Tag

Quạt đèn led 3D Hologram - xu hướng mới trong marketing

Doanh nghiệp 18/10/2022 18:00
aa
TTTĐ - Hologram là một khái niệm không còn qúa xa lạ với nhiều người, ứng dụng từ hologram trong cuộc sống cũng bắt đầu trở nên rộng rãi. Hologram được xem như là một giải pháp tiên phong, một giải pháp của tương lai trong nhiều lĩnh vực.

Hologram là gì

Hologram là từ ghép của “holos” (toàn bộ) và “gramma” (thông điệp) - hai từ trong tiếng Hy Lạp. Hologram được hiểu là ghi lại hình ảnh và hiển thị lại hình ảnh ba chiều. Đây được xem là giai đoạn kế tiếp của kỹ thuật nhiếp ảnh hay công nghệ hiển thị hình ảnh. Hiện Hologram là thuật ngữ được sử dụng khá nhiều, đặc biệt là trong công nghệ 3D.

Ứng dụng của hologram

Hiện nay công nghệ Hologram đã được phát triển và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Những lĩnh vực đã ứng dụng hay sử dụng Hologram là: Điện ảnh, game, giáo dục, y tế, quốc phòng, nghệ thuật... Trong đó nổi bật nhất là trong quảng cáo và marketing.

  F.Studio sử dụng giải pháp hologram trong sự kiện “Xin chào F.Studio Super Center”
F.Studio sử dụng giải pháp hologram trong sự kiện “Xin chào F.Studio Super Center”

Ứng dụng hologram trong marketing

Giữa rất nhiều kênh marketing hiện nay, thương hiệu hay sản phẩm sẽ dễ bị người dùng lướt qua hay rất khó gây được ấn tượng đối với khách hàng. Việc sử dụng công nghệ hologram trong hiển thị thông điệp liên quan đến thương hiệu hay sản phẩm sẽ dễ dàng giúp cho khách hàng ấn tượng ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Rất nhiều nhãn hàng, rất nhiều chiến dịch marketing đã sử dụng giải pháp về Hologram để quảng cáo sản phẩm hay tăng cường nhận diện thương hiệu và gặt hái được nhiều thành công. Có thể kể đến những nhãn hàng hàng đầu như: Nike, Adidas, Puma, LV, Cocacola, các ngân hàng, các trung tâm thương mại...

Ông Vũ Hồng Phong - CEO Công ty Hololab - Công ty tiên phong về Hologram tại Việt Nam cho biết: “Hologram hiện đang là xu hướng cho tiếp thị quảng cáo trong đó nổi bật là quảng cáo OOH. Khi người dùng bị quá nhiều quảng cáo ập vào mỗi ngày thì để nổi bật và gây được ấn tượng ngoài nội dung quảng cáo thì phước thức quảng cáo cũng đóng vai trò rất quan trọng. Quảng cáo trực tuyến tuy phổ biến nhưng khó đọng lại trong tâm trí người dùng, quảng cáo ngoài trời thì cần có điểm độc đáo - Hologram giải quyết được vấn đề đó.

Hololab cung cấp các giải pháp toàn diện về Hologram, chúng tôi không chỉ cung cấp thiết bị (bán hoặc thuê) mà còn có các dịch vụ toàn diện đi kèm khác như tư vấn và triển khai giải pháp, phần mềm quản lý, thiết kế hiệu ứng 3D, nghiên cứu công nghệ và giải pháp mới.”

Quạt đèn led 3D Hologram - xu hướng mới trong marketing
Triển lãm nghệ thuật "Đường về hoang dã" do CHANGE cùng WildAid tổ chức sử dụng giải pháp hologram từ Hololab

Sử dụng quạt đèn led 3D Hologram tạo quảng cáo độc đáo

Quạt đèn led 3D Hologram là một loại quạt giúp tạo ra các hình ảnh ba chiều (3D) lơ lửng trong không khí, bằng cách gắn các dải đèn LED RGB vào các cánh của quạt và có bộ điều khiển chiếu sáng các điểm ảnh khi quạt quay xung quanh, để tạo ra hình ảnh 3D đầy đủ. Với quạt led 3d hologram các hình ảnh video sẽ trở nên cuốn hút và sinh động hơn, gây được sự thu hút từ mọi ánh nhìn của người xem.

Trên thế giới đã có rất nhiều nhãn hàng lớn sử dụng quạt đèn led 3d hologram để quảng cáo thương hiệu hoặc sản phẩm của mình. Có thể kể đến những nhãn hàng hàng đầu như: Nike, Adidas, Puma, LV, Cocacola, các ngân hàng, các trung tâm thương mại,... Ở Việt Nam, tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng quạt đèn led 3d hologram cũng đã nhận được sử ủng hộ và tin dùng của nhiều thương hiệu: FPTshop, F.studio, AMD Module, Change, Mỹ Thuật Bụi, Galaxy Holdings, UEH, Boom...

hologram được sử dụng trong triển lãm Tìm về 2022 với chủ đề 'Những sợi chỉ muôn màu'
Hologram được sử dụng trong triển lãm Tìm về 2022 với chủ đề 'Những sợi chỉ muôn màu"

Ưu điểm của quạt led 3d hologram

Nổi bật và thu hút

Quạt LED Hologram không chỉ nổi bật và thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Dễ lắp đặt, vận chuyển

Lắp đặt đơn giản, không quá cồng kềnh nên vận chuyển tiện. Số lượng ít có thể vận chuyển bằng xe máy, số lượng nhiều thì có thể tháo rồi gọn để vận chuyển.

Đột phá và đổi mới

Hologram được xem là một giải pháp của tương lai trong việc hiển thị hình ảnh. Nó mang đến sự đổi mới và đột phá trong các chiến dịch truyền thông marketing.

Chi phí hợp lý

Chi phí để triển khai quảng cáo với quạt đèn led 3d hologram so với các hình thức khác đảm bảo tối ưu và tiết kiệm.

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm