Tag

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện mới, nâng tầm vị thế thương hiệu

Doanh nghiệp 28/08/2023 15:20
aa
TTTĐ - Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mới mẻ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.
Bia hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023 Gian hàng Bia Hà Nội tạo ấn tượng với du khách trên phố đi bộ Hồ Gươm Chào nắng hè bật nắp Bia Hà Nội xanh cùng chương trình khuyến mại "Hè sang trúng lớn"

Bia Hà Nội là biểu tượng của Thủ đô, luôn trân quý những giá trị văn hóa truyền thống và tự hào đại diện cho cho nét văn hoá ẩm thực của người Việt Nam. Trong suốt hơn 132 năm qua, đồng hành cùng nhiều thế hệ, Bia Hà Nội vẫn vẹn nguyên một hương vị bia đậm đà, được tạo nên bởi chủng men nguyên bản từ năm 1890 cùng công thức bí truyền của những bậc thầy nấu bia.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa” nhưng không ngừng nỗ lực để “Nâng tầm vị thế”, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vị thế và tầm vóc của một Thương hiệu quốc gia. Đánh dấu một bước chuyển mình trong hành trình phát triển, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội mang tính hiện đại, sang trọng, trẻ trung hơn nhưng vẫn lưu giữ những thế mạnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Với thiết kế mới lấy cảm hứng từ dòng bia xuyên suốt hơn một thế kỷ, Bia Hà Nội tái hiện dòng thời gian tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, kế thừa, lưu truyền những di sản, để từ đó không ngừng nâng tầm, chinh phục bao thế hệ người Việt.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Logo Bia Hà Nội với màu đỏ nguyên bản được thể hiện trẻ trung, hợp xu thế. Màu vàng đậm bản sắc thương hiệu của Bia Hà Nội kết hợp cùng dải sóng cách điệu và hình ảnh hai nhà máy xưa - nay tái hiện sự tiếp nối giữa truyền thống và hiện đại, lưu lưu giữ vẹn nguyên những di sản được tạo nên bởi những bậc thầy nấu bia từ năm 1890. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng Houblon, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Viết tiếp câu chuyện thương hiệu hơn 132 năm, song hành cùng thời gian với một tinh thần không thỏa hiệp, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ di sản và không ngừng tiếp nhận tinh hoa mới để tạo dựng nên những vị thế mới, phù hợp với bối cảnh hội nhập. Với bước chuyển mình mạnh mẽ cùng thời đại, Bia Hà Nội đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng tầm trải nghiệm của những người yêu bia, không chỉ với những khách hàng thân quen mà Bia Hà Nội còn kết nối mạnh mẽ với những khách hàng trẻ - những người luôn trân quý những giá trị văn hoá truyền thống nhưng cũng không ngừng phát triển và lan toả giá trị tinh hoa.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Đằng sau những nỗ lực kế thừa di sản và tiếp nhận những tinh túy thời đại mới ấy chính là tầm vóc và sự quyết tâm của Bia Hà Nội nhằm khẳng định mạnh mẽ vị thế của một Thương hiệu Việt được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt Nam, xứng danh một Thương hiệu quốc gia đầy tự hào và kiêu hãnh.

Bia Hà Nội công bố khách hàng trúng thưởng Bia Hà Nội công bố khách hàng trúng thưởng "Bật nắp ngay trúng triệu lộc vàng" đợt 1

TTTĐ - Chương trình khuyến mại "Bật nắp ngay trúng triệu lộc vàng" của Bia Hà Nội đã thu hút sự tham gia và đem ...

Hè 2022 sôi động cùng khuyến mại “Bừng sắc hè cùng Bia Hà Nội - Bật nắp trúng lớn” Hè 2022 sôi động cùng khuyến mại “Bừng sắc hè cùng Bia Hà Nội - Bật nắp trúng lớn”

TTTĐ - Tận hưởng mùa hè 2022 đầy sôi động, Bia Hà Nội tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Bừng sắc hè ...

Hai yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp Kiệt tác bia Trúc Bạch Hai yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp Kiệt tác bia Trúc Bạch

TTTĐ - Sự kết hợp giữa loài hoa bia Saaz quý tộc cùng kinh nghiệm bậc thầy từ những nghệ nhân ủ bia tạo ...

"Giai điệu tự hào - Tuổi trẻ Thủ đô làm theo lời Bác": Kế thừa và phát huy sức trẻ vì một Việt Nam hùng cường

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô vừa phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức chương trình nghệ thuật ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm