Tag

Báo Tuổi trẻ Thủ đô - ươm khát vọng để tỏa sáng

Muôn mặt cuộc sống 29/01/2024 22:00
aa
TTTĐ - Ngày 29/1, trong không khí hân hoan của cả nước chào Xuân Giáp Thìn 2024, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức Hội nghị Viên chức, người lao động năm 2024 và Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác chuyên môn và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.
Đồng hành cùng Tây Hồ hiện thực hóa khát vọng phát triển Báo TTTĐ ký hợp tác với trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải Ngòi bút trẻ năm 2023

Đến dự chương trình có các đồng chí là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo của các cơ quan Trung ương và thành phố, Thành đoàn Hà Nội.

Vượt khó khăn để gặt hái thành công

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô nhấn mạnh: "Năm 2023 được đánh giá là năm kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, tuy nhiên bằng sự nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, báo Tuổi Trẻ Thủ đô đã nỗ lực gặt hái những thành công".

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu tại Hội nghị

Theo đó, về công tác Đảng, báo đã tổ chức 4 kì sinh hoạt chuyên đề với những nội dung hết sức thiết thực, thu hút các đảng viên tham gia đóng góp ý kiến và thảo luận sôi nổi. Sau mỗi buổi sinh hoạt, Chi bộ, Ban biên tập báo luôn triển khai thành nghị quyết để các ban, các Đảng viên phổ biến tới cán bộ, phóng viên, người lao động trong cơ quan, thực hành nghiêm túc.

Về công tác chuyên môn theo chức năng, nhiệm vụ: Báo đã bám sát định hướng, tôn chỉ, mục đích của tờ báo, các vấn đề sự kiện chính trị quan trọng của đất nước; bám sát và thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của Đoàn Thanh niên thành phố, chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Bộ Thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội; tuyên truyền kịp thời các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội đang diễn ra trên địa bàn Thủ đô và cả nước…

Đồng chí Ngô Vương Tuấn - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô trình bày
Đồng chí Ngô Vương Tuấn - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô trình bày kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Viên chức, người lao động năm 2023 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2024

Ban Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô luôn coi trọng công tác đổi mới và nâng cao chất lượng nội dung tin, bài, ảnh, hình thức cho phù hợp với nhu cầu phát triển báo chí hiện đại. Nội dung tuyền truyền trên các ấn phẩm của Báo đúng tôn chỉ mục đích, có trọng tâm theo định hướng của các cơ quan quản lý báo chí và cơ quan chủ quản của Báo là Thành đoàn Hà Nội.

Bên cạnh việc xây dựng các chuyên trang, chuyên đề, tạo dòng sự kiện lớn trên báo điện tử tuoitrethudo.com.vn và các chuyên trang, điểm nổi bật trong năm qua, báo thực hiện các số báo giấy đặc biệt thể hiện sự xung kích đi đầu trong công tác tuyên truyền, vai trò của một tờ báo của người trẻ đối với các sự kiện chính trị - xã hội lớn của thành phố và đất nước.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Đặc biệt, các hoạt động chính trị lớn của đất nước, các tổ chức chính trị - xã hội và thành phố Hà Nội luôn được báo xây dựng kế hoạch tuyên truyền có trọng tâm trọng điểm, sát sao theo thời gian, lĩnh vực như các kỳ họp của Quốc hội, Chính phủ, HĐND, UBND thành phố Hà Nội, Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VIII, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam… Một số sự kiện lớn, báo thực hiện tường thuật trực tuyến.

Kết quả nhiều phóng viên của báo đạt giải cao trong các cuộc thi, tiêu biểu như: giải C báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố; Giải Nhì cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3, năm 2023 trên địa bàn thành phố Hà Nội; Giải Nhì giải báo chí viết về Gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt TP Hà Nội năm 2023; Giải C giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VI, năm 2023.

Đồng chí Phạm Anh Tuấn - Ủy viên Ban Biên tập, Trưởng phòng Kinh tế trình bày tham luận về công tác an sinh xã hội bằng cái tâm trong sáng, lan tỏa hình ảnh người làm báo Thủ đô tới cả nước
Đồng chí Phạm Anh Tuấn - Ủy viên Ban Biên tập, Trưởng ban Kinh tế trình bày tham luận về công tác an sinh xã hội bằng cái tâm trong sáng, lan tỏa hình ảnh người làm báo Thủ đô tới cả nước

Phóng viên của Tuổi trẻ Thủ đô cũng đạt Giải Nhì cuộc thi sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh; Giải Chuyên đề Chuyển đổi số lần thứ II, năm 2023 thuộc Giải thưởng báo chí Huỳnh Thúc Kháng tỉnh Quảng Nam lần thứ XVII (2022 - 2023); Giải Nhất cuộc thi viết về Bảo vệ môi trường trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2023; Giải Nhì và giải Khuyến khích Ngô Tất Tố...

Về công tác chăm lo đời sống và thực hiện chính sách, báo tiếp tục phát huy có hiệu quả vai trò của tổ chức công đoàn trong mọi hoạt động như: Chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, viên chức tạo động lực nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công việc.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Ủy viên Ban Biên tập, Trưởng ban Thời sự bày tỏ niềm xúc động trước công tác lãnh đạo, chỉ đạo chăm lo đời sống cho người lao động của lãnh đạo báo Tuổi trẻ Thủ đô
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Ủy viên Ban Biên tập, Trưởng ban Thời sự - Bạn đọc bày tỏ niềm xúc động trước công tác chỉ đạo chăm lo đời sống cho người lao động của lãnh đạo báo Tuổi trẻ Thủ đô

Chi bộ chỉ đạo tổ chức Công đoàn, Chi đoàn thường xuyên vận động cán bộ, đoàn viên thực hiện tốt các phong trào thi đua, tham gia đầy đủ những hoạt động do Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm, Thành đoàn Hà Nội, Hội Nhà báo phát động và tổ chức.

Cùng với việc thực hiện tốt công tác tuyên truyền, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã ký kết phối hợp với một số cơ quan, đơn vị, tổ chức các công tác xã hội khắp cả nước như: Tri ân người có công với cách mạng, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ đồng bào khó khăn tại các tỉnh Hà Giang, Yên Bái, Kon Tum, Bình Dương...

Các đơn vị, phòng ban tại báo Tuổi trẻ Thủ đô kí Giao ước thi đua
Các đơn vị: BBT, phòng ban, VPĐD báo Tuổi trẻ Thủ đô kí Giao ước thi đua
Báo Tuổi trẻ Thủ đô - Ươm khát vọng để tỏa sáng

Báo cũng tổ chức và phối hợp tổ chức các chương trình nghệ thuật như: Hào khí Đông A, Ơn nghĩa sinh thành, Giai điệu tự hào - Tuổi trẻ Thủ đô làm theo lời Bác, Festival Chí Linh - Hải Dương 2023, Giải cầu lông học sinh, sinh viên thành phố Hà Nội mở rộng tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô, Linh thiêng đình Chèm...

Về thực hiện quy chế dân chủ: 100% cán bộ, phóng viên, nhân viên đều tuân thủ và chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Mọi chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của nhà nước đều được Cấp ủy Chi bộ, Ban Biên tập kịp thời phổ biến đến cán bộ, phóng viên, nhân viên đúng thời gian quy định để nghiên cứu học tập và triển khai.

đồng chí Hoàng Hữu Tiến - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Hoàng Hữu Tiến - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm phát biểu tại Hội nghị

Triển khai Biên bản cam kết thi đua trong Hội nghị Viên chức, người lao động năm 2023, công tác thi đua khen thưởng của báo cũng được thực hiện có hiệu quả, tích cực giữa các phòng ban. 100% các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn, các phòng ban chuyên môn nghiệp vụ của Báo đã thực hiện tốt nội dung đề ra trong bản cam kết. Một số tập thể, cá nhân của báo đã vượt chỉ tiêu và hoàn thành thành xuất nội dung đã cam kết.

Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm tặng bằng khen tới báo Tuổi trẻ Thủ đô
Đồng chí Hoàng Hữu Tiến, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm trao bằng khen của Liên đoàn Lao động TP Hà Nội tặng Công đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô

Tại Hội nghị, các cán bộ, phóng viên, người lao động của báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đóng góp các ý kiến về công tác chỉ đạo của lãnh đạo sát sao chăm lo đời sống cho Công đoàn viên; thực hiện công tác an sinh xã hội bằng cả cái tâm để lan tỏa nét đẹp người làm báo Thủ đô...

Khát vọng tỏa sáng

Bám sát sự chỉ đạo của Thường trực Thành đoàn Hà Nội, năm 2024, Ban Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô làm tốt công tác chuyên môn, tổ chức phát động thi đua trong toàn cơ quan nhằm phấn đấu thực hiện tốt nhiện vụ được giao; nâng cao chất lượng bài viết, mở thêm chuyên mục, tăng cường công tác phát hành, quảng cáo.

Bí thư chi bộ - Tổng Biên tập Nguyễn Mạnh Hưng đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 30-CT/TW của Bộ Chính trị về “Phát triển và tăng cường quản lý báo chí điện tử, mạng xã hội và các loại hình truyền thông khác trên Internet”

Đồng chí Phạm Thanh Học, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành uỷ, đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương, Phó GĐ Sở TTTT Hà Nội trao bằng khen và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập nhận bằng khen của Thành uỷ Hà Nội về thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 30-CT/TW của Bộ Chính trị về “Phát triển và tăng cường quản lý báo chí điện tử, mạng xã hội và các loại hình truyền thông khác trên Internet”

Căn cứ vào chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thủ đô, phát huy những kết quả và thành tích đã đạt được trong năm 2023, trên cơ sở tình hình thực tế và chức năng, nhiệm vụ, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã chủ động đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động, xây dựng nhiệm vụ công tác năm 2024 và cố gắng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xây dựng báo Tuổi trẻ Thủ đô phát triển vững mạnh.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên tất các lĩnh vực theo chức năng, nhiệm vụ được giao với chủ đề công tác của năm là: Chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nội dung trên các ấn phẩm của báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhận bằng khen có nhiều thành tích xuất sắc
Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhận bằng khen có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đảng, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi do Thành đoàn Hà Nội trao tặng.

Theo đó, báo sẽ nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo của Ban biên tập Báo trước yêu cầu đòi hỏi của xã hội và xu thế phát triển của báo chí; quản lý và củng cố, kiện toàn, sắp xếp tổ chức bộ máy hoạt động của báo Tuổi trẻ Thủ đô theo hướng tinh giảm, gọn nhẹ, hoạt động hiệu quả.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức của tờ báo, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc; chỉ đạo và định hướng tốt công tác thông tin, truyên truyền việc triển khai các chủ trương, nghị quyết của Đảng, Quốc hội; chính sách pháp luật của Nhà nước, hoàn thành, tốt các nhiệm vụ chính trị do Thành ủy, HĐND, UBND thành phố và Thành đoàn Hà Nội giao.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao tặng các danh hiệu xuất sắc trong năm 2023 tới các tập thể, cá nhân
Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao tặng các danh hiệu xuất sắc trong năm 2023 tới các tập thể, cá nhân

Báo sẽ ám sát định hướng tuyên truyền từng tuần, tháng, quý của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Thành đoàn Hà Nội; bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm của Thủ đô và của phong trào đoàn thanh niên; duy trì, mở chuyên trang, chuyên mục gắn với từng sự kiện chính trị diễn ra trên cả nước, đặc biệt là những sự kiện quan trọng trong năm 2024.

Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tổ chức các hoạt động xã hội hóa, nhằm quảng bá thương hiệu, tăng nguồn thu cho tòa soạn, đảm bảo và từng bước nâng cao đời sống của cán bộ, phóng viên, nhân viên; phát huy tốt vai trò lãnh đạo, nâng cao chất lượng sinh hoạt của Chi bộ, và các tổ chức Đảng, đoàn thể.

Những hoạt động đón xuân tạo không khí sôi nổi, ấm áp
Những hoạt động đón xuân tạo không khí sôi nổi, ấm áp

Tuổi trẻ Thủ đô sẽ xây dựng Chi bộ và Ban biên tập trong sạch vững mạnh về chính trị tư tưởng và tổ chức, đoàn kết, thống nhất có năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu cao, đội ngũ đảng viên, cán bộ, phóng viên, biên tập viên có phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của tờ báo

Với tinh thần Tuổi trẻ Thủ đô đoàn kết, bản lĩnh, khát vọng và tỏa sáng, đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng bày tỏ hy vọng trong năm 2024 báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ nỗ lực cùng nhau cố gắng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Hữu Tiến - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm đánh giá cao hoạt động Công đoàn tại báo Tuổi trẻ Thủ đô, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, chăm lo tốt cho đời sống viên chức, người lao động.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô - Ươm khát vọng để tỏa sáng

