Tag

BIDV giảm sâu lãi suất cho vay khách hàng cá nhân

Doanh nghiệp 02/06/2021 11:46
aa
TTTĐ - BIDV hạ lãi suất cho vay trung dài hạn xuống đến mức 0,6%/năm so với đầu năm và đã giảm 1%/năm so với cùng kỳ năm 2020.

BIDV MetLife hỗ trợ gói tài chính 25 triệu đồng cho khách hàng mắc Covid-19 BIDV được chấp thuận là ngân hàng tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 AFD cấp cho BIDV 100 triệu USD tài trợ các doanh nghiệp năng lượng tái tạo

Để đồng hành cùng khách hàng thực hiện ước mơ sở hữu nhà, xe, tiêu dùng và chia sẻ khó khăn với khách hàng cá nhân vượt qua khó khăn trong kinh doanh, từ ngày 27/5/2021, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV giảm sâu lãi suất Gói vay vốn trung dài hạn mới 2021 “Đồng hành, Vươn xa” quy mô 50.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân áp dụng trong các trường hợp linh hoạt như sau:

Đối với khách hàng vay mua nhà, lãi suất chỉ còn từ 6,2%/năm trong 6 tháng đầu kể từ thời điểm giải ngân đầu tiên đối với khách hàng vay vốn mua nhà ở đăng ký thành công qua ứng dụng BIDV Home* (lãi suất thấp nhất áp dụng với địa bàn Hà Nội và TP HCM). Khách hàng vay ngoài ứng dụng BIDV Home tại 2 địa bàn Hà Nội và TP HCM được hưởng lãi suất chỉ từ 6,4%/năm, tại các địa bàn khác từ 6,6%/năm. (*BIDV Home là ứng dụng cho phép tìm hiểu các dự án bất động sản, đăng ký tư vấn, đăng ký vay online và theo dõi tiến độ giải ngân trên điện thoại di động cá nhân).

BIDV đã hạ lãi suất cho vay khách hàng cá nhân xuống còn
BIDV giảm sâu lãi suất cho vay khách hàng cá nhân

Đối với khách hàng vay tiêu dùng, vay mua ôtô, vay sản xuất kinh doanh, lãi suất giảm chỉ còn từ 6,4%/năm trong 6 tháng đầu tại Hà Nội, TP HCM và từ 6,6%/năm đối với các địa bàn khác.

Đồng thời, khách hàng có tài khoản nhận lương tại BIDV được giảm lãi suất vay tối đa 0.2%/năm so với lãi suất cho vay thông thường trong 1 năm đầu hoặc so với lãi suất tối thiểu của gói ưu đãi trên (không áp dụng trên ứng dụng BIDV Home), chỉ còn từ 6,2%/năm. Uu đãi dành riêng cho đối tượng này áp dụng với các sản phẩm vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống (gồm cả không tài sản đảm bảo hoặc bảo đảm bằng bất động sản), cho vay nhu cầu nhà ở và cho vay mua ô tô phục vụ mục đích tiêu dùng (không bao gồm hình thức vay thấu chi).

Chương trình áp dụng với các khoản vay giải ngân mới có thời hạn vay tối thiểu 36 tháng, giúp khách hàng chủ động cân đối nguồn tài chính với nguồn vốn ưu đãi. Các khách hàng cá nhân vay vốn trung dài hạn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, nhu cầu nhà ở đích thực, vay mua ô tô, vay tiêu dùng thỏa mãn các điều kiện liên quan của BIDV đều được áp dụng lãi suất ưu đãi trong chương trình này. Lãi suất cụ thể khách hàng tra cứu tại từng chi nhánh BIDV.

Đây là động thái tích cực của BIDV nhằm kịp thời tháo gỡ các rào cản tiếp cận vốn cho khách hàng, hỗ trợ duy trì và phát triển kinh tế, đảm bảo đời sống, cùng cộng đồng vững vàng vượt qua dịch bệnh. Đồng thời, vay vốn phục vụ nhu cầu về nhà và giải ngân thông qua ứng dụng BIDV Home là giải pháp hữu hiệu trong thời kỳ phòng chống Covid-19, đảm bảo 5K, khách hàng có thể tra cứu dự án bất động sản, đăng ký vay hoàn toàn online không cần di chuyển tới các điểm giao dịch.

BIDV hỗ trợ 25 tỷ đồng mua vắc-xin tiêm phòng virus SARS-CoV-2 BIDV hỗ trợ 25 tỷ đồng mua vắc-xin tiêm phòng virus SARS-CoV-2

TTTĐ - Ngày 21/5, thực hiện sự vận động của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, BIDV đã trao tặng Bộ Y tế kinh phí ...

BIDV tổ chức cuộc thi vũ đạo với giải thưởng lên tới 150 triệu đồng BIDV tổ chức cuộc thi vũ đạo với giải thưởng lên tới 150 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 19/5-18/6/2021, BIDV tổ chức cuộc thi “SmartBanking Challenge - All in Dance” với sự đồng hành của Giám khảo Dancer Quang ...

Bảo vệ toàn diện và chủ động lên kế hoạch với bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife Bảo vệ toàn diện và chủ động lên kế hoạch với bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife

TTTĐ - Nhu cầu được bảo vệ toàn diện và chủ động các kế hoạch về tài chính trong tương lai đang là các mối ...

Màn trình diễn mãn nhãn bằng công nghệ XR chuẩn quốc tế Màn trình diễn mãn nhãn bằng công nghệ XR chuẩn quốc tế

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, môt sự kiện áp dụng công nghệ XR (thực tế ảo mở rộng) được trình ...

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm