Tag

Xác định 2 nạn nhân nữ tử vong trong xe Mercedes rơi xuống sông Hồng

Tin tức ANTT 04/11/2018 14:56
aa
TTTĐ - Theo thông tin PV báo Tuổi trẻ Thủ đô mới nhận được, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người phụ nữ tử vong trong xe Mercedes rơi xuống sông Hồng từ cầu Chương Dương. Một nạn nhân khác cũng là phụ nữ, hiện đang xác định danh tính.

Xác định 2 nạn nhân nữ tử vong trong xe Mercedes rơi xuống sông Hồng

Một trong 2 thi thể nạn nhân được đưa lên xe cấp cứu, rời khỏi hiện trường

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu và ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia tới hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm, khắc phục hậu quả vụ tai nạn
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu và ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia tới hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm, khắc phục hậu quả vụ tai nạn

Sáng 4/11, một cán bộ Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, người phụ nữ tử vong trong xe Mercedes biển số 30E-86836 lao xuống sông Hồng từ cầu Chương Dương tối 3/11 là chị Nguyễn Thị Thu Hương (SN1989, ở Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội). Chị Hương là chủ chiếc xe Mercedes gặp nạn. Hiện Cơ quan chức năng vẫn đang xác minh danh tính người phụ nữ tử vong trong xe cùng chị Hương.

Được biết, khi được trục vớt lên, chiếc xe bị nát phần đầu, túi khí đã nổ. Một người tham gia cứu hộ phán đoán, rất có thể quá trình rơi xuống, do chiếc xe có phần đầu nặng nên đã rơi theo phương thẳng đứng và va vào trụ cầu hoặc cột bê tông dưới sông. Việc túi khí nổ có thể đã khiến các nạn nhân không thể di chuyển khi ở trong xe dưới sông.

Một đoạn lan can cầu Chương Dương bị xe đâm đổ
Một đoạn lan can cầu Chương Dương bị xe đâm đổ

Ghi nhận của PV sáng nay, khu vực lan can bị xe ô tô húc rơi hôm qua đã được lực lượng chức năng gia cố lại bằng lan can mới. Lan can này bằng thép được hàn nối với hệ thống lan can cũ và gia cố với chân cầu bằng bê tông.

Lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm xung quanh khu vực chiếc ô tô bị rơi. Theo quan sát của PV, lực lượng chức năng đã tìm thấy một mảnh vỡ nghi là của chiếc xe gặp nạn.

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn trục vớt chiếc xe lao từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng
Lực lượng cứu hộ, cứu nạn trục vớt chiếc xe lao từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng

Sáng cùng ngày lãnh đạo, Cục Đăng kiểm Việt Nam thông tin, chiếc ô tô biển số 30E-86836 là dòng xe Mercedes GLC300 sản xuất năm 2017. Giấy đăng ký chủ xe chiếc xe gặp nạn là chị Nguyễn Thị Thu Hương. Xe được kiểm định lần gần nhất ngày 3/7/2017 có hạn kiểm định đến 2/1/2020 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 33-01S Hà Nội.

Trước đó, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thông tin, koảng 19h40’ ngày 3/11, chiếc ô tô nói trên đang di chuyển trên cầu Chương Dương hướng từ quận Long Biên về trung tâm Hà Nội nhưng khi đến nhịp cầu số 19 phía quận Long Biên đã mất lái, đâm văng lan can cầu rồi lao xuống sông Hồng.

Ngay sau khi nhận được tin về vụ TNGT trên cầu Chương Dương, Chủ tịch UBND thành phố đã giao Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đã chỉ đạo các lực lượng Công an, Quân đội, Giao thông và quận có mặt thực hiện ngay các biện pháp: Tổ chức phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn tính mạng người, phương tiện tham gia giao thông trên cầu cũng như dưới sông; chống ùn tắc khu vực cầu; tập trung lực lượng sửa chữa, hàn lan can cầu, khắc phục ngay trong đêm để đảm bảo an toàn, thông cầu.