Trong năm 2024, đồng chí Hoàng Hữu Tiến mong muốn báo cố gắng phát huy vai trò Công đoàn viên để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đóng góp vào các sự phát triển chung của báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Đồng chí đề nghị hưởng ứng các phong trào thi đua, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho người lao động. Các cán bộ của báo cũng cần nêu cao vai trò trách nhiệm của đảng viên góp phần tạo nên chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh, sáng suốt lựa chọn các quần chúng ưu tú để kết nạp Đảng.

Tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô luôn nỗ lực ươm khát vọng để tỏa sáng
Tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô luôn nỗ lực ươm khát vọng để tỏa sáng

Tại hội nghị, báo Tuổi trẻ Thủ đô cũng tiến hành kí giao ước thi đua cũng như trao tặng các danh hiệu xuất sắc trong năm 2023 tới các tập thể, cá nhân, tạo bầu không khí đón xuân ấm áp và phấn khởi, khích lệ tinh thần hăng say cống hiến để thực hiện khát vọng tỏa sáng của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Đọc thêm

Lan tỏa tinh thần hiếu hạnh mùa tri ân 2024 Xã hội

Lan tỏa tinh thần hiếu hạnh mùa tri ân 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và lễ Vu lan báo hiếu, sáng 4/7, đoàn công tác báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có nhiều hoạt động nhân văn, ý nghĩa tại các trung tâm bảo trợ xã hội ở huyện Ứng Hòa (Hà Nội).
Nhiều mô hình, sáng kiến hay để phục vụ cải cách hành chính Muôn mặt cuộc sống

Nhiều mô hình, sáng kiến hay để phục vụ cải cách hành chính

TTTĐ - Sáng 5/7/2024, UBND quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác cải cách hành chính năm 2024.
Giải quyết kịp thời, dứt điểm các vụ việc mới phát sinh Muôn mặt cuộc sống

Giải quyết kịp thời, dứt điểm các vụ việc mới phát sinh

TTTĐ - Người đứng đầu đơn vị, địa phương thường xuyên nắm chắc tình hình khiếu nại, tố cáo trên địa bàn, đơn vị; tổ chức tiếp công dân thường xuyên, định kỳ đúng qui định của pháp luật, của UBND thành phố; giải quyết kịp thời, dứt điểm các vụ việc mới phát sinh...
Tăng cường rà soát, thu thập, quản lý tốt tình hình trẻ em Muôn mặt cuộc sống

Tăng cường rà soát, thu thập, quản lý tốt tình hình trẻ em

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, phối hợp thanh, kiểm tra liên ngành hoặc lồng ghép kiểm tra, thanh tra, giám sát việc thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.
Tiếp nối hành trình tri ân năm 2024 Muôn mặt cuộc sống

Tiếp nối hành trình tri ân năm 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và Lễ Vu Lan báo hiếu, sáng 4/7, đoàn công tác báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tiếp nối hành trình tri ân năm 2024 với việc thăm và trao tặng quà cho các đối tượng người già, người có công tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 2 và Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 2 tại huyện Ứng Hoà (Hà Nội). Đây cũng là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện “Ơn nghĩa sinh thành” đã trở thành thường niên của báo Tuổi trẻ Thủ đô trong nhiều năm qua.
Triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động hiệu quả, đồng bộ Muôn mặt cuộc sống

Triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động hiệu quả, đồng bộ

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số 1026/QĐ-TTg ngày 31/8/2022 của Thủ tướng Chính phủ ban hành kế hoạch triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng với người chấp hành xong hình phạt Xã hội

Bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng với người chấp hành xong hình phạt

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tăng cường thực hiện công tác thi hành án hình sự tại cộng đồng và tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn thành phố.
Quy hoạch hệ thống cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá thời kỳ 2021 - 2030 Muôn mặt cuộc sống

Quy hoạch hệ thống cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá thời kỳ 2021 - 2030

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 582/QĐ-TTg ngày 3/7/2024 phê duyệt Quy hoạch hệ thống cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 76/2024/NĐ-CP ngày 1/7/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021 quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội.
Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 55/2023/NĐ-CP.
Xem thêm