XMAS concert - chương trình nghệ thuật hướng đến gen Z

Instant Article (Facebook) 10/11/2023 23:43
aa
TTTĐ - XMAS concert là chương trình nghệ thuật hướng đến các bạn trẻ thế hệ gen Z. Ngày Giáng sinh ở tại Việt Nam là lễ hội của phần đông những người trẻ. Họ ra đường và cần có những không gian Giáng sinh mang tinh thần thời đại được truyền tải bằng ngôn ngữ thế hệ của họ.
Những chàng trai gen Z thuê nhà cho người vô gia cư ở Gen Z “rời phố về biển” tìm cảm hứng sống với trải nghiệm mới Chàng trai gen Z đưa kiến thức lịch sử đến gần với giới trẻ

XMAS concert chính là chiếc chìa khoá mở ra không gian Giáng sinh mang tinh thần của công nghệ, của thời đại và khoáng đạt, tươi trẻ.

Những nghệ sĩ trẻ trung đang được yêu thích, không gian âm nhạc văn minh, sân khấu lộng lẫy mở ra nhiều triết lý bất ngờ.

XMAS concert mang đến tinh thần trẻ trung, tươi mới của gen Z
XMAS concert mang đến tinh thần trẻ trung, tươi mới của gen Z

Toàn bộ cảnh quan trong và ngoài của Nhà hát Lớn sẽ rực rỡ và choáng ngợp cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt do chính các ông già Noel, bà chúa tuyết trao tặng cho khán giả ngay khi bước chân vào sân khấu…

Trong số rất nhiều “thực đơn” nghệ thuật giáng sinh phong phú, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh và Thanh media quyết định chọn lối đi mạo hiểm, phục vụ những người trẻ, mang đến những năng lượng mới cho người trẻ và tìm kiếm “đồng âm” từ người trẻ về hành trình thiện nguyện, mang đến cuộc sống đầy mầu sắc và tương lai tươi sáng cho trẻ em yếu thế.

Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chia sẻ về chương trình
Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chia sẻ về chương trình

Xác định lối đi đầy hứng khởi để làm nên những bảng mầu nghệ thuật riêng biệt, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh và Thanh media may mắn nhận được sự đồng cảm, chung tay từ phía các đơn vị, nhãn hàng như: Novaworld Phan Thiết, thương hiệu thời trang XITA, công ty Gold Sun... để cùng làm nên 2 đêm nghệ thuật đặc biệt vào ngày 24 và 25/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình được tổ chức bởi Thanh Media với sự dàn dựng đặc biệt của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cùng các nghệ sĩ khách mời: Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê, Nguyên Hà, Vicky Nhung, Phương Phương Thảo, nhóm Oplus, nhóm Trung tâm nghệ thuật Be singer, MC Phí Linh, ban nhạc Finger Band, vũ đoàn PL.

BTC mong muốn lan tỏa sự yêu thương và ấm áp tới các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong mùa Giáng sinh
BTC mong muốn lan tỏa sự yêu thương và ấm áp tới các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong mùa Giáng sinh

XMAS concert bắt đầu từ câu chuyện của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh với vai trò là đại sứ Quỹ "Hạnh phúc cho mọi người" được sáng lập bởi chủ tịch Nguyễn Thanh Hương. Đây là quỹ mổ tim miễn phí dành cho các trẻ em nghèo vùng núi và nông thôn Việt Nam. Quỹ đã có nhiều năm hoạt động và mổ được gần 500 ca trong thời gian qua.

Đêm nhạc XMAS ra đời với mong muốn là những que diêm mang đến phép mầu cho các em bé nghèo đang mang trọng bệnh, để bớt đi những cái kết buồn như cô bé bán diêm trong đêm Giáng sinh.

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

XMAS concert được xây dựng bởi 3 chương: Oh Holy Jolly: Đêm Thánh; The Miracle: Ánh sáng diệu kì; Safe and Sound: Giáng sinh an lành với các ca khúc quốc tế kinh điển về giáng sinh cùng những bài hát nhạc Việt quen thuộc về Noel, mùa đông và tình yêu được chính đạo diễn Nguyễn Việt Thanh biên tập, chọn bài lên kịch bản và tổng đạo diễn.

Thanh Media, tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí Thanh. Xmas Concert được chọn là chương trình chính thức ra mắt thương hiệu mới mang yếu tố gia đình nghệ sĩ của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh.

Thanh Media khai thác hướng đi truyền thông (đầu tư sản xuất các dự án về truyền thông giải trí đa phương tiện, phát hành sách, phim và điện ảnh). Đây là công ty hoạt động độc lập, khác với Nguyễn Việt Thanh Production House là công ty thiên về sự kiện, thực hiện các chương trình thương hiệu của khách hàng cũng do đạo diễn Nguyễn Việt Thanh là Chủ tịch HĐQT.

