Tag

Bất ngờ về 5 ưu điểm nổi bật của đèn LED âm nước HALEDCO

Sản phẩm - Dịch vụ 09/01/2024 17:11
aa
TTTĐ - Đèn âm nước HALEDCO là loại đèn được sử dụng chuyên dụng lắp dưới nước. Có thể hoạt động tốt trong môi trường ngập nước hoặc ẩm ướt.
Đèn Led Vianco tặng quà khủng cho khách hàng mới Quạt đèn led 3D Hologram - xu hướng mới trong marketing Lamborghini Huracan được phủ đèn LED khắp thân xe
Đèn âm nước HALEDCO đạt chuẩn IP68
Đèn âm nước HALEDCO đạt chuẩn IP68

Loại đèn này thường được lắp đặt cho các công trình cụ thể như chiếu sáng đài phun nước, cảnh quan đô thị, công viên, khuôn viên sân vườn. Hãy cùng tìm hiểu ngay 5 ưu điểm nổi bật nhất của mẫu đèn này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế chống nước tuyệt đối

Đèn âm nước là loại đèn chuyên dụng được lắp đặt dưới nước hoặc môi trường ẩm ướt. Do đó, các sản phẩm đèn âm nước HALEDCO đảm bảo sở hữu cấp bảo vệ quốc tế về chống vật thể rắn IP68 để đèn có thể hoạt động được hoàn toàn trong môi trường nước.

HALEDCO khuyên bạn với các sản phẩm không ghi rõ thông số cấp bảo vệ hay có cấp bảo vệ

Đảm bảo an toàn về điện

Đèn âm nước HALEDCO dùng bộ chuyển đổi nguồn cho đèn dưới nước nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về điện chiếu sáng.

Cấu tạo thân đèn được chế tạo từ Inox 304, hoặc có thể là nhựa chống ăn mòn, chống han gỉ và siêu bền trong môi trường nước. Bề mặt đèn được làm từ kính cường lực độ bền cao, truyền tải ánh sáng mạnh mẽ với bức xạ ánh sáng rộng, chống bào mòn, chống oxy hóa; giúp ánh sáng chip LED phát ra không bị suy giảm quang thông.

Bên cạnh đó, gioăng cao su được chèn ở tất cả các điểm chi tiết, các vị trí quan trọng của đèn. Các ốc vít lục giác được tán khít, để đảm bảo độ khít tuyệt đối chống sự xâm nhập của nước vào bên trong đèn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng đèn âm nước HALEDCO cho công trình của mình.

Tính ứng dụng cao

Chỉ với một chiếc đèn dưới nước tại HALEDCO khách hàng có thể tận dụng để chiếu sáng nhiều không gian khác nhau trong việc trang trí sân vườn, trang trí hồ nước, bể cá, bể bơi, hòn non bộ, rãnh nước... trong các tòa nhà.

Nếu lắp tại thành bể hay đáy bể thì đèn âm nước sẽ được gắn trực tiếp vào thành bể và đi dây điện âm trong lớp bê tông, thông thường sử dụng loại đèn âm nước có chân.

Nếu lắp tại vị trí các vòi phun thì thông thường với các vòi phun ở vị trí trung tâm, chính giữa đài phun và vòi phun kiểu sủi bọt khí, vòi phun hình cây thông hay các vòi phun có kiểu phun thẳng đứng sẽ sử dụng đèn âm nước dạng bánh xe. Bạn chỉ việc lắp vòi phun vào lỗ ren giữa đèn và hàn trực tiếp vòi cũng như đèn vào hệ thống ống dẫn của đài phun nước. Ngoài ra có thể lắp đặt đèn âm nước cạnh vị trí vòi phun.

Nếu lắp đặt tại hồ bơi, khách hàng có thể tham khảo các mẫu đèn LED dành riêng cho hồ bơi tại: Đèn hồ bơi

Bất ngờ về 5 ưu điểm nổi bật của đèn LED âm nước HALEDCO

Đa dạng màu sắc ánh sáng

Đèn âm nước HALEDCO có hai dạng đơn sắc hoặc đổi màu (RGB). Đèn đơn sắc có các màu như: Đỏ, vàng, xanh nước biển, xanh lá cây, hồng, trắng ấm. Nếu bạn lựa chọn loại đèn này thì nên cân nhắc đúng loại màu trước khi đặt hàng và lắp đặt. Bạn cần lựa chọn đúng thông số của màu để tránh tình trạng không được như ý khi mua.

Tuy nhiên, có đến 90% khách hàng có nhu cầu sử dụng đèn LED âm nước đổi màu so với đèn âm nước đơn sắc. Chế độ đổi màu ánh sáng linh hoạt được thiết lập sẵn bên trong đèn thông qua bộ điều khiển từ xa (khách hàng cũng có thể tự thiết lập chế độ đổi màu ánh sáng).

Các màu sắc khác nhau chiếu sáng tốt hơn trong các điều kiện nước khác nhau. Màu xanh lam là màu thú vị nhất trong nhiều điều kiện nước. Ở các khu vực như khu vui chơi, trung tâm thương mại hay hồ cá, dải màu RGB hoạt động sẽ giúp cho khu vực trở nên vô cùng lộng lẫy và thẩm mỹ.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Đèn dưới nước tại HALEDCO sử dụng chip LED hiệu suất cao, ứng dụng công nghệ LED Philips giúp đèn tiết kiệm được tối đa điện năng. Đèn LED tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các loại đèn truyền thống khác như đèn halogen, giúp giảm chi phí điện năng và có thể được sử dụng hiệu quả trong thời gian dài. Ngoài ra, đèn có thiết kế tản nhiệt hiệu quả, giúp giữ được nhiệt độ thấp, tăng hiệu suất làm việc của LED và giảm tổn thất năng lượng.

Bên cạnh đó, một số mẫu đèn âm nước HALEDCO có trang bị khả năng tự động tắt và điều khiển thông minh. Tính năng tự động tắt khi không cần thiết hoặc có thể được kết hợp với hệ thống điều khiển thông minh để tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn âm nước cho không gian của mình, tham khảo ngay sản phẩm được cung cấp chính hãng bởi HALEDCO tại: Đèn âm nước

hông tin liên hệ:

- Công ty TNHH Công nghệ và Xúc tiến thương mại HALEDCO

- Văn phòng giao dịch Hà Nội: Số 3D2, Khu đô thị Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm

- Chi nhánh TP HCM: Số 546 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

- Chi Nhánh Đà Nẵng: Số 223, Nguyễn Tri Phương, phường Hòa Thận Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

- Tel: 0332599699

- Website: https://haledco.com/

Đọc thêm

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1 Sản phẩm - Dịch vụ

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1

TTTĐ - Ngày nay, nhu cầu dịch thuật tiếng Trung Quốc ở nước ta đang ngày càng gia tăng nhờ vào sự phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa, đối ngoại giữa 2 quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, Công ty Dịch Thuật Số 1 đã phát triển và mang đến dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác với mức giá thấp nhất thị trường.
Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trường Mai Sài Gòn chuyên sản xuất bàn làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, xưởng rộng 500m2, đội ngũ nhân công 30 người. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng thiết kế đẹp sang, chất lượng và mức giá phải chăng.
Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

TTTĐ - Owe Water, doanh nghiệp xã hội được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, tự hào giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới. Nước Owe+ được bổ sung khoáng chất không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến vị ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế Sản phẩm - Dịch vụ

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

TTTĐ - Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Xem thêm