đẹp của thanh niên thời đại mới (ảnh Dương Triều)

Với sự đầu tư về quy mô và chất lượng, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 2.000 sinh viên trong trường. Vòng Sơ khảo cuộc thi “MISS HCCT 2023” đã được diễn ra trước đó với ba phần thi: Trình diễn trang phục, Ứng xử, Tài năng, thu hút đông đảo sự quan tâm của sinh viên trong và ngoài nhà trường, đồng thời để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và Ban giám khảo.

Sau Vòng Sơ khảo cuộc thi, 14 nữ sinh xuất sắc bước vào Vòng chung kết là 14 bông hoa tiêu biểu, cùng nhau tỏa sáng như một lời tri ân chân thành nhất tới công ơn cô thầy đã dìu dắt các thế hệ học sinh, sinh viên nhà trường trong suốt 58 năm qua. Trải qua 3 phần thi: trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội và trí tuệ, kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 14 thí sinh đoạt giải: Hoa khôi, Á khôi 1, 2, Miss áo dài, Miss dạ hội, Miss tài năng, Miss trí tuệ, Gương mặt triển vọng, Miss truyền thông, Miss trình diễn, Miss thời trang, Miss hình thể…

Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Các thí sinh trong phần thi trình diễn trang phục áo dài (ảnh Dương Triều)

Với những màn trình diễn tỏa sáng cùng câu trả lời tinh tế trong phần thi trí tuệ, thí sinh đến từ Tuyên Quang Nông Thị Thúy Đào, lớp QTDL 14B, khoa Khách sạn du lịch đã xuất sắc đạt được ngôi vị cao nhất của “MISS HCCT 2023”.

Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
TS Trịnh Thị Thu Hà, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội phát biểu tại cuộc thi (ảnh Dương Triều)

Tại chương trình, TS Trịnh Thị Thu Hà, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội chúc mừng tất cả các thí sinh đã tham gia cuộc thi “MISS HCCT 2023”. Cuộc thi là một sân chơi ý nghĩa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp, sự tự tin và tài năng của nữ sinh Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội.

Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Các thí sinh bùng nổ trong trang phục dạ hội (ảnh Dương Triều)

“MISS HCCT là sân chơi thường niên của nhà trường, không chỉ là về vẻ đẹp bên ngoài, mà còn về sự tự tin, tài năng và trí tuệ. Tôi đã có cơ hội chiêm ngưỡng rất nhiều mùa MISS HCCT thành công, các bạn thí sinh đã được trải nghiệm, rèn luyện và trưởng thành rất nhiều từ cuộc thi. Và tôi phải nói rằng tôi rất cảm phục và tự hào về những thí sinh luôn tràn đầy sáng tạo của HCCT”, TS Trịnh Thị Thu Hà chia sẻ.

Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của "MISS HCCT 2023" (ảnh Dương Triều)

Chia sẻ tại đêm Chung kết, hoa khôi Nông Thị Thúy Đào bày tỏ: "Mình cảm thấy vô cùng vui mừng và tự hào khi nhận được giải Hoa khôi của trường Cao Đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội. Đây là một thành tựu lớn đối với mình, đánh dấu sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của mình trong quá trình học tập và phát triển bản thân.

Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Các thí sinh trả lời câu hỏi tại phần thi trí tuệ (ảnh Dương Triều)

Qua hành trình tại cuộc thi, mình đã học được nhiều điều quý giá về cuộc sống và quan niệm sống của bản thân. Mình tin rằng không có giới hạn nào đối với khả năng của con người, và chúng ta có thể vượt qua mọi thử thách nếu có đủ lòng kiên nhẫn và sự quyết tâm. Cùng với đó, sự gắn kết và ủng hộ từ gia đình, bạn bè và cộng đồng sẽ là yếu tố quan trọng giúp chúng ta phát triển và đạt được thành công".

Bùng nổ đêm Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”
Thí sinh đến từ Tuyên Quang Nông Thị Thúy Đào, lớp QTDL 14B, khoa Khách sạn du lịch đã xuất sắc đạt được ngôi vị cao nhất của “MISS HCCT 2023” (ảnh Dương Triều)

Chung kết “MISS HCCT 2023” có sự đồng hành của Hội đồng Ban Giám khảo là các lãnh đạo doanh nghiệp, cơ quan tổ chức, những doanh nhân tài năng và uy tín: NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội; Tiến sĩ Mạc Quốc Anh, Viện trưởng Viện Kinh tế và Phát triển Doanh nghiệp; Bà Thanh Hương Bùi, Chủ tịch tổ chức Happy Women Leader Network, Ông Khánh Đăng, Fashionisto/Stylist; anh Hoàng Văn Sướng, Phó Bí thư Quận đoàn Cầu Giấy… Bên cạnh đó, chương trình cũng đã nhận được sự đồng hành, ủng hộ từ các doanh nghiệp: Công ty Thiết bị giáo dục và Đồ chơi Tràng An; Xoăn Studio; Trinh Vicky Makeup Academy; Công ty TNHH Kỹ thuật Công trình Tân khoa; YouoneHotdog…

Đọc thêm

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em” Bản tin công tác Đội

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em”

TTTĐ - Trong 3 năm học, Nguyễn Khánh Vân, học sinh lớp 9A12 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) đã sở hữu tới 31 huy chương tại kỳ thi môn Toán, tiếng Anh các cấp, quốc gia, quốc tế; Quán quân “Thiếu niên toàn năng”… Vì vậy, Vân được mệnh danh là “nữ sinh tài năng”, bạn bè nể phục.
Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội

TTTĐ - Tối 3/10, tại Trung tâm hoạt động Văn hóa - Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn năm 2024.
Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024 Infographic

Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024

TTTĐ - Năm 2024 là năm thứ 22 Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố.
Những thủ khoa đặc biệt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những thủ khoa đặc biệt

TTTĐ - “Bố mẹ mình đều là người làm nông, không có cơ hội được học tập vậy nên luôn mong muốn chúng mình sẽ được theo đuổi sự nghiệp học tập tại một môi trường tốt hơn.”, thủ khoa Hứa Thị Len chia sẻ.
Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô

TTTĐ - 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2024 đều chung một mong muốn, khát vọng được đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong công cuộc dựng xây Thủ đô và đất nước.
Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo Tôi yêu Hà Nội

Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo

TTTĐ - Tại lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong mong muốn, các thủ khoa xuất sắc được tuyên dương sẽ kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và Thăng Long - Hà Nội; tiếp tục “dưỡng tâm trong - rèn trí sáng - xây hoài bão lớn”, trở thành tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô học hỏi, phấn đấu, noi theo.
Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước Tôi yêu Hà Nội

Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước

TTTĐ - Đại diện cho 100 thủ khoa xuất sắc phát biểu tại lễ tuyên dương, thủ khoa Vũ Thu Hằng, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024 cho biết: Với tất cả nhiệt huyết, lòng tự hào dân tộc, phát huy truyền thống Thủ đô anh hùng tuổi trẻ hôm nay nguyện không ngừng tu dưỡng, rèn đức, luyện tài, luôn xung kích trong nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo.
Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall

TTTĐ - Ngày 3/10, Ban Thường vụ Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức giải giao hữu PickleBall thanh niên năm 2024 thu hút 23 vận động viên tham gia.
Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm Tôi yêu Hà Nội

Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm

TTTĐ - Ít ai biết, ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến, trong đội quân cảm tử bảo vệ Hà Nội 60 ngày đêm ấy có lực lượng đặc biệt sát bên với tên gọi thân thương: Vệ út. Họ là những “chiến sĩ nhí” quả cảm, tuổi nhỏ nhưng trí lớn cùng với tinh thần “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh” của 70 năm về trước.
Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt Nhịp sống trẻ

Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt

TTTĐ - Mạng xã hội đang rộ lên đoạn clip ghi lại cảnh một nam học sinh có những hành động thân mật quá mức với một nữ giáo viên. Sự việc xảy ra tại một lớp học, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Xem thêm