Tag

Bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ

Kinh tế 30/07/2019 07:20
aa
TTTĐ – Những lô hàng bánh Trung thu của Mondelez Kinh Đô từ Việt Nam đang trên đường sang Mỹ và dự kiến lên quầy kệ hệ thống siêu thị tại California trong tháng 8 để sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong mùa Tết Trung thu năm nay. Đây là năm thứ 11 liên tiếp, bánh Trung thu Kinh Đô xuất khẩu đến Mỹ và trở thành món quà không thể thiếu với cộng đồng châu Á tại đây trong mùa đoàn viên.

Bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ

Lô hàng bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô xuất đi Mỹ

Bài liên quan

Đèn ông sao khổng lồ xuất hiện trong Lễ Trung thu “Apax Land – Vùng đất thần tiên”

Những món quà ý nghĩa từ Hội thu “Trung thu yêu thương”

Vincom rộn ràng tuần lễ đón Trung thu đoàn viên

Năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang đến 5 hương vị bánh ngọt trứng muối đã được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm qua, bao gồm những hương vị vừa truyền thống, vừa hiện đại như bánh nhân ngũ hạt, bánh nhân hạt sen, bánh nhân sầu riêng, bánh nhân trà xanh và bánh nhân đậu xanh lá dứa.

Lô hàng bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô xuất đi Mỹ
Lô hàng bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô xuất đi Mỹ

Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) – nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu với những sản phẩm phù hợp, đúng thời điểm, phục vụ người tiêu dùng tại 150 quốc gia trên toàn thế giới. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 26 tỷ đô la Mỹ năm 2018, MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo toàn cầu trong tương lai với các nhãn hiệu địa phương và toàn cầu như Oreo, belVita and LU biscuits; Cadbury Dairy Milk, Milka and Toblerone chocolate; Sour Patch Kids candy and Trident gum. Mondelēz International là thành viên trong bảng xếp hạng 500 của Standard and Poor, NASDAQ 100 và Chỉ số bền vững Dow Jones.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập www.mondelezinternational.com; hoặc theo dõi thông tin trên Twitter tại www.twitter.com/MDL.

Để bánh Trung thu có mặt tại Mỹ vào tháng 8, Mondelez Kinh Đô đã dành thời gian chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Mỹ. Trong đó, lô hàng xuất khẩu đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) Mỹ cấp chứng nhận nhập khẩu. Việc có thể xuất khẩu nhiều năm sang thị trường Mỹ đã khẳng định chất lượng sản phẩm bánh trung thu Mondelez Kinh Đô luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe, từ đó thể hiện quyết tâm và nỗ lực của Mondelez Kinh Đô trong việc đưa những sản phẩm với chất lượng cao ra thị trường quốc tế.

Ông Hemant Rupani, Tổng Giám Đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, nhận định:“Việc liên tục xuất khẩu bánh Trung thu sang Mỹ đều đặn trong 11 năm qua là minh chứng cho thấy các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô luôn được người tiêu dùng đón nhận, không chỉ là những người Mỹ gốc Việt mà còn người Trung Quốc, Malaysia, Singapore… sinh sống tại Mỹ. Đó là vì Mondelez Kinh Đô đã luôn nỗ lực để tạo ra những hương vị độc đáo, vừa truyền thống vừa hiện đại, cũng như chăm chút cho từng nguyên liệu để đáp ứng những nhu cầu ngày càng đa dạng và thay đổi không ngừng của người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng, bánh Trung thu Kinh Đô không chỉ là một món ngon mà còn là một thức quà nhắc nhở về truyền thống đối với cộng đồng châu Á tại Mỹ, thức quà này sẽ luôn có mặt trong mọi mùa trăng để giúp mọi người gắn kết tình thân và hưởng một mùa tết đoàn viên trọn vẹn nhất”.

Bên cạnh các dòng bánh truyền thống, trong mùa Trung thu năm nay, dòng bánh Oreo hiện đại, mang phong cách Phương Tây của Mondelez Kinh Đô cũng tiếp tục xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực châu Á như: Singapore, Thái Lan...nhằm mang đến hương vị khác lạ, độc đáo cho khách hàng. Kết hợp với hương vị phương Tây như vị chocolate thuần khiết, Chocolate sữa, Mứt dâu tây và Capuccino, dòng bánh hiện đại với lớp vỏ ngọt dịu, hai lớp nhân này đã thành công chinh phục được người tiêu dùng tại những thị trường vốn có truyền thống về bánh Trung thu.

Sau những đợt hàng xuất khẩu, Mondelez Kinh Đô Việt Nam hiện đang tập trung phục vụ thị trường trong nước với việc tiếp tục đưa ra những hương vị bánh truyền thống nhưng cũng mới lạ, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của những khách hàng đã yêu mến trong nhiều năm qua. Bên cạnh danh mục sản phẩm bánh Trung thu truyền thống của Mondelez Kinh Đô, điểm nhấn đặc biệt trong mùa Trung thu năm nay là dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình, một sản phẩm hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ về hương vị cho người tiêu dùng. Ngoài ra, dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An, sản phẩm bánh dùng đường ăn kiêng sẽ mang đến cảm giác thanh mát với vị ngọt nhẹ dành cho đối tượng khách hàng lớn tuổi, hoặc người đặc biệt quan tâm đến sức khỏe. Các sản phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường ở tất cả các kênh phân phối: siêu thị và hàng loạt các điểm bán trên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Ra mắt từ tháng 7/2015, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đang sở hữu một danh mục các thương hiệu hàng đầu từ Việt Nam và trên toàn thế giới bao gồm Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Bột cam Tang. Tham khảo thông tin thêm tại website: vn.mondelezinternational.com.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là công ty duy nhất tại Việt Nam được phép sử dụng các nhãn hiệu Kinh Đô, Thu và Trăng Vàng

Đọc thêm

“Sale siêu rẻ”, trải nghiệm “mượt mà”, mua sắm “cực đã” cùng Lazada Sản phẩm - Dịch vụ

“Sale siêu rẻ”, trải nghiệm “mượt mà”, mua sắm “cực đã” cùng Lazada

TTTĐ - Tiếp nối sự kiện công bố Báo cáo đầu tiên về “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong Thương mại Điện tử tại Đông Nam Á” cùng bộ tính năng GenAI mới, Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội Mua sắm 11.11 “Sale Siêu Rẻ”.
Đạt điểm số cao trong bộ chỉ số cổng dịch vụ công quốc gia Thị trường - Tài chính

Đạt điểm số cao trong bộ chỉ số cổng dịch vụ công quốc gia

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu công khai một số chỉ số thành phần năm 2024 của tỉnh và của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong Bộ Chỉ số trên Cổng Dịch vụ công quốc gia với tổng số điểm đạt 81,8 điểm, xếp hạng 21/63 tỉnh, thành trong cả nước.
PGBank triển khai ưu đãi đặc quyền cho khách hàng mùa lễ hội Thị trường - Tài chính

PGBank triển khai ưu đãi đặc quyền cho khách hàng mùa lễ hội

TTTĐ - Dịp cuối năm, PGBank kết hợp cùng thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp - The Five và Sân Golf Hoàng Gia mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngày 1/11 đến 31/12/2024.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Thanh toán Garmin Pay qua Eximbank Mastercard: Bước đột phá lối sống năng động Thị trường - Tài chính

Thanh toán Garmin Pay qua Eximbank Mastercard: Bước đột phá lối sống năng động

TTTĐ - Ngày 24/10 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Garmin Pay chính thức được tích hợp trên tất cả các thẻ quốc tế Eximbank Mastercard. Đây là bước tiến vượt bậc, đưa Eximbank trở thành ngân hàng thứ 10 tại Việt Nam triển khai Garmin Pay và ngân hàng thứ 4 hợp tác với tổ chức thẻ Mastercard cho phương thức thanh toán không tiếp xúc này. Thông qua Garmin Pay, Eximbank không chỉ đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi mà còn nhắm đến nhóm khách hàng năng động, yêu thích thể thao và công nghệ trong cuộc sống hiện đại.
Tăng cơ hội việc làm cho lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước Lao động - Việc làm

Tăng cơ hội việc làm cho lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước

TTTĐ - Hội chợ việc làm dành cho người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh IM Japan về nước năm 2024 thu hút 45 doanh nghiệp, đơn vị tham gia, tuyển sinh nhiều vị trí việc làm, đa dạng ngành nghề với mức lương hấp dẫn.
Hiệu quả từ những mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ Khởi nghiệp sáng tạo

Hiệu quả từ những mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ

TTTĐ - Nắm bắt xu hướng và tận dụng những tiềm năng, lợi thế sẵn có, nhiều thanh niên ở Đà Nẵng đã mạnh dạn đầu tư phát triển các mô hình kinh tế mang lại nguồn thu nhập ngay trên chính mảnh đất quê hương mình.
Đa dạng chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm Thị trường - Tài chính

Đa dạng chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

TTTĐ - Nhằm kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình giảm giá sản phẩm lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng…
Cần xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt Thị trường - Tài chính

Cần xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội đề xuất xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt dựa trên các yếu tố như giờ cao điểm và thấp điểm, điều kiện địa lý và nguồn cung cấp năng lượng...
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Xem thêm