Tag

Bia Hà Nội ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Hanoi Premium

Sản phẩm - Dịch vụ 26/10/2023 17:46
aa
TTTĐ - Hanoi Premium - Một sản phẩm cao cấp của bia Hà Nội vừa “xuất hiện” với diện mạo hiện đại, mang đến một chất bia thời thượng nhưng vẫn kế thừa trọn vẹn những tinh hoa từ hơn 132 năm, tạo nên trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm vị thế mới.
Chào nắng hè bật nắp Bia Hà Nội xanh cùng chương trình khuyến mại "Hè sang trúng lớn" Bia Hà Nội ra mắt nhận diện mới, nâng tầm vị thế thương hiệu HABECO - Hành trình 65 năm chinh phục đỉnh cao của thương hiệu Việt Đặc sắc gian hàng Bia Hà Nội tại Festival Thu Hà Nội 2023

Kế thừa nguyên vẹn tinh hoa

Hanoi Premium là một sản phẩm đánh dấu một bước chuyển mình ấn tượng trong nỗ lực gìn giữ và bồi đắp tinh hoa của thương hiệu Bia Hà Nội trong hơn 132 năm qua. Hanoi Premium là một phiên bản hiện đại, đẳng cấp để Bia Hà Nội tự tin vươn tầm cao mới, đồng hành cùng thế hệ người tiêu dùng hiện đại, những con người đầy cá tính, khát khao khẳng định mình nhưng vẫn trân trọng những giá trị truyền thống.

Hòa nhịp cùng dòng chảy hiện đại, diện mạo của Hanoi Premium được khắc họa qua ngôn ngữ thiết kế trẻ trung phóng khoáng với sắc đỏ đặc trưng kết hợp cùng chất bạc platinum, khẳng định dấu ấn độc bản kế thừa, góp phần nâng tầm cho dòng bia Lager cao cấp. Ngoài thiết kế hợp thời đại, điều tạo nên dấu ấn đặc biệt của Hanoi Premium là sự kế thừa nguyên vẹn tinh hoa truyền thống hơn 132 năm của Bia Hà Nội, ấp ủ trong những giá trị tinh túy bí truyền trăm năm từ những bậc thầy nấu bia, khắt khe và tỉ mỉ trong từng công đoạn lên men để tạo ra một hương vị bia thời thượng vượt thời gian.

Hanoi Premium được khắc họa qua ngôn ngữ thiết kế trẻ trung phóng khoáng với sắc đỏ đặc trưng kết hợp cùng chất bạc platinum
Hanoi Premium được thiết kế trẻ trung phóng khoáng với sắc đỏ đặc trưng kết hợp cùng chất bạc platinum

Giá trị tinh thần không thể trộn lẫn khiến Hanoi Premium luôn làm say lòng bao thế hệ, là bản sắc văn hóa con người Hà Nội được kết tinh trọn vẹn trong từng dòng bia vàng sóng sánh gói trọn tinh thần và những nỗ lực bền bỉ của người Việt trong dòng chảy trăm năm. Giờ đây, những tinh túy được bồi đắp qua bao thế hệ lại tiếp tục giao thoa cùng những tinh hoa đương đại, tạo nên hương vị đặc trưng của Hanoi Premium, tiếp tục hành trình vươn tầm cao hơn, xa hơn.

Một diện mạo thời thượng thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ hòa quyện với hương vị bia kế thừa di sản được bồi đắp qua bao thế hệ, tất cả là sự phối hoà tinh tế tạo nên chất bia thượng hạng đại diện cho thế hệ tri thức trẻ Việt Nam đầy đam mê, sẵn sàng tiến bước lên một tầm cao mới.

Khát khao nâng tầm vị thế mới

Mong muốn vươn tầm cao hơn, khẳng định vị thế mới, Hanoi Premium không thoả hiệp với những tiêu chuẩn, chất lượng thấp và không ngừng nỗ lực để hướng tới những chuẩn mực mới với sự đổi mới, sáng tạo không ngừng. Bí quyết tạo nên hương vị Hanoi Premium làm say lòng người dùng thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa hơn 132 năm bản sắc Việt cùng sự khắt khe lựa chọn những nguyên liệu nhập khẩu lừng danh thế giới hòa quyện với công nghệ lên men dài ngày bí truyền để bảo chứng cho một vị bia tuyệt hảo, giúp người thưởng thức trải nghiệm trọn vẹn dư vị đầy ấn tượng và thăng hoa mọi giác quan.

HANOI PREMIUM KẾ THỪA TINH HOA, KHÁT KHAO VƯƠN TẦM VỊ THẾ MỚI
Hanoi Premium - Kế thừa tinh hoa, khát khao vươn tầm vị thế mới

Từng thành phần tạo nên chất lượng tinh túy của bia Hanoi Premium đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng bậc nhất. Những bông hoa bia (hay còn gọi là hoa Houblon) lừng danh thế giới, thứ tạo nên hương thơm và vị đắng đặc trưng được thu hoạch vào những tháng mùa thu của Châu Âu mang đến hương thơm đẳng cấp, dịu êm. Những bông lúa mạch hai hàng vươn mình cao nhất tại phía Nam Châu Úc được tuyển chọn kỹ lưỡng để tạo nên vị bia đậm đà thượng hạng. Nguyên liệu tuyệt hảo được kết hợp với bí quyết lên men dài ngày độc đáo giúp cho bia đạt đúng độ chín, loại bỏ tạp hương có trong bia non, giữ trọn men bia tươi mát, thuần khiết không thể trộn lẫn.

Cuối cùng, công nghệ lọc lạnh âm - hai cấp độ hiện đại bậc nhất thế giới tạo môi trường tối ưu để Hanoi Premium lưu giữ vị bia sảng khoái đặc trưng và công nghệ lọc kép giúp dòng bia có sắc vàng trong óng ánh, riêng biệt. Thành quả công nghệ lọc kép làm lạnh sâu đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm chạm mọi giác quan với hương vị bia sảng khoái, sắc bia trong, vàng óng đặc trưng từ ngụm đầu tiên đến hơi cuối cùng mỗi khi thưởng thức.

Không ngừng đổi mới để tạo nên hương vị bia tuyệt hảo trên nền tảng tinh hoa truyền thống, Hanoi Premium là một lời khẳng định của Bia Hà Nội mong muốn vươn tới một tầm cao hơn, khẳng định vị thế mới với những chuẩn mực mới. Không chỉ là một sản phẩm cao cấp, Hanoi Premium còn mang trong mình một sứ mệnh lớn lao hơn, đại diện và đồng hành cùng một thế hệ người tiêu dùng mới đầy hoài bão, luôn trân trọng, kế thừa tinh hoa, không ngừng đổi mới, sáng tạo để sẵn sàng vươn xa, tự tin kiến tạo thành tựu tương lai.

"Giai điệu tự hào - Tuổi trẻ Thủ đô làm theo lời Bác": Kế thừa và phát huy sức trẻ vì một Việt Nam hùng cường

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô vừa phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức chương trình nghệ thuật ...

Bia hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ Bia hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ

TTTĐ - Bia hơi Hà Nội từ lâu đã trở thành một thức uống đặc trưng đại diện cho tinh hoa ẩm thực Hà Thành. ...

HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023 HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023

TTTĐ - Lễ hội du lịch Hà Nội 2023 với chủ đề “Kết nối di sản để phát triển du lịch” đã được diễn ra ...

Gian hàng Bia Hà Nội tạo ấn tượng với du khách trên phố đi bộ Hồ Gươm Gian hàng Bia Hà Nội tạo ấn tượng với du khách trên phố đi bộ Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra từ ngày 23 - 26/3/2023, tại khu vực phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Lễ hội Du lịch Hà Nội 2023 ...

Đọc thêm

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen Sản phẩm - Dịch vụ

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen

TTTĐ - Trong những năm gần đây, xu hướng sưu tập đồ chơi đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Những bộ sưu tập mô hình nhân vật, đồ chơi xây dựng, hay các phiên bản giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và đam mê của các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồ chơi sưu tập đối với tuổi teen?
Xem thêm