Đọc thêm

Dàn người đẹp Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 khám phá nóc nhà Đông Dương Muôn mặt cuộc sống

Dàn người đẹp Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 khám phá nóc nhà Đông Dương

TTTĐ - Trước thềm vòng bán kết của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, các thí sinh đã có chuyến đi trải nghiệm văn hóa Tây Bắc tại Sun World Fansipan Legend và chinh phục nóc nhà Đông Dương. Chuyến đi đã để lại những cảm nghiệm đẹp về một vùng đất địa đầu tổ quốc, và tiếp thêm ý chí để các cô gái chạm tay vào vinh quang.
Đỉnh Bà Nà hút khách nhờ chuỗi show đẳng cấp chưa từng có Du lịch

Đỉnh Bà Nà hút khách nhờ chuỗi show đẳng cấp chưa từng có

TTTĐ - Chuỗi show đẳng cấp quốc tế vừa ra mắt tại Sun World Ba Na Hills ngay lập tức đã khiến du khách trong nước và quốc tế không khỏi phấn khích, choáng ngợp.
Ấn tượng lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2024 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấn tượng lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2024

TTTĐ - TP Hà Nội vừa tổ chức lễ xuất quân các đội hình sinh viên tình nguyện tham gia chiến dịch Mùa hè xanh 2024 xuất phát đến thẳng các tỉnh thành, các địa bàn mà đội hình hoạt động.
Nhà giàn DK1 - "Thành đồng" canh giữ chủ quyền vùng biển Xã hội

Nhà giàn DK1 - "Thành đồng" canh giữ chủ quyền vùng biển

TTTĐ - Với tinh thần “còn người, còn nhà giàn”, cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1 đã vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền vùng biển, thềm lục địa phía Nam Tổ quốc. Trong quá trình ấy, 5 nhà giàn đã bị gãy đổ, 9 cán bộ, chiến sĩ DK1 đã hy sinh...
Mới "chào sân", F-Zone đã làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội Thị trường

Mới "chào sân", F-Zone đã làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Gần 20 đại lý với hơn 600 chuyên viên kinh doanh đã có mặt tại sự kiện kick-off F-Zone – tổ hợp dịch vụ - vui chơi – giải trí mới lần đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Hà Nội. Đúng vào cao điểm hè, đô thị thiếu nơi vui chơi, thị trường đang “khát” sản phẩm mới, F-Zone thỏa lòng mong mỏi của khách hàng và giới đầu tư.
Cách chọn rau quả trái vụ an toàn? Chung tay vì an toàn thực phẩm

Cách chọn rau quả trái vụ an toàn?

TTTĐ - Những năm trở lại đây, người ta có thể thưởng thức một loại quả mà không cần phải chờ đợi đến vụ mùa chính thức mà vẫn có thể mua được những khi trái vụ. Tuy nhiên, người tiêu dùng cẩn cẩn trọng lựa chọn bởi có loại không đảm bảo chất lượng thường chứa nhiều độc tố gây tổn hại sức khỏe.
Công an quận Hoàng Mai tặng người dân phương tiện ngừa "bà hỏa” Instant Article (Facebook)

Công an quận Hoàng Mai tặng người dân phương tiện ngừa "bà hỏa”

TTTĐ - Chiều 5/7, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) phối hợp với Đảng uỷ, UBND, các tổ chức đoàn thể phường Hoàng Văn Thụ tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác đảm bảo phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), tặng phương tiện phòng cháy cho các gia đình khó khăn trên địa bàn phường.
Sức sáng tạo của nghệ nhân tại Hội thi mít Hà Nội năm 2024 Instant Article (Facebook)

Sức sáng tạo của nghệ nhân tại Hội thi mít Hà Nội năm 2024

TTTĐ - Chung kết Hội thi mít Hà Nội năm 2024 đã cống hiến cho khán giả những bất ngờ thích thú khi chứng kiến các sản phẩm độc đáo từ trái cây này.
Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ Giải trí

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

TTTĐ - Sau thành công của cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cựu sinh viên trường Đại học Hồng Đức luôn chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình.
Hương sắc đồng bằng sông Hồng hội tụ tại Sơn Tây Nông thôn mới

Hương sắc đồng bằng sông Hồng hội tụ tại Sơn Tây

TTTĐ - Sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP các tỉnh đồng bằng sông Hồng chính thức khai trương tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội) vào tối 5/7. Sự kiện này do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây phối hợp tổ chức.
Xem thêm