Tag

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

Doanh nghiệp 09/11/2022 11:55
aa
TTTĐ - Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê chính là sản phẩm “thoả lòng” thế hệ người trẻ không ngừng tìm kiếm trải nghiệm mới trong văn hoá thưởng thức ẩm thực đường phố.
SABECO: Hãng bia Việt luôn hướng đến những giá trị tích cực cho xã hội SABECO nỗ lực đồng hành, góp phần nâng tầm thể thao Việt Dư vị Sài Gòn không ngủ Rục rịch chọn bia “chất” để chuẩn bị đón Tết

Vị bia bắt nguồn từ… sự thân quen

Nếu buổi sáng là thời điểm tốt nhất khiến bất kỳ người Việt nào cũng muốn nhâm nhi 1 ly cà phê thì bia là thức uống tượng trưng cho lối sống phóng khoáng, năng động của nhiều bạn trẻ vào buổi tối. Dù là khi bình minh ló rạng hay lúc hoàng hôn buông xõa thì, cà phê hay bia, đều là sự khởi đầu tuyệt vời trong những lần gặp gỡ.

Bia Saigon vị cà phê

Từ thế hệ này truyền qua thế hệ khác, văn hoá thưởng thức những đồ uống đặc trưng như bia và cà phê để nhâm nhi, chia sẻ và kết nối đã trở thành thân quen với nhịp sống đô thị sôi động. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tạo giúp Bia Saigon - thương hiệu của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tạo nên một sản phẩm độc đáo đại diện cho văn hoá Việt: Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê.

Bia Saigon đã trở thành một thương hiệu "quốc dân" với tên tuổi gắn liền với Việt Nam trong suốt 147 năm qua. Dòng chảy vàng óng của chất bia huyền thoại đã len lỏi vào ký ức của biết bao thế hệ. Nay chất bia huyền thoại đó được kết hợp với niềm tự hào hạt cà phê Tây Nguyên - hạt cà phê nhiều lần được vinh danh “hạt cà phê ngon nhất thế giới". Hai hương vị tưởng chừng như không liên quan những khi kết hợp lại mang đến hương vị độc đáo khó quên.

Để cho ra đời Bia Saigon vị cà phê, thay vì sử dụng phương pháp chiết xuất cà phê nóng như bình thường vốn sẽ giúp bia giữ hương thơm nồng nhưng lại khiến bia có vị đắng mạnh, Bia Saigon sử dụng phương pháp chiết xuất lạnh - Cold Brew, để chiết xuất cà phê giúp tạo ra hương vị dịu nhẹ đặc trưng, phù hợp với thị hiếu người trẻ.

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

Tiêu chí lựa chọn hạt cà phê phù hợp cũng là một thách thức đối với đội ngũ nghệ nhân nấu bia. Hạt cà phê được tuyển không chỉ cần ngon nhất mà còn phải hoà hợp với hương vị bia. Hạt cà phê Arabica có vị đắng dịu, hương thơm đặc trưng, hậu vị hơi chua trong khi cà phê Robusta có vị đắng mạnh hơn. Nếu chỉ sử dụng Robusta, vị đắng của cà phê sẽ lấn át vị đắng vốn có của bia. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng Arabica, sản phẩm sẽ có mùi thơm đặc trưng nhưng hậu vị chua của Arabica kết hợp với ngưỡng PH của bia sẽ làm tăng vị chua. Điểm cân bằng hoàn hảo cho hương vị bia Saigon Coffee Infused Beer nằm ở công thức phối trộn và sử dụng cà phê Robusta và Arabica rang mộc để tạo ra hương vị "trước quen sau lạ" đằm thắm, đầy mê hoặc.

Sự sáng tạo “đi vào lòng” giới trẻ

Sản phẩm Bia Saigon vị cà phê nhanh chóng được các bạn trẻ hưởng ứng nồng nhiệt. Bạn Hoài Nam, 24 tuổi, đến từ TP HCM chia sẻ: “Với Bia Saigon vị cà phê, mình thấy sự hoà quyện của hương cà phê nồng nàn mà không làm mất đi vị đắng êm đềm đặc trưng của bia. Bia Saigon vị cà phê rất phù hợp với chúng mình và thực sự là một sự mới mẻ “đi vào lòng” những người trẻ như mình".

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

Việc sáng tạo ra dòng bia lạ này chính là nỗ lực của Bia Saigon trong việc giữ gìn nét văn hoá thưởng thức đồ uống để kết nối và thể hiện bản sắc riêng của người Việt trẻ. Sự mới lạ trong hương vị là nỗ lực đáng trân trọng của thương hiệu để nắm bắt thị hiếu của giới trẻ và mang đến thêm trải nghiệm độc đáo, mới mẻ, đầy phá cách.

Sản phẩm Bia Saigon vị cà phê được kì vọng sẽ là chất xúc tác khơi dậy sự hiếu kì đồng thời đánh thức niềm tự hào của những người trẻ, hướng tới nét đẹp văn hóa của Việt Nam thông qua trải nghiệm ẩm thực mới lạ đó. Hơn nữa, dòng sản phẩm này là minh chứng cho lời cam kết đưa tên tuổi những sản phẩm “Made in Vietnam” đến gần giới trẻ và vươn tầm quốc tế.

Vị bia “trước quen sau lạ” thấm đẫm hồn Việt này chắc hẳn sẽ lôi cuốn vị giác người trẻ từ ngụm đầu tiên, để rồi điều đọng lại là sự thương nhớ đầy vơi với vị bia đậm chất riêng này.

Giới trẻ Hà thành Giới trẻ Hà thành "cháy" hết mình cùng The Chill Fest

TTTĐ - Tối 17/9, bia Saigon Chill đã mang đến Thủ đô một bữa tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng tại quảng trường Đông ...

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

TTTĐ - Với khu vực vui chơi và sân khấu được thiết kế đặc biệt như một bãi biển, cùng hệ thống âm thanh ...

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

TTTĐ - Thương hiệu bia quốc dân tiếp tục thực hiện sứ mệnh đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến gần với giới trẻ khi ...

Bia Lạc Việt “khắc họa” tinh thần lạc quan của người Việt Bia Lạc Việt “khắc họa” tinh thần lạc quan của người Việt

TTTĐ - Bia Lạc Việt của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ghi được dấu ...

Đọc thêm

Petrovietnam quyết tâm giữ vững vị trí dẫn đầu về hiệu quả và lợi nhuận Doanh nghiệp

Petrovietnam quyết tâm giữ vững vị trí dẫn đầu về hiệu quả và lợi nhuận

TTTĐ - Để góp phần vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế, thời gian tới Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cần tập trung nâng cao năng lực chuyên môn và hiệu quả trong công tác quản trị, điều hành.
Ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động Thị trường - Tài chính

Ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động

TTTĐ - Ngày 11/10, Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Công ty Cổ phần Thế giới Di động ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến. Hợp tác này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính uy tín khi mua sắm tại Thế giới Di động và Điện máy Xanh, với quy trình tinh gọn, nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững Doanh nghiệp

Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

TTTĐ - Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững. Giải thưởng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp tổ chức thực hiện, trao giải dưới sự bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Saigonbank triệu tập Đại hội đồng cổ đông bất thường Doanh nghiệp

Saigonbank triệu tập Đại hội đồng cổ đông bất thường

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (UPCoM: SGB) vừa có thông báo triệu tập cổ đông để tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024, với nội dung bầu cử nhân sự cấp cao và thảo luận về kế hoạch chuyển sàn niêm yết.
Đầu tàu kinh tế miền Trung chuyển mình mạnh mẽ Thị trường - Tài chính

Đầu tàu kinh tế miền Trung chuyển mình mạnh mẽ

TTTĐ - 49 năm sau ngày giải phóng, TP Đà Nẵng có những bước chuyển mình mạnh mẽ về nhiều mặt, đã và đang trên đà đổi mới phát triển, bền vững, với mục tiêu trở thành một đô thị văn minh, hiện đại của cả nước, động lực phát triển kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tiếp cận đất đai Doanh nghiệp

Tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tiếp cận đất đai

TTTĐ - Theo quy định của Luật Đất đai, việc tiếp cận quyền sử dụng đất của nhà đầu tư trong các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực y tế, giáo dục theo hướng mở rộng hơn, tạo ra được môi trường công khai, minh bạch, công bằng và thuận lợi cho các nhà đầu tư tiếp cận đất đai, có đất để thực hiện các dự án...
Vingroup cùng Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi xanh Doanh nghiệp

Vingroup cùng Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi xanh

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh toàn diện.
Tổng Giám đốc PV GAS làm việc với lãnh đạo tỉnh Nam Định Doanh nghiệp

Tổng Giám đốc PV GAS làm việc với lãnh đạo tỉnh Nam Định

TTTĐ - Đoàn công tác Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) do đồng chí Phạm Văn Phong, Tổng Giám đốc PV GAS làm Trưởng đoàn vừa có buổi làm việc thúc đẩy tiến độ chuẩn bị các thủ tục hành chính cho đầu tư dự án Trung tâm điện khí LNG và trao tặng an sinh xã hội tại tỉnh Nam Định.
SABECO dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi Kinh tế

SABECO dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đóng góp hơn 7,9 tỷ đồng để hỗ trợ các nhân viên cùng gia đình của họ và người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi.
Snapchat dành cho doanh nghiệp chính thức ra mắt Doanh nghiệp

Snapchat dành cho doanh nghiệp chính thức ra mắt

TTTĐ - Ngày 10/10, Công ty công nghệ Snap với sự hợp tác cùng MediaDonute by Aleph đã chính thức giới thiệu giải pháp Snapchat for Business (Quảng cáo trên Snapchat dành cho doanh nghiệp) ở thị trường Việt Nam.
Xem thêm