Tag

Amee tung bộ ảnh đón Xuân rực rỡ với thần thái "vạn người mê"

Giải trí 18/01/2020 18:10
aa
TTTĐ- Vừa xinh vừa hát hay, thêm biểu cảm sinh động, quả thực Amee đang đốn tim hàng loạt fan hâm mộ khắp cả nước. Cô gái Hà thành vừa tung loạt ảnh đón Xuân rực rỡ, khoe thần thái "vạn người mê" của mình.

Amee tung bộ ảnh đón Xuân rực rỡ với thần thái

Amee khoe thần thái "vạn người mê" trong bộ ảnh mới

Bài liên quan

Isaac - Amee rủ nhau cosplay loạt “hot trend” năm qua trong MV đón Tết

Fans hâm mộ "đồn thổi" về sản phẩm âm nhạc mới của Isaac và Amee

Giữa “Phố hàng nóng” hơn 40 độ, Amee nóng bỏng đáp trả màn “thả thính” cực gắt của Kay Trần

Giới trẻ Đà Nẵng háo hức ngóng chờ cặp đôi Big Daddy – Emily và AMEE – Kay Trần

Từ cuối năm 2018, nữ ca sỹ 2k xinh đẹp Amee lúc đó dù chưa chính thức "xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu" nhưng đã biết gây thương nhớ cho rất nhiều người bằng vai nữ chính trong MV đình đám "Hongkong1".

Vẻ ngoài xinh xắn với làn da trắng hồng, đôi mắt biếc xa xăm của cô nàng 10X thực sự tạo ấn tượng mạnh với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Amee tung bộ ảnh đón Xuân rực rỡ với thần thái

Không lâu sau đó, cô tiếp tục "nhá hàng" giọng ca trời phú của mình bằng việc góp giọng trong bài hát "Ex's Hate Me" của B Ray. Tất cả tín đồ của Vpop năm 2019 được phen "sướng mắt, đã tai" khi Amee chính thức chào sân bằng bản hit "Anh nhà ở đâu thế"?

Dễ thương và trong sáng từ ngoại hình đến giọng hát, MV hình ảnh đẹp lung linh thực sự giúp giọng ca trẻ như cô nhanh chóng chiếm cảm tình các Gen Z và Millennials ngay từ lần nghe/xem đầu tiên.

Amee tung bộ ảnh đón Xuân rực rỡ với thần thái

Thừa thắng xông lên, "Đen đá không đường"- ca khúc thứ hai của Amee dường như "hạ gục" ngay cả những người nghe còn nghi ngờ về tài năng cô gái đến từ Hà thành.

Cư dân mạng lại rần rần truyền tai câu hát cực dễ thương: "Cho em đen đá không đường vì em đã gặp anh... anh chính là đường đấy!” và không quên gửi cho cô nàng ca sĩ của chúng ta cả bầu trời khen ngợi.

Dễ hiểu khi MV mới còn tạo cú hit lớn hơn cả "Anh nhà ở đâu thế"? khi đạt 2 triệu lượt xem chỉ sau một ngày ra mắt, lọt vào top thịnh hành trên YouTube. Đây quả là thành tích quả thực rất đáng nể với giọng ca mới như Amee.

Amee tung bộ ảnh đón Xuân rực rỡ với thần thái

Không chỉ đẹp người đẹp giọng hát, nữ ca sỹ 10X còn đốn tim không biết bao nhiêu người bằng khả năng diễn xuất thần thái ngút trời.

Chào đón năm mới 2020, Amee khoe bộ ảnh tạo dáng cùng "bộ đôi cạ cứng" Realme 5i và Realme 5s nhân dịp xuân về qua ống kính của nhiếp ảnh gia Mạnh Bi.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm