Tag

Alex The Cage chính thức trở thành giám khảo Dalat Best Dance Crew 2023

Giải trí 13/02/2023 14:26
aa
TTTĐ - Với dàn giám khảo cực “chất” cùng giải thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng, đại tiệc vũ đạo Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup khiến giới dancer “đứng ngồi không yên”.
Hoa hậu doanh nhân Ngọc Châu khoe nhan sắc rực rỡ khi làm giám khảo hội thi nhan sắc

Đại tiệc vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup đã quay trở lại mùa 2 với sự thay đổi đột phá với nhiều điều thú vị, hấp dẫn. Ngoài vòng Chung kết bảng Phong trào, chương trình năm nay còn mở rộng thêm vòng chung kết của bảng Quốc tế.

Với sự đổi mới này, bên cạnh mục đích góp phần cổ vũ, khuyến khích tinh thần yêu thích nhảy múa, vận động của giới trẻ, chương trình còn tạo cơ hội để các dancer trong nước được cọ xát, giao lưu với các nhóm nhảy chuyên nghiệp đến từ các nước trên thế giới.

Dancer nổi tiếng Alex The Cage
Dancer nổi tiếng Alex The Cage

Đặc biệt, ngoài hai giám khảo đồng hành cùng chương trình từ mùa đầu tiên là giám khảo Việt Max và giám khảo Viết Thành, Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup còn chào đón sự góp mặt của giám khảo cực “chất” là Hoshito Torres Tanaka và Alex The Cage.

Nếu Hoshito được biết đến là một trong những dancer “đỉnh của chóp” của nhóm nhảy LionT, Flex Flav từng chinh chiến nhiều cuộc thi quốc tế thì Alex The Cage lại được ví như “quái vật” của làng nhảy thế giới.

Alex The Cage là một dancer chuyên nghiệp đến từ Vương quốc Bỉ. Năm 2009, anh thành lập 2 nhóm nhảy của mình là The Cage và Legion X. Sau khi giành chiến thắng nhiều cuộc thi nhảy trên toàn thế giới, anh được xem là một dancer nổi đình đám và có tiếng trong thế hệ của mình.

Alex The Cage chính thức trở thành giám khảo Dalat Best Dance Crew 2023

Hơn 10 năm hoạt động, Alex The Cage đã đặt chân tới 40 quốc gia trên toàn thế giới để tổ chức các buổi workshop để chia sẻ kinh nghiệm nhảy múa, tham gia các cuộc thi đấu hay trở thành giám khảo của nhiều cuộc thi nhảy nổi tiếng.

Với kinh nghiệm thi đấu đồ sộ cùng khả năng vũ đạo “thần sầu”, Alex The Cage được giới dancer ví như một “quái vật” đáng gờm mà bất cứ dancer nào trên thế giới cũng muốn được đối đầu một lần trong đời.

Được biết, anh chàng từng vô địch gần 100 giải đấu trong nước và quốc tế trong đó phải kể đến những giải như: World Dance Colosseum 2017, Fusion Concept World 2016, Hip Hop Forever 2019, Flavourama 2015, Flavourama - Streetdance Battle 2021, Battle Bad 2021…

Alex The Cage chính thức trở thành giám khảo Dalat Best Dance Crew 2023

Với thành tích đó, Alex The Cage từng “đánh bại” nhiều dancer lẫy lừng khác như anh em sinh đôi Larry Les Twins - là biên đạo múa và vũ công nổi tiếng người Pháp, Skitzo & Legit, S.O.W (FR), Majid...

Đặc biệt, Alex The Cage còn từng đối đầu nhiều lần với Bouboo - nam dancer người Pháp từng “làm mưa làm gió” tại chương trình Đây chính là bước nhảy đường phố - Street Dance of China mùa 3 trong đội của đội trưởng Vương Nhất Bác.

“Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup” có 2 bảng thi tương ứng với 2 đêm thi và chủ đề riêng biệt, bao gồm: bảng Phong trào và bảng Quốc tế với nội dung hấp dẫn, ý nghĩa nhân văn, quy mô cực “khủng” mà cơ cấu giải thưởng của chương trình cũng khiến các đội chơi mong đợi với tổng giá trị lên đến hơn 500 triệu đồng.

Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup hứa hẹn sẽ mang tới một sân chơi bùng nổ sức trẻ, đầy tính sáng tạo và những màn tranh tài vô cùng gay cấn đến từ các nhóm nhảy trong nước và quốc tế.

Alex The Cage chính thức trở thành giám khảo Dalat Best Dance Crew 2023

Chung kết Đại tiệc vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home Cup được diễn ra vào 30/4 - 1/5 tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, quy tụ hàng nghìn thí sinh tài năng, dàn ca sĩ hot nhất Vbiz cùng nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc khác.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm