Tag

Bia Sài Gòn - mỗi dòng sản phẩm đều có “gout” riêng

Doanh nghiệp 21/12/2021 11:28
aa
TTTĐ - Trải qua hơn 145 năm hình thành và phát tiển, với bao khó khăn và thách thức, đến nay thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã khẳng định được vị thế bởi hương vị tươi ngon, độc đáo. Tuy nhiên, trước đòi hỏi ngày càng cao, SABECO vẫn luôn không ngừng đa dạng hoá sản phẩm đáp ứng thị hiếu tiêu dùng cũng như đổi mới nhận diện các sản phẩm của mình với hình ảnh tươi mới, hiện đại và trẻ trung hơn.
Bia Sài Gòn nỗ lực “phủ sóng” thị trường phía Bắc CEO Sabeco: Không có áp lực thì không có kim cương Chủ hãng Bia Sài Gòn bạo chi cho quảng cáo, khuyến mãi Doanh nghiệp bia Việt vấp phải cạnh tranh thiếu lành mạnh

Mỗi một dòng sản phẩm của Bia Sài Gòn đều mang một hương vị đặc trưng rất riêng, đánh dấu một cái “gout’ rất khác biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.

Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610ml và bia chai 33 dung tích 330ml từ thời kỳ đầu cho đến nay, SABECO đã phát triển nhiều dòng sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam như: Bia 333, Bia Sài Gòn Special, Bia Sài Gòn Export, Bia Sài Gòn Lager, Bia Sài Gòn Chill, Bia Lạc Việt, Bia Sài Gòn Gold…

Đầu tiên phải kể đến Bia Saigon (Special, Export và Lager) - vốn là dòng bia quen thuộc hướng đến thế hệ người Việt Trẻ. Bia Saigon Special, hay còn có tên gọi thân quen là Saigon Lùn, được làm từ 100% lúa mạch mùa xuân và phương pháp lên men truyền thống mà thế hệ trẻ vô cùng yêu thích.

 SABECO không ngừng nỗ lực nghiên cứu cải tiến kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong và ngoài nước
SABECO không ngừng nỗ lực nghiên cứu cải tiến kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong và ngoài nước

Một sản phẩm khác của dòng bia quốc dân này là Bia Saigon Lager (hay còn gọi là Saigon trắng). Đây là một dòng sản phẩm gần gũi với vị đằm nhẹ, dễ uống chinh phục những vị giám khảo khó tính của thế giới. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới Bia Saigon Export với sắc đỏ truyền thống, thể hiện cho vị ngon nguyên bản đã làm say lòng không chỉ người tiêu dùng trong nước mà còn góp phần giúp SABECO có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường nước ngoài.

Bên cạnh đó, đối với người dân Việt Nam, không thể không nhắc đến sản phầm huyền thoại Bia 333, loại bia đã trở thành thức uống không thể thiếu trong những bữa tiệc họp mặt gia đình, cuộc vui bạn bè. Hình ảnh Bia 333 cũng trở thành một trong những biểu tượng khiến cho du khách quốc tế đến Việt Nam nhất định phải thử và người đi xa phải tìm uống cho đỡ nhớ quê hương.

Bác Đinh Quang Trung, chủ một doanh nghiệp Hà Nội chia sẻ: “Bia 333 đã đồng hành cùng tôi từ nhiều năm. Trong sâu thẳm, tôi nhận thấy, sự thành công của tôi cũng gắn liền với hình ảnh của 333. Những bữa tiếp khách hoặc vui cùng bạn bè, đồng nghiệp bia là đồ uống không thể thiếu. Đặc biệt với bản thân tôi, Bia 333 lại khiến cá nhân tôi đặc biệt ấn tượng và khó thay thế được bởi loại bia nào khác bởi hương vị nồng nàn và dày dặn của nó”.

SABECO luôn cố gắng đảm bảo vị bia tươi mới trên từng sản phẩm
SABECO luôn cố gắng đảm bảo vị bia tươi mới trên từng sản phẩm

Được tạo ra từ nguyên liệu của Đức, bằng công nghệ Pháp, và tinh hoa của nghệ nhân nấu bia Việt, không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm cả những thị trường khó tính như: Nhật Bản, Mỹ, Australia, Đức, Hà Lan…

Nối tiếp thành công ấy, sự ra mắt của của sản phẩm Bia Lạc Việt được SABECO kì vọng sẽ mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm mới nhưng rất quen thuộc, tôn vinh giá trị truyền thống, đồng thời viết tiếp chặng đường song hành cùng đất nước và con người Việt Nam.

Anh Nguyễn Quang Huy, một khách hàng ở Ba Đình, Hà Nội cho biết: “Với nồng độ cồn 4,3%, dưới bàn tay chế tạo của những thế hệ nghệ nhân nấu bia người Việt lâu đời, Bia Lạc Việt phù hợp cho cả nam lẫn nữ, vừa nguyên bản, vừa đậm đà. Do đó rất thích hợp cho cả gia đình tôi khi có dịp tụ tập”.

Không những vậy, Bia Lạc Việt còn là sự khắc họa tinh thần Việt khi lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt trong những giai đoạn khó khăn, thử thách của cuộc sống. Được SABECO gửi gắm thông điệp “bia lạc quan của Việt Nam”, Bia Lạc Việt là sự sẻ chia tinh thần lạc quan của người Việt, luôn hướng về những khía cạnh tích cực trong cuộc sống. Thiết kế bao bì của "bia lạc quan Việt Nam" ngoài hình ảnh hoa bia còn có điểm nhấn là hình ảnh chiếc nón của Lạc Hầu, Lạc Tướng và biểu tượng chim Lạc - loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh của văn hóa Việt Nam.

Với tầm nhìn đến năm 2025: “Phát triển SABECO thành Tập đoàn công nghiệp đồ uống hàng đầu của Việt Nam, có vị thế trong khu vực và quốc tế”, SABECO đã xây dựng được chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào thương hiệu, liên tục cải tiến chất lượng và phát triển các dòng sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng và xu hướng phát triển của thị trường. Qua đó, góp phần nâng tầm thương hiệu bia Việt Nam không chỉ trong thị trường nội địa mà còn đủ sức cạnh tranh trên trên thị trường thế giới.

Minh chứng cho chiến lược đúng đắn đó, SABECO đã thắng lớn tại “đấu trường bia quốc tế” - Australian International Beer Awards 2021. Vượt qua 2.500 ứng cử viên sáng giá đến từ 400 nhà sản xuất bia tại 21 quốc gia trên thế giới, chinh phục được 75 vị giám khảo khó tính và đông đảo khách hàng quốc tế, SABECO đã mang về một loạt giải thưởng bao gồm 1 huy chương vàng với sản phẩm Bia Saigon Gold, 2 giải bạc với sản phẩm Bia Saigon Chill, Bia Saigon Lager.

SABECO tự hào là nhà sản xuất bia lâu đời nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến về chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu để không chỉ phát huy mạnh mẽ thương hiệu Việt ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Các giải thưởng tuyệt vời này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của SABECO để phát triển bền vững và tiếp tục mang lại niềm tự hào cho Việt Nam”, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO nhấn mạnh.

Vì sao chi phí đầu vào tăng nhưng giá bia của SABECO ít thay đổi? Vì sao chi phí đầu vào tăng nhưng giá bia của SABECO ít thay đổi?

TTTĐ - Chịu ảnh hưởng nặng nề chưa từng có bởi đại dịch COVID-19, SABECO vẫn bình ổn giá trong thời điểm nhiều biến ...

Lần thứ 5 liên tiếp, SABECO nhận vinh danh Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất 2021 Lần thứ 5 liên tiếp, SABECO nhận vinh danh Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất 2021

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tiếp tục được vinh danh trong ...

SABECO và tiêu chí SABECO và tiêu chí "bình ổn" trong thời kỳ COVID-19

TTTĐ - Tiêu chí “Bình ổn” là nỗ lực của SABECO để hạn chế ảnh hưởng sâu rộng của đại dịch COVID-19 tới kết ...

Hướng đến tương lai phát triển bền vững Hướng đến tương lai phát triển bền vững

TTTĐ - Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nỗ lực phát huy nội lực, hoạch định ...

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm