Tag

Agribank sở hữu “cú đúp” Giải thưởng Sao Khuê 2023

Doanh nghiệp 04/05/2023 12:33
aa
TTTĐ - Hệ thống quản lý mở tài khoản trực tuyến (eKYC) trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking (Agribank eKYC System) và Ngân hàng số trong lĩnh vực thẻ (Agribank Digtal) của Agribank vừa được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2023.
Dấu ấn của tuổi trẻ Agribank trong hành trình 35 năm xây dựng và trưởng thành Agribank đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất Agribank công bố dành 30.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất nhà ở xã hội Agribank trao 1 tỷ đồng tới khách hàng gửi tiết kiệm tại Sóc Trăng

Vào tối 28/4/2023, tại Lễ kỷ niệm 20 năm giải thưởng Sao Khuê, Vinh danh và trao thưởng Giải thưởng Sao Khuê 2023, Hệ thống quản lý mở tài khoản trực tuyến (eKYC) trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking (Agribank eKYC System) và Ngân hàng số trong lĩnh vực thẻ (Agribank Digtal) của Agribank được vinh danh là 2 hệ thống công nghệ thông tin xuất sắc trong lĩnh vực Ngân hàng số.

Agribank sở hữu “cú đúp” Giải thưởng Sao Khuê 2023
Agribank sở hữu “cú đúp” Giải thưởng Sao Khuê 2023

Chương trình Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín của Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức. Chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu ngành công nghiệp phần mềm, CNTT Việt Nam. Để đạt được giải thưởng Sao Khuê 2023, các sản phẩm, giải pháp pháp tham gia bình chọn phải trải qua 3 vòng đánh giá của Hội đồng giám khảo với 18 thành viên và bộ tiêu chí gồm các tiêu chí đánh giá trực tiếp đối với sản phẩm, dịch vụ, các tiêu chí đánh giá năng lực hoạt động và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức là chủ sở hữu của sản phẩm, dịch vụ đăng ký bình chọn để đảm bảo sự phát triển của các sản phẩm dịch vụ được công nhận Giải thưởng Sao Khuê. Trong đó, có các tiêu chí nổi bật như thị phần và tiềm năng phát triển; Công nghệ vượt trội, sáng tạo đột phá, bắt kịp xu hướng; Sự khác biệt về lợi thế cạnh tranh trên thị trường; Tính hiệu quả, giải quyết bài toán bức thiết của doanh nghiệp, xã hội; Uy tín thương hiệu, chiến lược và tầm nhìn của doanh nghiệp…

Agribank sở hữu “cú đúp” Giải thưởng Sao Khuê 2023

Hệ thống quản lý mở tài khoản trực tuyến (eKYC) trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking (Agribank eKYC System): Hệ thống cho phép các khách hàng đã cài đặt phần mềm ứng dụng Agribank E-Mobile Banking tại bất cứ thời điểm nào, tại bất cứ đâu đều có thể mở tài khoản thanh toán cho chính mình qua ứng dụng công nghệ định danh trực tuyến (eKYC) một cách an toàn và bảo mật. Phương thức mở tài khoản mới được nhận định là bước đi đột phá, giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của Agribank, nâng cao trải nghiệm khách hàng, đơn giản hóa quy trình mở tài khoản. Đây cũng là “cánh cửa” để các khách hàng vùng sâu vùng xa có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các tiện ích trên ngân hàng điện tử nhanh chóng. Hệ thống tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vượt trội để nhận diện chính xác khách hàng qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking như: Công nghệ đọc dữ liệu hình ảnh giúp đọc, ghi nhận và mã hóa thông tin cá nhân trên hình ảnh, công nghệ nhận diện khuôn mặt, so khớp thông tin với độ chính xác cao...

