Tag

Webtretho – Mạng xã hội dẫn đầu và tiên phong của phụ nữ Việt

Doanh nghiệp 24/04/2020 08:00
aa
TTTĐ - Có khá nhiều mạng xã hội ở Việt Nam dù ra mắt rình rang nhưng rồi dần rơi vào quên lãng và buộc phải “khai tử” trong cuộc chơi đòi hỏi đầu tư tiền của, sức sáng tạo về nội dung để thu hút người dùng tham gia. Thế nhưng Webtretho lại là một ngoại lệ khi dùng chính bề dày kinh nghiệm và năng lực để trở thành cộng đồng mạnh mẽ dành cho phụ nữ Việt Nam.

Webtretho – