Bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ
Lô hàng bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô xuất đi Mỹ
Bài liên quan
Đèn ông sao khổng lồ xuất hiện trong Lễ Trung thu “Apax Land – Vùng đất thần tiên”
Những món quà ý nghĩa từ Hội thu “Trung thu yêu thương”
Vincom rộn ràng tuần lễ đón Trung thu đoàn viên
Năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang đến 5 hương vị bánh ngọt trứng muối đã được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm qua, bao gồm những hương vị vừa truyền thống, vừa hiện đại như bánh nhân ngũ hạt, bánh nhân hạt sen, bánh nhân sầu riêng, bánh nhân trà xanh và bánh nhân đậu xanh lá dứa.
Lô hàng bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô xuất đi Mỹ |
Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) – nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu với những sản phẩm phù hợp, đúng thời điểm, phục vụ người tiêu dùng tại 150 quốc gia trên toàn thế giới. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 26 tỷ đô la Mỹ năm 2018, MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo toàn cầu trong tương lai với các nhãn hiệu địa phương và toàn cầu như Oreo, belVita and LU biscuits; Cadbury Dairy Milk, Milka and Toblerone chocolate; Sour Patch Kids candy and Trident gum. Mondelēz International là thành viên trong bảng xếp hạng 500 của Standard and Poor, NASDAQ 100 và Chỉ số bền vững Dow Jones.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập www.mondelezinternational.com; hoặc theo dõi thông tin trên Twitter tại www.twitter.com/MDL.
Để bánh Trung thu có mặt tại Mỹ vào tháng 8, Mondelez Kinh Đô đã dành thời gian chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Mỹ. Trong đó, lô hàng xuất khẩu đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) Mỹ cấp chứng nhận nhập khẩu. Việc có thể xuất khẩu nhiều năm sang thị trường Mỹ đã khẳng định chất lượng sản phẩm bánh trung thu Mondelez Kinh Đô luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe, từ đó thể hiện quyết tâm và nỗ lực của Mondelez Kinh Đô trong việc đưa những sản phẩm với chất lượng cao ra thị trường quốc tế.
Ông Hemant Rupani, Tổng Giám Đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, nhận định:“Việc liên tục xuất khẩu bánh Trung thu sang Mỹ đều đặn trong 11 năm qua là minh chứng cho thấy các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô luôn được người tiêu dùng đón nhận, không chỉ là những người Mỹ gốc Việt mà còn người Trung Quốc, Malaysia, Singapore… sinh sống tại Mỹ. Đó là vì Mondelez Kinh Đô đã luôn nỗ lực để tạo ra những hương vị độc đáo, vừa truyền thống vừa hiện đại, cũng như chăm chút cho từng nguyên liệu để đáp ứng những nhu cầu ngày càng đa dạng và thay đổi không ngừng của người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng, bánh Trung thu Kinh Đô không chỉ là một món ngon mà còn là một thức quà nhắc nhở về truyền thống đối với cộng đồng châu Á tại Mỹ, thức quà này sẽ luôn có mặt trong mọi mùa trăng để giúp mọi người gắn kết tình thân và hưởng một mùa tết đoàn viên trọn vẹn nhất”.
Bên cạnh các dòng bánh truyền thống, trong mùa Trung thu năm nay, dòng bánh Oreo hiện đại, mang phong cách Phương Tây của Mondelez Kinh Đô cũng tiếp tục xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực châu Á như: Singapore, Thái Lan...nhằm mang đến hương vị khác lạ, độc đáo cho khách hàng. Kết hợp với hương vị phương Tây như vị chocolate thuần khiết, Chocolate sữa, Mứt dâu tây và Capuccino, dòng bánh hiện đại với lớp vỏ ngọt dịu, hai lớp nhân này đã thành công chinh phục được người tiêu dùng tại những thị trường vốn có truyền thống về bánh Trung thu.
Sau những đợt hàng xuất khẩu, Mondelez Kinh Đô Việt Nam hiện đang tập trung phục vụ thị trường trong nước với việc tiếp tục đưa ra những hương vị bánh truyền thống nhưng cũng mới lạ, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của những khách hàng đã yêu mến trong nhiều năm qua. Bên cạnh danh mục sản phẩm bánh Trung thu truyền thống của Mondelez Kinh Đô, điểm nhấn đặc biệt trong mùa Trung thu năm nay là dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình, một sản phẩm hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ về hương vị cho người tiêu dùng. Ngoài ra, dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An, sản phẩm bánh dùng đường ăn kiêng sẽ mang đến cảm giác thanh mát với vị ngọt nhẹ dành cho đối tượng khách hàng lớn tuổi, hoặc người đặc biệt quan tâm đến sức khỏe. Các sản phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường ở tất cả các kênh phân phối: siêu thị và hàng loạt các điểm bán trên toàn quốc.
Mondelez Kinh Đô Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Ra mắt từ tháng 7/2015, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đang sở hữu một danh mục các thương hiệu hàng đầu từ Việt Nam và trên toàn thế giới bao gồm Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Bột cam Tang. Tham khảo thông tin thêm tại website: vn.mondelezinternational.com.
Mondelez Kinh Đô Việt Nam là công ty duy nhất tại Việt Nam được phép sử dụng các nhãn hiệu Kinh Đô, Thu và Trăng Vàng