Tag

ABB bổ nhiệm Tổng Giám đốc và Giám đốc Ban Công nghệ Điện tại Việt Nam

Doanh nghiệp 18/11/2019 08:57
aa
TTTĐ - Ông Noel Hupont đã được bổ nhiệm giữ vị trí Tổng Giám đốc và là Giám đốc Ban Công nghệ điện của ABB tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lãnh đạo dày dặn, ông Noel sẽ giúp ABB thúc đẩy chiến lược phát triển kinh doanh cũng như củng cố đà tăng trưởng tại Việt Nam.

ABB bổ nhiệm Tổng Giám đốc và Giám đốc Ban Công nghệ Điện tại Việt Nam

Ông Noel Hupont - Tổng Giám đốc và là Giám đốc Ban Công nghệ Điện của ABB tại Việt Nam

Bài liên quan

ABB đồng hành cùng Đà Nẵng hiện thực hóa kỳ vọng về “thành phố thông minh”

Kiến tạo tương lai kỹ thuật số tại Việt Nam

ABB đã bổ nhiệm ông Noel Hupont làm Tổng Giám đốc và đồng thời là Giám đốc Ban Công nghệ Điện tại Việt Nam, có hiệu lực từ tháng 10 năm 2019. Ông Noel sẽ kế nhiệm ông Brian Hull, người sẽ chuyển sang nắm giữ vị trí lãnh đạo tại Ban Thiết bị và Hệ thống điện tại Việt Nam theo như thông báo của ABB về việc thoái vốn mảng thiết bị và hệ thống điện trên toàn cầu sang Hitachi sẽ được hoàn thành vào tháng 6 năm 2020.

Trong 20 năm làm việc tại ABB Mexico, ABB Pháp, ông Noel đã giữ nhiều vị trí quản lý chủ chốt và gần đây nhất là Giám đốc Ban Công nghệ Điện tại ABB Pháp. Noel am hiểu sâu rộng về xu hướng thị trường và những thách thức mà các ngành công nghiệp đang phải đối mặt.

Trong vai trò là Tổng Giám đốc của ABB Việt Nam, ông Noel sẽ tiếp tục tập trung vào việc củng cố mối quan hệ của ABB với các khách hàng và đối tác của công ty trong các ngành điện, nước, các ngành công nghiệp, giao thông và cơ sở hạ tầng, để giúp thúc đẩy tạo ra giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

“Tôi rất vui mừng khi được có cơ hội tới và làm việc tại Việt Nam, một đất nước đang phát triển với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và tầng lớp trung lưu ngày càng tăng cao. Tôi mong muốn được làm việc với đồng nghiệp của tôi tại ABB, các khách hàng và đối tác của chúng tôi tại Việt Nam để khám phá các cơ hội kinh doanh trong các mảng về phương tiện giao thông chạy điện, tự động hóa công nghiệp và số hóa.

Tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, ABB sẽ tiếp tục mang đến các giải pháp đổi mới, sáng tạo để giúp khách hàng của chúng tôi đạt được hiệu quả năng lượng, tối ưu hóa năng suất lao động và giảm tác động tới môi trường. Chúng tôi cam kết hỗ trợ một tương lai an toàn, thông minh và bền vững cho Việt Nam”, ông Noel Hupont chia sẻ.

Noel có bằng Cử nhân về Kỹ thuật Cơ điện từ trường Les Compagnons Du Devoir, Pháp và bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ trường Đại học Barcelona, Tây Ban Nha.

ABB (ABBN: SIX Swiss Ex) là một công ty tiên phong về công nghệ đang thúc đẩy chuyển đổi số trong các ngành công nghiệp. Với lịch sử đổi mới sáng tạo trải dài trong hơn 130 năm, ABB có bốn ban kinh doanh tập trung vào khách hàng trên toàn cầu: Công nghệ điện, Tự động hóa Công nghiệp, Truyền động, và Robot & Tự động hóa Nhà máy được hỗ trợ bởi hệ điều hành kỹ thuật số ABB Ability™. Ban Thiết bị và Hệ thống điện của ABB sẽ được thoái vốn cho Hitachi vào năm 2020. ABB hoạt động tại hơn 100 quốc gia với khoảng 147.000 nhân viên. www.abb.com.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm