Tag

SABECO vươn mình khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế

Doanh nghiệp 01/11/2024 12:52
aa
TTTĐ - Mới đây, SABECO tiếp tục được vinh danh tại cuộc thi International Beer Cup 2024 (Japan) - Cúp Bia Quốc tế 2024 tổ chức tại Sapporo, Nhật Bản với 3 huy chương tại các hạng mục khác nhau dành cho sản phẩm Bia Saigon và Bia 333. Điều này khẳng định những nỗ lực vươn mình của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi SABECO cùng người dân tái thiết cuộc sống sau cơn bão lịch sử - Yagi SABECO dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, đem đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng

Thương hiệu Việt - chất lượng vượt trội, vươn tầm quốc tế

Theo đó, các dòng bia "rinh" về giải thưởng quốc tế danh giá này có thể kể đến như: Bia Saigon Export Premium đạt huy chương Vàng hạng mục Bia Lager kiểu Mỹ (American-Style Lager); Bia Saigon Chill đạt huy chương Bạc hạng mục Bia Lager kiểu Mỹ (American-Style Lager); Bia 333 đạt huy chương Đồng hạng mục Bia Lager nhẹ quốc tế (International-Style Light Lager)…

Các dòng sản phẩm Bia Saigon
Các dòng sản phẩm Bia Saigon

Đồng thời, kể từ 2019 đến nay các sản phẩm SABECO đã thắng hơn 40 giải thưởng quốc tế, khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội nhờ đội ngũ nghệ nhân ủ bia người Việt am hiểu sâu sắc văn hóa và gu của người tiêu dùng trong nước, được đào tạo chuyên sâu ở Đức kết hợp với nguồn nguyên liệu trứ danh và công nghệ tiên tiến.

Vào tháng 8/2024, các sản phẩm của SABECO cũng đã chinh phục Giải thưởng Bia Thế giới 2024 với 2 huy chương Vàng và 2 huy chương Bạc ở các hạng mục Bia Lager. Đặc biệt, Bia Lạc Việt còn được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”.

Các sản phẩm Bia Saigon và 333 của SABECO lần lượt giành các huy chương vàng, bạc và đồng tại Cúp Bia Quốc Tế 2024 Nhật Bản
Các sản phẩm Bia Saigon và 333 của SABECO lần lượt giành các huy chương Vàng, Bạc và Đồng tại Cúp Bia Quốc tế 2024 Nhật Bản

Ngoài ra, SABECO còn đạt được một số giải thưởng chất lượng nổi bật khác trong những năm gần đây: 8 huy chương Vàng và Bạc của Viện Kiểm định Đồ uống (BTI) của Mỹ vào năm 2023, Giải vô địch Bia Châu Á 2022, huy chương Vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA) và huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021.

Ứng dụng công nghệ, tạo nét đặc biệt và khác biệt để phát triển thương hiệu

Bên cạnh chất lượng sản phẩm được sự công nhận của quốc tế, SABECO còn không ngừng ứng dụng công nghệ, tạo đặc biệt và khác biệt để phát triển thương hiệu, tăng cường sự hiện diện của thương hiệu thông qua những cách thức mới mẻ, hiện đại để tiếp cận người tiêu dùng.

Giải Bạc hạng mục Social Media Marketing (Tiếp thị sử dụng mạng xã hội) của MMA Smaties Awards VN được trao cho chiến dịch Tết 2024 của Bia Saigon
Giải Bạc hạng mục Social Media Marketing (Tiếp thị sử dụng mạng xã hội) của MMA Smaties Awards Việt Nam được trao cho chiến dịch Tết 2024 của Bia Saigon

Tại Lễ trao giải MMA Smarties Awards Việt Nam 2024 - một trong những giải thưởng tiếp thị uy tín trong lĩnh vực tiếp thị (Marketing) được tổ chức vào 25/10/2024, chiến dịch Tết 2024 “Đón Năm Rồng, Nhân Bội Lộc” của Bia Saigon đã được vinh danh ở 2 hạng mục lớn: Giải Bạc hạng mục Social Media Marketing (Tiếp thị sử dụng mạng xã hội) và Giải Bạc hạng mục WEB 3.0 Technologies Marketing (Tiếp thị sử dụng công nghệ WEB 3.0) cho trò chơi Thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality) mang tên Dragon Gem.

Giải thưởng MMA Smarties do Hiệp hội Tiếp thị Di động (MMA) tổ chức, vinh danh những chiến lược tiếp thị xuất sắc sử dụng công nghệ để gắn kết người tiêu dùng và nâng cao trải nghiệm thương hiệu. Bằng cách tôn vinh các chiến dịch nổi bật, giải thưởng này vinh danh các thương hiệu kết hợp sáng tạo và công nghệ hiệu quả.

Cùng với đó, vào năm 2023, chiến dịch Tết “63 là 1” của Bia Saigon cũng được vinh danh ở MMA Smarties Awards cho 2 hạng mục: Giải Vàng hạng mục Omnichannel Marketing (Tiếp thị đa kênh); Giải Vàng hạng mục Cross Digital Media Marketing (Tiếp thị đa phương tiện truyền thông kỹ thuật số)...

Báo Tuổi trẻ Thủ đô góp sức hỗ trợ học sinh vùng lũ Lào Cai Báo Tuổi trẻ Thủ đô góp sức hỗ trợ học sinh vùng lũ Lào Cai

TTTĐ - Ngày 16/9, đoàn công tác của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, phối hợp với Tỉnh đoàn Lào Cai, Tổng Công ty Cổ phần ...

Mang yêu thương đến với bà con vùng lũ Mang yêu thương đến với bà con vùng lũ

TTTĐ - Tiếp tục chương trình hỗ trợ, sáng 17/9, Đoàn công tác của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Tổng Công ty Cổ phần Bia ...

Tấm lòng Thủ đô dành cho thầy và trò tỉnh Yên Bái Tấm lòng Thủ đô dành cho thầy và trò tỉnh Yên Bái

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ đồng bào vùng lũ bị thiệt hại, chiều 17/9, đoàn công tác của báo Tuổi ...

Bia 333 Pilsner - vị dịu êm, nồng độ cồn nhẹ nhàng, thư giãn Bia 333 Pilsner - vị dịu êm, nồng độ cồn nhẹ nhàng, thư giãn

TTTĐ - Với vị êm dịu, hương thơm tinh tế và nồng độ cồn nhẹ nhàng, 333 Pilsner hứa hẹn mang lại những giây phút ...

Đọc thêm

M&A VIETNAM gấp rút chuẩn bị cho sự kiện "Chào Xuân 2025" Doanh nghiệp

M&A VIETNAM gấp rút chuẩn bị cho sự kiện "Chào Xuân 2025"

TTTĐ - "Chào Xuân 2025" là hoạt động thường niên và lớn nhất trong năm được Ban Kết nối và Xúc tiến đầu tư (Ban KN&XTĐT ) - thành viên của Cộng đồng Mua bán và Sáp nhập Việt Nam (M&A VIETNAM) tổ chức định kỳ.
Thẻ trả góp Muadee tung ‘Deal khủng’ cho người dùng Grab, Be, Ví VNPAY Doanh nghiệp

Thẻ trả góp Muadee tung ‘Deal khủng’ cho người dùng Grab, Be, Ví VNPAY

TTTĐ - Thả ga mua sắm mùa cuối năm với loạt siêu ưu đãi từ Thẻ trả góp Muadee by HDBank, trả góp từ 3 đến 4 tháng, 0 đồng trả trước và không lãi suất.
Prudential trao "món quà" chu toàn giải pháp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình dịp cuối năm Doanh nghiệp

Prudential trao "món quà" chu toàn giải pháp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình dịp cuối năm

TTTĐ - Với mục tiêu mang những giải pháp bảo vệ đến gần hơn với khách hàng và những người thân, Prudential Việt Nam ra mắt chương trình “Một giải pháp sức khỏe, cả gia đình an vui”. Đây là một trong những nỗ lực tiếp nối cam kết của Prudential trong việc mang lại giá trị gia tăng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng tham gia bảo hiểm.
SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh quý III và 9 tháng năm 2024 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh quý III và 9 tháng năm 2024

TTTĐ - SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3 và 9 tháng đầu năm 2024 trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều thách thức, với các mục tiêu trọng tâm bao gồm: Giảm tổng chi phí tổ chức còn 3,57 nghìn tỷ đồng (tương đương 144 triệu USD) vào năm 2025; giảm vốn lưu động xuống 7,14 nghìn tỷ đồng (tương đương 287 triệu USD) vào quý I/2025; tạm ngừng các hoạt động kinh doanh không sinh lời; tiến hành thoái vốn tài sản.
Hải quan Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hải quan Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

TTTĐ - Tại cuộc đối thoại với các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng sau bão số 3, Cục Hải Quan Quảng Ninh đã cùng với doanh nghiệp đưa ra những ý kiến tối ưu nhằm tháo gỡ khó khăn trong bối cảnh hiện tại.
PVCFC tặng 1.400 bồn trữ nước cho bà con ảnh hưởng hạn hán Doanh nghiệp

PVCFC tặng 1.400 bồn trữ nước cho bà con ảnh hưởng hạn hán

TTTĐ - Trong tháng 10 năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC-Phân bón Cà Mau) chính thức khởi động chương trình an sinh xã hội trao tặng 1.400 bồn chứa nước ngọt với dung tích 1.000 lít cho bà con tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Vinamilk: Doanh thu ngoài nước tăng 15,7%, xuất khẩu tiếp tục là "lực đẩy" Doanh nghiệp

Vinamilk: Doanh thu ngoài nước tăng 15,7%, xuất khẩu tiếp tục là "lực đẩy"

TTTĐ - 9 tháng năm 2024, thị trường nước ngoài được cho là “tên lửa đẩy” của Vinamilk khi tăng trưởng gần 16%. Tuy thị trường nội địa gặp khó khăn do bão Yagi trong quý III nhưng tổng doanh thu 9 tháng vẫn duy trì tăng 3,3%, hoàn thành gần 75% kế hoạch năm.
Napas triển khai kế hoạch đảm bảo hoạt động liên tục theo Thông tư 09/2020/TT-NHNN Kinh tế

Napas triển khai kế hoạch đảm bảo hoạt động liên tục theo Thông tư 09/2020/TT-NHNN

TTTĐ - Trong 2 ngày 28/10 và 1/11/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với các ngân hàng thành viên (NHTV) triển khai diễn tập chuyển đổi hệ thống kỹ thuật. Việc triển khai diễn tập nói trên nằm trong kế hoạch đảm bảo hoạt động liên tục của NAPAS nhằm tuân thủ Thông tư 09/2020/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về Quy định an toàn hệ thống thông tin trong hoạt động ngân hàng, qua đó đảm bảo hệ thống chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử ngân hàng ổn định, an toàn và thông suốt.
BSR đạt doanh thu hơn 87 ngàn tỷ đồng trong 9 tháng Doanh nghiệp

BSR đạt doanh thu hơn 87 ngàn tỷ đồng trong 9 tháng

TTTĐ - Thời gian qua, giá dầu thế giới biến động mạnh gây rất nhiều khó khăn cho hoạt động của các nhà máy lọc dầu trên thế giới. Trong bối cảnh chung đó, NMLD Dung Quất do Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (mã chứng khoán-BSR) quản lý, vận hành cũng chịu không ít tác động. Vượt qua những khó khăn, trong 9 tháng đầu năm 2024, BSR đã sản xuất gần 4,8 triệu tấn sản phẩm, đạt doanh thu hơn 87 ngàn tỷ đồng.
Lalamove ra mắt văn phòng hỗ trợ đối tác tài xế tại Đà Nẵng Doanh nghiệp

Lalamove ra mắt văn phòng hỗ trợ đối tác tài xế tại Đà Nẵng

TTTĐ - Lalamove vừa chính thức ra mắt văn phòng hỗ trợ đối tác tài xế mới tại TP Đà Nẵng. Đây là nơi tiếp đón, hướng dẫn, hỗ trợ đối tác tài xế Lalamove tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.
Xem thêm