Tag

Bia 333 Pilsner - vị dịu êm, nồng độ cồn nhẹ nhàng, thư giãn

Doanh nghiệp 23/09/2024 09:00
aa
TTTĐ - Với vị êm dịu, hương thơm tinh tế và nồng độ cồn nhẹ nhàng, 333 Pilsner hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn và vui vẻ bên bạn bè và người thân.
SABECO ra mắt 333 Pilsner - phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại

Tháng 8 vừa qua, thị trường đồ uống Việt Nam có thêm sự góp mặt của dòng bia 333 Pilsner mới - “Vị bia mới, êm thật êm”. Có vẻ ngoài như bia ngoại nhập, 333 Pilsner nhanh chóng thu hút sự chú ý của những khách hàng có gu thưởng thức nhờ vào những đặc điểm nổi bật. Dòng bia mới này được đánh giá cao bởi hương vị êm dịu, hương thơm tinh tế và nồng độ cồn chỉ 4,3 độ, bia dễ dàng tạo nên một trải nghiệm thưởng thức nhẹ nhàng và dễ chịu cho người dùng.

Bia 333 Pilsner - vị dịu êm, nồng độ cồn nhẹ nhàng, thư giãn

Khi mới thưởng thức, người dùng có cảm giác mượt mà và dễ chịu lan tỏa ngay lập tức. Vị bia không quá gắt hay đắng chát, thay vào đó là một cảm giác mềm mại, êm ái. Điều này làm cho quá trình thưởng thức trở nên thoải mái và thú vị hơn, đặc biệt là khi uống lâu sẽ không cảm thấy khó chịu hay mất vị.

Không chỉ có vị êm dịu, 333 Pilsner còn nổi bật với hương thơm tinh tế của hoa bia vùng Hallertau, Bavaria, Đức. Ngay khi bật nắp, hương thơm nhẹ nhàng và thanh khiết lan tỏa lập tức, mang lại cảm giác sảng khoái và dễ chịu, tạo nên ấn tượng khó quên. Thưởng thức 333 Pilsner sẽ trở nên thú vị hơn khi người dùng cảm nhận được sự tinh tế trong chính hương thơm của nó.

Bia 333 Pilsner - vị dịu êm, nồng độ cồn nhẹ nhàng, thư giãn

Chia sẻ về bí quyết làm nên sự độc đáo của 333 Pilsner, đại diện Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) cho biết sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của nguyên liệu chất lượng, công nghệ Châu Âu và đội ngũ nghệ nhân ủ bia người Việt am hiểu sâu sắc về gu uống của người Việt Nam.

Một điểm đặc biệt khiến 333 Pilsner là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều dịp khác nhau chính là nồng độ cồn chỉ 4,3 độ. Điều này giúp người uống có thể tận hưởng lâu hơn niềm vui của các buổi tiệc tùng, hội nhóm.

Bia 333 Pilsner - vị dịu êm, nồng độ cồn nhẹ nhàng, thư giãn

Đối với những khách hàng có gu thưởng thức, 333 Pilsner là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Khi uống ướp lạnh, người dùng có thể cảm nhận được toàn bộ hương vị và sự tinh khiết. Sản phẩm này dường như được sinh ra cho những người yêu thích phong cách uống thanh lịch, nhẹ nhàng, phiêu lãng.

Không chỉ vậy, 333 Pilsner cũng là chất xúc tác hoàn hảo cho những cuộc gặp gỡ, trò chuyện thân mật. Loại bia này thường được dùng trong các buổi gặp mặt gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp sau giờ làm việc. Bia nhẹ nhàng, dễ uống giúp mọi người thoải mái kết nối, chia sẻ, hàn huyên và gắn kết với nhau.

Bia 333 Pilsner - vị dịu êm, nồng độ cồn nhẹ nhàng, thư giãn

“Tôi và các nhân viên thường có thói quen ngồi lại cùng nhau sau giờ làm việc, để hàn huyên, trao đổi và đưa ra ý tưởng kế hoạch mới tại một không gian mở. Kể từ lần đầu trải nghiệm, 333 Pilsner đã tạo ấn tượng cho tôi và mọi người bởi hương vị êm nhẹ. Đặc biệt, mặc dù có thể là bữa nhậu nhưng mọi người đều tỉnh táo và chia sẻ với nhau được nhiều ý tưởng hay, sáng tạo ", anh Vũ Thiện Nhân - Giám đốc văn phòng bất động sản ở Hà Nội bộc bạch.

Dù chỉ mới có mặt trên thị trường nhưng 333 Pilsner đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Với vị êm dịu, hương thơm tinh tế và nồng độ cồn nhẹ nhàng, 333 Pilsner hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn vui vẻ bên đồng nghiệp, bạn bè cũng như người thân. Đây không chỉ là một loại bia mà còn là một phong cách sống, một trải nghiệm tinh tế mà người trẻ không thể bỏ lỡ trong mỗi dịp quây quần.

SABECO lần thứ 7 vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất SABECO lần thứ 7 vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu -Nước giải khát Saigon (SABECO) tự hào lần thứ 7 vào danh sách Top 50 ...

Vinh danh SABECO trong danh sách 500 công ty lớn nhất khu vực Vinh danh SABECO trong danh sách 500 công ty lớn nhất khu vực

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa vinh dự được xếp hạng 228 trong ...

Ngành bia lo chịu tác động tiêu cực nếu tăng thuế tiêu thụ đặc biệt Ngành bia lo chịu tác động tiêu cực nếu tăng thuế tiêu thụ đặc biệt

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngành bia lo ngại sẽ chịu tác động "rất tiêu cực" nếu tăng thuế tiêu thụ đặc biệt lên đến ...

“Vượt sóng gió”, SABECO thu lãi ròng cao nhất 7 quý “Vượt sóng gió”, SABECO thu lãi ròng cao nhất 7 quý

TTTĐ - Bất chấp nền kinh tế còn khó khăn, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu cùng quy định kiểm soát nồng độ cồn, ...

Đọc thêm

Cần sớm tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp chế biến thủy sản Doanh nghiệp

Cần sớm tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp chế biến thủy sản

TTTĐ - Hiện nay, ngành chế biến thuỷ sản xuất khẩu của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh; trong đó có những nguyên nhân mà các doanh nghiệp cho rằng ngành Thuế có thể xem xét giải quyết tháo gỡ một số vướng mắc.
Mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu trong ngành Công nghiệp khí gas Doanh nghiệp

Mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu trong ngành Công nghiệp khí gas

TTTĐ - Hơn 2.000 chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực khí gas sắp tham dự Triển lãm LPG Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 5 tại Hà Nội, vào ngày 22 - 23/10 tới. Sự kiện kỳ vọng sẽ mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu cho Việt Nam trong ngành Công nghiệp khí gas.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tự hào nhận giải thưởng Vừ A Dính Doanh nghiệp

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tự hào nhận giải thưởng Vừ A Dính

TTTĐ - Chủ tịch IPPG - ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ niềm tự hào khi nhận Giải thưởng nhân kỷ niệm 15 năm Giải thưởng Vừ A Dính. Với ông, đó là một giải thưởng không chỉ ghi nhận cho cá nhân ông và Tập đoàn IPP mà còn là minh chứng cho sức mạnh của tinh thần đoàn kết, lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội mà Quỹ Vừ A Dính đã gieo trồng và nuôi dưỡng suốt 25 nǎm qua.
NAPAS và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư cho phụ nữ khó khăn Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư cho phụ nữ khó khăn

TTTĐ - Ngày 19/10, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard và Trung gian thanh toán Payoo phối hợp tổ chức lễ trao tặng gói tầm soát ung thư và tổ chức “Gian hàng 0 đồng” cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh
PC Nghệ An lan tỏa văn hoá tiết kiệm điện đến cộng đồng Doanh nghiệp

PC Nghệ An lan tỏa văn hoá tiết kiệm điện đến cộng đồng

TTTĐ - Để phong trào thi đua tiết kiệm điện lan tỏa trong đời sống người dân, thời gian qua, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã phối hợp với Sở Công thương và chính quyền địa phương, các hội, đoàn thể tích cực tuyên truyền, vận động người dân thực hành sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả bằng nhiều hình thức.
NAPAS vinh danh các đơn vị trung gian thanh toán Doanh nghiệp

NAPAS vinh danh các đơn vị trung gian thanh toán

TTTĐ - Ngày 18/10, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức Hội nghị khách hàng 2024. Sự kiện là dịp để NAPAS tri ân và vinh danh các Tổ chức Thành viên (TCTV) là các đơn vị Trung gian Thanh toán (TGTT) đã có những đóng góp quan trọng đối với NAPAS trong năm qua, góp phần hiệu quả vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia, hướng đến mục tiêu chung "Vì một xã hội không tiền mặt".
Vì sao lãi ròng quý III của Chứng khoán KIS giảm sút? Doanh nghiệp

Vì sao lãi ròng quý III của Chứng khoán KIS giảm sút?

TTTĐ - Hoạt động tự doanh và môi giới sụt giảm đã kéo theo lợi nhuận quý III của Công ty CP Chứng khoán KIS Việt Nam giảm gần 30% so với cùng kỳ.
FPT Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024 Doanh nghiệp

FPT Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024

TTTĐ - Chiều 16/10, tại Lễ Công bố và vinh danh TOP 10 - TOP 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Tiên phong đổi mới sáng tạo”, đánh dấu cột mốc năm thứ 11 liên tiếp doanh nghiệp nhận được giải thưởng này.
Quảng Nam cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp FDI Doanh nghiệp

Quảng Nam cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp FDI

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng vừa chủ trì buổi làm việc với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh, nhằm tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư.
Loạt ưu đãi dành cho khách hàng Meey Map siêu hấp dẫn trong tháng 10 Doanh nghiệp

Loạt ưu đãi dành cho khách hàng Meey Map siêu hấp dẫn trong tháng 10

TTTĐ - Meey Map Version 3.0 sẽ là bước ngoặt quan trọng trong việc cải thiện cả về tính năng, trải nghiệm và giao diện người dùng. Phiên bản này được phát triển với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của từng nhóm khách hàng, đặc biệt là các khách hàng VIP, thông qua cơ chế gói bán rõ ràng, các tính năng bổ sung và giao diện mới đầy chuyên nghiệp.
Xem thêm