Agribank sở hữu “cú đúp” Giải thưởng Sao Khuê 2023

Ngân hàng số trong lĩnh vực thẻ (Agribank Digtal): Agribank Digital hoạt động 24/7 bắt đầu triển khai từ năm 2022 tại Hà Nội cho tới nay đã có hơn 17 Kios trên toàn quốc. Agribank Digital ứng dụng công nghệ hiện đại trên cơ sở định danh, xác thực khách hàng bằng công nghệ sinh trắc học cả khuôn mặt và vân tay. Agribank Digital là một mô hình chi nhánh ngân hàng thu nhỏ, cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ ngân hàng: mở tài khoản trực tuyến; Phát hành thẻ trực tuyến; Đăng ký dịch vụ ngân hàng số; Đăng ký vay vốn; Các dịch vụ tài chính (gửi, rút, chuyển khoản, thanh toán,...)…tự động được xử lý nhanh chóng với độ chính xác cao.

Đại diện doanh nghiệp tham dự và phát biểu tại Lễ kỷ niệm 20 năm giải thưởng Sao Khuê, Vinh danh và trao thưởng Giải thưởng Sao Khuê 2023, ông Tô Đình Tơn - Phó Tổng giám đốc Agribank chia sẻ: “Nhận thức rõ chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm, Agribank mỗi năm đều dành ngân sách lớn trong đầu tư xây dựng, ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin. Câu chuyện chuyển đổi số của Agribank luôn gắn với mục tiêu phục vụ khách hàng, đặc biệt tại khu vực “Tam nông” - là địa bàn hoạt động chính của Agribank. Phục vụ hơn 20 triệu khách hàng với 2.344 chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp cả nước. Hệ thống công nghệ thông tin của Agribank đảm bảo thông suốt cho bình quân 35 triệu giao dịch mỗi ngày và cao điểm lên tới 45 triệu giao dịch mỗi ngày (giao dịch tự động chiếm tới 91,97% tổng số giao dịch), Agribank xác định rõ rằng, cách nhanh nhất, hiệu quả nhất để giúp bà con, người dân tiếp cận được với các dịch vụ ngân hàng, tiếp cận được với nguồn vốn, dịch vụ ngân hàng là qua hệ thống công nghệ”.

Nỗ lực trong việc tiên phong, đi đầu trong ứng dụng công nghệ thanh toán hiện đại, nhanh chóng bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số kinh tế xã hội đất nước, mang dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người dân, doanh nghiệp, từ năm 2016 tới nay 12 ứng dụng/hệ thống CNTT của Agribank đã liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê cho hệ thống công nghệ thông tin xuất sắc lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và Ngân hàng số.

Quyết liệt thực thi Đề án chuyển đổi số và ngân hàng số hướng tới phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng an toàn, bảo mật, nâng cao trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng, Agribank góp phần triển khai hiệu quả chiến lược tài chính toàn diện quốc gia và đề án đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước.

EVN và Agribank ký tài trợ 2.400 tỷ đồng cho Dự án Nhà máy Thuỷ điện Ialy mở rộng EVN và Agribank ký tài trợ 2.400 tỷ đồng cho Dự án Nhà máy Thuỷ điện Ialy mở rộng

TTTĐ - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa tổ chức ...

Agribank dành 35 tỷ đồng hiện thực hóa các chương trình “Vì tương lai xanh” Agribank dành 35 tỷ đồng hiện thực hóa các chương trình “Vì tương lai xanh”

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 35 thành lập Agribank, Agribank dành 35 tỷ đồng trong ngân sách an sinh xã hội năm 2023 để ...

Các thương hiệu ngân hàng Việt tăng trưởng giá trị thương hiệu vượt mức 2 tỷ USD Các thương hiệu ngân hàng Việt tăng trưởng giá trị thương hiệu vượt mức 2 tỷ USD

TTTĐ - Theo báo cáo xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu mạnh nhất thế giới ...

Agribank ký thoả thuận đem đến phúc lợi cho cán bộ ngành Y tế Agribank ký thoả thuận đem đến phúc lợi cho cán bộ ngành Y tế

TTTĐ - Công đoàn Y tế Việt Nam vừa phối hợp cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) ...

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm