Ba điều nhắn nhủ đến phụ nữ thời đại mới
Bài liên quan
Sử dụng những thành phần độc đáo đến từ Biển Chết, thương hiệu mỹ phẩm này đã tạo nên “kỳ tích”
“Rước” nguyên Spa với phương pháp chăm sóc da cao cấp về nhà
Sở hữu diện mạo “vạn người mê” trong dịp Tết này với bí quyết chăm sóc da tinh gọn nhất
4 xu hướng sử dụng mỹ phẩm được phụ nữ hiện đại ưa chuộng
Bữa tiệc tri ân và câu chuyện thương hiệu từ nhãn mỹ phẩm cao cấp Israel
Khi mỹ phẩm trở thành một phần của cuộc sống thì sự lựa chọn không thể hời hợt
Đừng chờ đợi một ai khác mà hãy tự mua bất kể thứ gì mình thích
Biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe đã từng nói: “Thật sai lầm khi người phụ nữ mong đợi một người đàn ông xây dựng thế giới theo ý thích của cô ấy mà không tự kiến tạo nó cho mình”. Đúng vậy, phụ nữ không nhất thiết phải là cây tầm gửi mà hoàn toàn có thể là cây phong đứng hiên ngang trên đồi cao đón gió, hãy kiến tạo thế giới của riêng mình bằng một ý chí mạnh mẽ trong hình hài yêu kiều. Tự mua cho mình một đóa hồng vào ngày sinh nhật, tự thưởng cho mình một bộ mỹ phẩm cao cấp, tự chuẩn bị nội thất cho ngôi nhà,... Phụ nữ hoàn toàn có thể làm những điều ấy mà chẳng cần đến một đấng nam nhi.
Điều kiện tiên quyết cho sự tự chủ ấy chính là hãy xây dựng cho mình một sự nghiệp riêng để tìm kiếm sự độc lập trong tài chính. Khi đó, người phụ nữ sẽ tự do hơn trong mọi quyết định chi tiêu cho gia đình và cho cả những mối bận tâm riêng của mình. Độc lập về tài chính còn mang lại cho người phụ nữ sự tự tin trong mọi quyết định, khẳng khái nói lên quan điểm của mình và bày tỏ rõ ràng cảm xúc của bản thân.
Có người sau khi kết hôn thì quyết định sẽ từ bỏ công việc, từ bỏ những dự định tiến thân để tập trung cho gia đình. Hơn ai hết, một phụ nữ tự chủ luôn hiểu rằng gia đình là thiên chức, là trái tim của họ xong bước ra ngoài xã hội họ vẫn có sự nghiệp riêng.
Chiều chuộng cơ thể, đầu tư nhan sắc - Khoản đầu tư thông minh nhất
Thực tế rằng: Nhan sắc có thể đưa phụ nữ đến với những đỉnh cao nhưng đồng thời cũng có thể kéo phụ nữ xuống vực thẳm. Nếu Lọ Lem trông cũng nhăn nhó xấu xí như 2 cô chị cùng cha khác mẹ, thì giày thủy tinh hay cỗ xe bí ngô nạm vàng có thể thay đổi được số phận của nàng không? Nếu Bạch Tuyết cũng xấu như bảy chú lùn, mặt lởm chởm mụn cóc thì hoàng tử có băng rừng đến trao nụ hôn cho nàng không? Nếu Rapunzel tóc xơ rối, đầu bù xù, thì liệu có người tự nguyện hì hụi băng qua rào gai đến với nàng không? Câu trả lời là: Không!
Phụ nữ hiện đại là người luôn có cái nhìn thẳng thắn: Phụ nữ xấu thì không có quà!. Trong khi kiến thức, trải nghiệm, các kỹ năng mềm,... có thể rèn rũa ngày qua ngày thì sắc đẹp lại có thì. Tuy nhiên nhan sắc hoàn toàn có thể cải thiện được nên hãy xem việc đầu tư cho sắc đẹp là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất, chính đáng nhất và thông minh nhất. Chỉ cần ý thức được điều đó thì các trở ngại liên quan đến thời gian, tiền bạc sẽ chỉ là thứ yếu.
Luôn chọn lựa và tận hưởng những điều tốt đẹp nhất
Rồi cũng đến một ngày, trên bàn trang điểm của mỗi chị em sẽ không chỉ “lơ thơ” vài lọ kem nghệ, kem sâm mà được chất đầy bởi những bộ mỹ phẩm cao cấp trị giá hàng chục triệu đồng cho đến hơn thế. Đến một ngày những giải pháp trị liệu tiên tiến hiện đại trên thế giới không còn là giấc mơ xa vời khi dần hiện hữu trong các spa.
Để hiện thực được những điều ấy, DeAura - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel đã nỗ lực để cải tiến và tìm ra thêm phương thức thanh toán tối ưu hơn cho phái đẹp - trả góp lãi xuất 0%.
Với hình thức này, chị em có thể sở hữu bộ mỹ phẩm cao cấp DeAura D’or Mystere với việc trả góp theo thời gian linh hoạt. Với 10 món mỹ phẩm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cùng sự xuất sắc đến từ thành phần vàng 24k và bùn muối khoáng Biển Chết, DeAura D’or Mystere - Tinh hoa làm đẹp của người Israel từng làm mưa làm gió trên thế giới nay lại gần gũi với phụ nữ Việt đến vậy.
Không chỉ là DeAura D’or Mystere mà còn là những gói trị liệu cao cấp, an toàn không xâm lấn tại spa sẽ nằm trong tầm với của những người yêu cái đẹp. Vậy đó, DeAura đã chứng minh cho phụ nữ rằng: Chỉ cần chúng ta giải phóng chính bản thân mình với những suy nghĩ rào cản cố hữu như làm đẹp chỉ là phụ, là không quan trọng còn những trở ngại khách quan như tiền bạc đã có giải pháp từ chính thương hiệu.