Lực lượng chức năng nhanh chóng xử xử đoạn lan can cầu bị gãy ngay trong đêm, đảm bảo ATGT
Lực lượng chức năng nhanh chóng xử xử đoạn lan can cầu bị gãy ngay trong đêm, đảm bảo ATGT

Các lực lượng chức năng triển khai các biện pháp xác định tìm vi trí chiếc xe bị rơi để trục vớt. Lực lượng CSGT đường thủy và Bộ Tư lệnh Thủ đô huy động nhiều tàu, thuyền chuyên dụng và của người dân tham gia tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn. Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến đến gần 2 giờ sáng ngày 4/11, các lực lượng đã trục với được chiếc xe gặp nạn. Tại thời điểm chiếc xe được đưa lên bờ thì phần đầu xe đã bị hư hỏng nặng, bên trong có hai thi thể nạn nhân. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản Pháp luật

Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản

TTTĐ - Được giao chức vụ Giám đốc nhưng Kim Tae Sung đã có hành vi tham ô hơn 1,1 tỷ đồng của công ty tại TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến Tin tức ANTT

Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến

TTTĐ - Công an huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với 8 bị can về tội gây rối trật tự công cộng xảy ra tại thôn Ngọc Chánh, xã Bình Lâm.
Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh Tin tức ANTT

Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh

TTTĐ - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị này đã xác minh làm rõ 3 đối tượng chặn đường "xin đểu" học sinh vào trưa 13/9 tại đường Vành đai 2,5 phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh Tin tức ANTT

Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh

TTTĐ - UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu các Sở, ban ngành, địa phương khẩn trương xác minh, rà soát tình trạng mất trộm sâm Ngọc Linh trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông.
Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc Tin tức ANTT

Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc

TTTĐ - Sáng 10/9, chị H.T.L (sinh năm 1989, trú tại xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương, Thanh Hoá) nhận được tin nhắn zalo của một tài khoản lạ yêu cầu chị chuẩn bị 5 tỷ đồng để chuộc hài cốt của bố chồng.
Kon Tum: Trộm cắp sâm hoành hành Pháp luật

Kon Tum: Trộm cắp sâm hoành hành

TTTĐ - Vấn nạn trộm cắp sâm đang để lại hậu quả nặng nề với sự bức xúc, lo lắng của người dân trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum).
Hải Dương: Xây dựng trên đất công, một người bị bắt tạm giam Tin tức ANTT

Hải Dương: Xây dựng trên đất công, một người bị bắt tạm giam

TTTĐ - Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng vi phạm quy định về sử dụng đất đai.
Xử phạt 1 cá nhân 5 triệu đồng vì đăng tin sai Xã hội

Xử phạt 1 cá nhân 5 triệu đồng vì đăng tin sai

TTTĐ - Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng vừa xử phạt 1 cá nhân đăng tải thông tin sai sự thật vụ việc “điện giật làm 2 người không qua khỏi tại Văn Cao” do lụt.
Bắt giữ các đối tượng tổ chức "tiệc" ma túy trong biệt thự du lịch Tin tức ANTT

Bắt giữ các đối tượng tổ chức "tiệc" ma túy trong biệt thự du lịch

TTTĐ - Công an TP Hội An (Quảng Nam) vừa phát hiện và bắt giữ một vụ tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn phường Cẩm An.
Lợi dụng bão lũ để loan tin giả, lừa đảo nhằm trục lợi Tin tức ANTT

Lợi dụng bão lũ để loan tin giả, lừa đảo nhằm trục lợi

TTTĐ - Cơn bão số 3, mưa lũ đã gây ra những thiệt hại to lớn cả người và tài sản tại nhiều địa phương. Hiện nay, những thông tin về tình hình mưa lũ tại miền Bắc đang là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ nhất trên mạng xã hội.
Xem thêm