Tag

Bom tấn “Black Widow” tiếp tục lỡ hẹn khán giả

Điện ảnh - Âm nhạc 25/03/2021 07:42
aa
TTTĐ - Tương tự như “No Time To Die”, bom tấn “Black Widow” dự định ra mắt khán giả vào năm 2020 nhưng đã phải dời lịch phát hành vào ngày 7/5/2021 do dịch bệnh Covid-19.
“Bom tấn” 175 tỷ đồng “Tiệc trăng máu” công chiếu online vào ngày 30 Tết Bom tấn "Thanh gươm diệt quỷ" đã có phiên bản lồng tiếng "xịn mịn"

Bộ phim được lấy bối cảnh ngay sau sự kiện "Capital America: Civil War", trong bộ phim lần này nữ điệp viên phải đối diện với những câu hỏi đầy bí ẩn trong nguồn gốc của mình. Những câu hỏi sẽ dẫn Natasha Romanoff quay trở lại Budapest, nơi cô được huấn luyện để trở thành siêu điệp viên của Nga. Tuy nhiên Natasha đơn thân độc mã chống lại cả một tổ chức là điều bất khả thi. Đấy là lúc Natasha phải tìm đến những đồng minh trong quá khứ. Cô tìm về với góa phụ đen khác, những người đã từng là gia đình của cô.

Góa phụ đen đã trở thành phiên bản người sói của Avengers
Góa phụ đen đã trở thành phiên bản người sói của Avengers

Góa phụ đen phải đối mặt với những phần đen tối hơn khi một âm mưu nguy hiểm liên quan đến quá khứ của cô nảy sinh. Bị truy đuổi bởi một thế lực không thể nào hạ gục được cô, Natasha phải đối mặt với lịch sử làm điệp viên và những mối quan hệ tan vỡ đã để lại trong cô từ rất lâu.

Trong bài viết “The film release-date shifts to expect next in 2021” (Phiên bản lịch phát hành phim dự kiến năm 2021), nhà báo Kaare Eriksen đưa ra dự báo một số tựa phim Hollywood bị hoãn phát hành trong năm 2020 sẽ tiếp tục lỡ ngày phát hành trong năm 2021.

Nhân vật Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) xuất hiện lần cuối cùng trong Black Widow của Vũ trụ Điện ảnh Marvel     Ảnh: Marvel Studios
Nhân vật Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) xuất hiện lần cuối cùng trong Black Widow của Vũ trụ Điện ảnh Marvel Ảnh: Marvel Studios

Dự báo được đưa ra trong hoàn cảnh nhiều bang tại Mỹ vẫn chưa thể kiểm soát tình hình lây lan của Covid-19 khiến khán giả nô nức trở lại rạp thưởng thức phim mới càng trở nên xa vời. Từ giờ tới hết mùa xuân, nếu tình hình không chuyển biến tích cực, khả năng nhiều bom tấn sẽ phải tiếp tục lùi lịch chiếu hoặc cân nhắc phương án phát hành trên các dịch vụ trực tuyến.

Phân tích của Varitey hoàn toàn có cơ sở, khi người hâm mộ từng đề nghị các hãng phim cân nhắc phương án phát hành phim trên các nền tảng trực tuyến từ giữa mùa hè 2020. Tuy nhiên, mô hình phát hành phim mới song song tại rạp và trên hệ thông HBO Max của Warner Bros... mà Wonder Woman là trường hợp đầu tiên, vẫn khó thuyết phục nhiều nhà làm phim kỳ cựu.

Việc sắp lịch phát hành cho các tựa phim mới giờ đây đã gần giống trò chơi giành ghế. Sony Pictures lùi ngày phát hành Morbius tới mùa thu với hy vọng tình hình khi ấy đã sáng sủa hơn. Black Widow vẫn được xếp lịch ra rạp từ ngày 7/5, đến giờ phút này, có vẻ mọi thứ vẫn ổn thỏa. Tuy nhiên, cũng không quá vội vã khi ngay từ bây giờ, ban lãnh đạo Marvel Studios bắt đầu cân nhắc những phương án khác nếu tình hình thay đổi.

“Tôi nghĩ sự tự tin không còn quá nhiều giá trị trong hoàn cảnh hiện nay, bởi chẳng ai biết điều gì sắp xảy ra cả. Niềm hy vọng là bất tận. Sau một năm trì hoãn, bạn hy vọng từ đây tình hình sẽ tươi sáng hơn, và vaccine sẽ được phân phối ra cộng đồng.

Chúng ta sẽ chờ xem. Tôi thực sự hy vọng thế. Tôi muốn được hòa vào dòng khán giả tới rạp xem phim”, Kevin Feige chia sẻ với Comicbook về kế hoạch phát hành "Black Widow" tại rạp.

Phần phim lần này của Marvel Studio không có những siêu anh hùng với siêu năng lực mà là mang phong cách điệp viên cùng những màn chiến đấu của những sát thủ. Tuy nhiên, phần phim riêng về "Black Widow" với sự tái xuất của Scarlett Johansson chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

Trong năm 2021, Marvel Studios dự định phát hành lần lượt các series The Falcon and the Winter Soldier (19/3), Loki (tháng 5), What If…? (mùa hè), Ms. Marvel và Hawkeye (cuối năm)… trên dịch vụ xem video trực tuyến Disney và các phim điện ảnh Black Widow (7/5), Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (9/7) và Eternal (5/11) tại rạp.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm