Tag

“Back to the Future” tạo hành trang cho các đội thi Hack4Growth 2021

Nhịp sống trẻ 19/05/2021 14:09
aa
TTTĐ - Hack4Growth - Back to the Future diễn ra theo hình thức hội thảo trực tuyến, mang đến những hành trang quý giá cho các thí sinh chuẩn bị cuộc thi Hack4Growth - Unlimited.
Hack4Growth Kick-off truyền cảm hứng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hack4Growth Kick-off truyền cảm hứng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động khởi động cho cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu Hack4Growth 2021, được đồng tổ chức bởi Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global), dưới sự bảo trợ của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao. Hack4Growth 2021 phát động ở 4 khu vực lớn: Châu Âu; Úc; Bắc Mỹ và Nhật Bản.

Cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu nhằm thúc đẩy văn hoá đổi mới sáng tạo thông qua việc tạo ra một sân chơi cho các nhà sáng tạo, kết nối họ với nhà đầu tư, doanh nghiệp, cũng như những bên tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo.

Các bạn dự thi được gửi bài về Hack4Growth 2021 cho đến ngày 31/05/2021. Cập nhật thông tin chi tiết tại: Website: https://www.hack4growth.org/

Facebook:https://www.facebook.com/Hack4Growth.AVSEGlobal

Linkedin: https://www.linkedin.com/showcase/vietnam-innovation-links/

Với mục tiêu lan tỏa sức ảnh hưởng của cuộc thi, AVSE Global mong muốn tạo cơ hội để các khách mời “quay ngược thời gian” và chiêm nghiệm lại về những gì họ đã đạt được trong khuôn khổ Hack4Growth mùa một. Hơn nữa, đây cũng là không gian để các khách mời có thể chia sẻ về dự định và hướng phát triển tiếp theo trong tương lai. Đồng thời, AVSE Global giới thiệu về nền tảng đổi mới sáng tạo độc quyền V-Space, nơi các thí sinh mùa hai có thể kết nối với người huấn luyện, nhà cố vấn và đại diện đến từ các khu vực khác nhau để phát triển dự án mang quy mô toàn cầu.

Các chuyên gia tham gia hội thảo
Những người đi trước, chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo trực tuyến Hack4Growth - Back to the Future

Hội thảo trực tuyến, Webinar diễn ra theo mô hình phiên thảo luận, qua đó mang đến những hành trang bổ ích cho các thí sinh trong tương lai, nhằm chuẩn bị cho cuộc thi Hack4Growth - Unlimited. Tham dự Webinar Back to the future có 3 đội thi thuộc top 10 của Hack4Growth mùa đầu tiên, trong đó có E-Green (Nhà vô địch), những người hướng dẫn và nhà cố vấn của Hack4Growth mùa một và đại diện đến từ các khu vực.

Với chủ đề Back to the Future, Webinar sẽ bao gồm 4 phiên thảo luận chính. Phiên mở đầu mang tên “On a Time Machine" thảo luận về hành trình các đội thi được thành lập và thai nghén ý tưởng. Tiếp đến là phiên “A Journey to remember", cùng các đội thi hồi tưởng về những cột mốc đáng chú ý và những bài học trong cuộc hành trình của mình. Sau đó, phiên “Alternative History" xoanh quanh câu hỏi “Nếu các đội thi được quay trở lại Hack4Growth mùa 1, bạn sẽ thay đổi điều gì?”. Cuối cùng, khách mời sẽ cùng nhau thảo luận về những dự định tương lai của các đội thi và những tác động của họ lên cộng đồng sau cuộc thi qua phiên “Future Proof”.

Tại webinar “Back to the future", AVSE Global và Ban tổ chức của Hack4Growth mang đến những chia sẻ, kinh nghiệm từ những người đi trước, giúp các đội dự thi cho mùa 2 càng vững bước hơn và tránh được các sai lầm không đáng có.

Hack4Growth 2021 được phát động tại 4 khu vực lớn, trong đó có Úc, với sự đồng hành của Mạng lưới đổi mới sáng tạo Việt Nam – Australia và Mạng lưới thúc đẩy khởi nghiệp Việt Nam tại Úc (SVF – AU).

SVF - AU là thành viên của Hội Sinh viên Việt Nam tại Úc được Chính phủ Úc cấp phép hoạt động và có sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Úc và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam.

Đọc thêm

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em” Bản tin công tác Đội

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em”

TTTĐ - Trong 3 năm học, Nguyễn Khánh Vân, học sinh lớp 9A12 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) đã sở hữu tới 31 huy chương tại kỳ thi môn Toán, tiếng Anh các cấp, quốc gia, quốc tế; Quán quân “Thiếu niên toàn năng”… Vì vậy, Vân được mệnh danh là “nữ sinh tài năng”, bạn bè nể phục.
Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội

TTTĐ - Tối 3/10, tại Trung tâm hoạt động Văn hóa - Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn năm 2024.
Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024 Infographic

Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024

TTTĐ - Năm 2024 là năm thứ 22 Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố.
Những thủ khoa đặc biệt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những thủ khoa đặc biệt

TTTĐ - “Bố mẹ mình đều là người làm nông, không có cơ hội được học tập vậy nên luôn mong muốn chúng mình sẽ được theo đuổi sự nghiệp học tập tại một môi trường tốt hơn.”, thủ khoa Hứa Thị Len chia sẻ.
Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô

TTTĐ - 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2024 đều chung một mong muốn, khát vọng được đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong công cuộc dựng xây Thủ đô và đất nước.
Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo Tôi yêu Hà Nội

Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo

TTTĐ - Tại lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong mong muốn, các thủ khoa xuất sắc được tuyên dương sẽ kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và Thăng Long - Hà Nội; tiếp tục “dưỡng tâm trong - rèn trí sáng - xây hoài bão lớn”, trở thành tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô học hỏi, phấn đấu, noi theo.
Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước Tôi yêu Hà Nội

Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước

TTTĐ - Đại diện cho 100 thủ khoa xuất sắc phát biểu tại lễ tuyên dương, thủ khoa Vũ Thu Hằng, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024 cho biết: Với tất cả nhiệt huyết, lòng tự hào dân tộc, phát huy truyền thống Thủ đô anh hùng tuổi trẻ hôm nay nguyện không ngừng tu dưỡng, rèn đức, luyện tài, luôn xung kích trong nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo.
Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall

TTTĐ - Ngày 3/10, Ban Thường vụ Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức giải giao hữu PickleBall thanh niên năm 2024 thu hút 23 vận động viên tham gia.
Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm Tôi yêu Hà Nội

Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm

TTTĐ - Ít ai biết, ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến, trong đội quân cảm tử bảo vệ Hà Nội 60 ngày đêm ấy có lực lượng đặc biệt sát bên với tên gọi thân thương: Vệ út. Họ là những “chiến sĩ nhí” quả cảm, tuổi nhỏ nhưng trí lớn cùng với tinh thần “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh” của 70 năm về trước.
Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt Nhịp sống trẻ

Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt

TTTĐ - Mạng xã hội đang rộ lên đoạn clip ghi lại cảnh một nam học sinh có những hành động thân mật quá mức với một nữ giáo viên. Sự việc xảy ra tại một lớp học, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Xem thêm