Tag

Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng bạn "Chiếc ôm an tâm" giảm phí tới 15%

Doanh nghiệp 04/10/2022 08:13
aa
TTTĐ - Một chiếc ôm có thể giúp chúng ta cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy an tâm. Ai cũng cần "một chiếc ôm". Vậy thì, hãy để Bảo hiểm Bảo Việt ôm bạn trong "vòng tay bảo vệ" với chương trình ưu đãi bảo hiểm sức khoẻ cùng nhiều đặc quyền hấp dẫn...
Bảo hiểm Bảo Việt và ABBANK hợp tác gia tăng lợi ích khách hàng Bảo hiểm Bảo Việt và VCCI tìm giải pháp bảo vệ doanh nghiệp trước rủi ro tín dụng Bảo hiểm Bảo Việt nhận giải thưởng Sáng kiến chuyển đổi bảo hiểm số tốt nhất Việt Nam

Sức khoẻ tinh thần quan trọng nhường nào

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, khi được ôm, được bảo vệ an toàn, cơ thể con người tiết ra nhiều oxytocin - vô cùng có lợi cho sức khỏe.

Cuộc sống được coi là trọn vẹn chỉ khi chúng ta có một một tâm trí an lành bên trong một cơ thể khỏe mạnh. Giữa sức khỏe thể chất và tinh thần luôn có một sợi dây liên kết không thể tách rời. Cuộc sống chắc chắn sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu chúng ta biết cách cải thiện sức khỏe tinh thần của chính mình.

“Chiếc ôm an tâm” từ Bảo hiểm Bảo Việt - Ưu đãi giảm phí tới 15%

Thấu hiểu và dành sự quan tâm bằng cả trái tim, trong tháng 10, Bảo hiểm Bảo Việt gửi tới những khách hàng thân yêu của mình vòng tay yêu thương với tên gọi “Chiếc ôm an tâm” - chương trình ưu đãi bảo hiểm sức khoẻ với nhiều đặc quyền hấp dẫn: giảm phí lên tới 15% dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe: Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Việt Intercare từ ngày 3/10 đến 31/10/2022.

Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng bạn
Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng bạn "Chiếc ôm an tâm" giảm phí tới 15%

- Giảm trực tiếp 10% phí bảo hiểm khi khách hàng tham gia hợp đồng Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, hoặc Bảo Việt Intercare đáp ứng tiêu chí của chương trình có giá trị hợp đồng dưới 10.000.000 VNĐ/năm.

- Giảm trực tiếp 15% phí bảo hiểm khi khách hàng tham gia hợp đồng Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, hoặc Bảo Việt Intercare đáp ứng tiêu chí của chương trình có giá trị hợp đồng từ 10.000.000 VNĐ/năm trở lên.

Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Intercare lần lượt là các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện, ưu việt và cao cấp được thiết kế phù hợp riêng cho từng cá nhân và gia đình, mỗi khách hàng khi tham gia bảo hiểm sức khỏe sẽ được bảo vệ y tế một cách tối ưu, tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam và nước ngoài.

Chương trình “Chiếc ôm an tâm” không chỉ là sự chăm sóc cho chính bạn mà còn là quà tặng cho người thân để gửi gắm sự quan tâm, yêu thương và cảm xúc bình an; chương trình còn mang ý nghĩa bảo vệ, một vòng tay ấm áp từ Bảo hiểm Bảo Việt luôn sẵn sàng ôm tròn lấy bạn khi cần nhất sự sẻ chia và giúp đỡ. Với sứ mệnh đem tới bình an, vì sức khỏe cộng đồng, Bảo hiểm Bảo Việt tin rằng hành trình trao yêu thương, gia tăng lợi ích khách hàng sẽ tiếp tục lan toả hơn nữa khi mang đến chương trình ưu đãi bảo hiểm sức khoẻ với nhiều đặc quyền hấp dẫn.

Cuối năm là mùa yêu thương, mùa của những chiếc ôm ấm áp để lan toả những cảm xúc bình yên vì một hạnh phúc vẹn tròn; và cũng là mùa với thật nhiều ngày lễ đặc biệt: Ngày phụ nữ Việt Nam, Ngày nhà giáo Việt Nam, Giáng sinh... chính là cơ hội để chúng ta trao nhau món quà ý nghĩa, bày tỏ tình cảm trân quý đến những người thân yêu. Hơn cả một chương trình bảo hiểm sức khoẻ, "Chiếc ôm an tâm" của Bảo hiểm Bảo Việt chính là món quà đặc biệt mà bạn có thể dành tặng cho chính mình và người thân, thay một lời yêu thương trọn vẹn nhất!

Hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình một tấm khiên vững chắc bảo vệ trước những rủi ro để có thể an tâm tận hưởng cuộc sống bằng cách truy cập vào https://baovietonline.com.vn/ để tham gia bảo hiểm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Bảo hiểm Bảo Việt tặng nhiều phần quà chào đón du lịch trở lại Bảo hiểm Bảo Việt tặng nhiều phần quà chào đón du lịch trở lại

TTTĐ - Từ tháng 4/2022 đến hết tháng 6/2022, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mãi bảo hiểm du lịch tặng ...

Bảo hiểm Bảo Việt trở thành nhà tài trợ bảo hiểm chính thức tại SEA Games 31 Bảo hiểm Bảo Việt trở thành nhà tài trợ bảo hiểm chính thức tại SEA Games 31

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt với vị thế là nhà Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín hàng đầu trên thị trường đã ...

Người trẻ “thức tỉnh” hậu COVID-19: Không thể thiếu bảo hiểm sức khỏe Người trẻ “thức tỉnh” hậu COVID-19: Không thể thiếu bảo hiểm sức khỏe

TTTĐ - Hậu nhiễm COVID-19, người trẻ nhận ra, muốn an tâm tận hưởng cuộc sống thì bảo hiểm sức khỏe phải là thứ ...

Đại dịch tái định hình cuộc sống, sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu Đại dịch tái định hình cuộc sống, sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu

TTTĐ - Ý thức nâng cao sức khỏe của người dân đã trở thành một xu hướng rõ nét. Điều này đồng nghĩa với ...

Đọc thêm

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Xem thêm