Tag

Á hậu Thanh Trang tiết lộ bí quyết giảm cân trong thời gian ngắn

Văn hóa 11/01/2020 17:55
aa
TTTĐ- Á hậu "siêu vòng 3" Thanh Trang khoe dáng nóng bỏng trong bộ ảnh mới. Trong lần xuất hiện này, cô cũng tiết lộ cho người hâm mộ bí quyết ăn uống và tập luyện khoa học giúp mình giảm cân trong thời gian ngắn.

Á hậu Thanh Trang tiết lộ bí quyết giảm cân trong thời gian ngắn

Á hậu Thanh Trang xuất hiện trở lại sau khi tích cực giảm cân

Bài liên quan

Bất ngờ với hình ảnh “lột xác” của MC Quang Bảo sau khi giảm cân

Giang Hồng Ngọc: “Không có bài tập, chế độ giảm cân nào hiệu quả hơn... chăm con nhỏ”

Làm gì khi mắc "bệnh lười" mà vẫn muốn giảm cân?

Dàn hoa hậu, á hậu nổi bật tại Đại hội Hội LHTN Việt Nam VIII

Á hậu Các quốc gia 2017 Thanh Trang có màn tái xuất gây chú ý với bộ ảnh nóng bỏng khoe trọn body đồng hồ cát đáng ghen tỵ.

Vốn được biết đến với danh xưng "siêu vòng 3" khi sở hữu số đo 102cm, Thanh Trang luôn biết khai thác thế mạnh trong từng shoot ảnh.

Trong bộ ảnh tái xuất sau thời gian "ở ẩn" chuyên tâm kinh doanh bất động sản và thời trang, Thanh Trang thể hiện được sự trưởng thành và khí chất sau thời gian lăn lộn thương trường.

Á hậu Thanh Trang tiết lộ bí quyết giảm cân trong thời gian ngắn

Sau khi công việc đi vào ổn định, Thanh Trang sẽ tái xuất nhiều hơn trong làng giải trí. Người đẹp cho biết thời gian trước do áp lực công việc, có lúc gặp thất bại nên cô bị stress đến nỗi ăn nhiều và hậu quả là tăng 5kg.

Vóc dáng đã đầy đặn khi đó càng thêm đồ sộ. Sau khi nhìn trong gương thấy mình mập và kém sắc, Thanh Trang đã quyết định giảm cân khi ăn uống khoa học, ăn ít tinh bột và không ăn chất béo.

Á hậu Thanh Trang tiết lộ bí quyết giảm cân trong thời gian ngắn

Cô lao vào tập gym và đánh golf mỗi khi rảnh. Việc tập thể thao luôn được Thanh Trang cập nhật trên trang cá nhân.

Khi được hỏi vì sao tham gia bộ môn golf, Thanh Trang cho biết ở golf có sự thu hút đó là "chinh phục" khi người chơi phải luôn chinh phục những đỉnh cao mới. Người đẹp cũng chọn thời điểm chơi khi mát trời, ăn bận kín đáo để không bị đen da.

Á hậu Thanh Trang tiết lộ bí quyết giảm cân trong thời gian ngắn

Suốt 3 tháng qua, Thanh Trang chăm chỉ giảm cân với chế độ ăn khoa học. Sáng cô ăn cháo hoặc súp, trưa ăn rau luộc, trái cây và canh rau thêm chút thịt bằm hoặc sườn. Tối cô ăn nửa chén cơm và gà luộc/cá luộc cũng như các loại rau củ luộc/hấp.

Người đẹp không ăn thực phẩm có dầu mỡ và chất béo quá nhiều. Vốn mê gym nên Thanh Trang lao vào tập luyện mỗi tuần ít nhất 3 buổi với các HLV thể hình. Cô đã giảm được 5kg và tự tin với body của mình.

Lúc tăng cân, Thanh Trang mặc đồ khó khăn vì vòng 3 tăng bất thường cùng vòng 2 tăng lên khiến cô luôn phải chọn đồ phom rộng. Hiện tại, cô đã thoải mái chọn đồ ôm body.

Á hậu Thanh Trang tiết lộ bí quyết giảm cân trong thời gian ngắn

Thiết kế váy ngắn lấp lánh kết hợp boot đen giúp Thanh Trang sang trọng và nữ tính. Cô chọn hoa tai hình ngôi sao cùng kiểu tóc buộc gọn uốn xoăn nhẹ.

Người đẹp "siêu vòng 3" còn chọn thêm các thiết kế váy ngắn ôm sát chất liệu lấp lánh cũng như mốt váy ngắn bó sát cúp ngực đính nơ to bản bên hông mang đến điểm nhấn đặc biệt.

Thanh Trang cũng gợi ý thêm mẫu áo khoác dài lạ mắt khi kết hợp với thiết kế gợi cảm này cùng như mẫu áo khoác lông xanh.

Á hậu Thanh Trang tiết lộ bí quyết giảm cân trong thời gian ngắn

Sở hữu vòng 3 tự nhiên, Thanh Trang cho biết cô ưu tiên các thiết kế váy vóc chứ rất hiếm khi diện quần vì vòng 3 quá khổ trừ khi đặt may riêng.

Cô cho biết lợi thế riêng của bản thân khi diện váy thì tôn được đường cong và cô cảm thấy thoải mái di chuyển hơn.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm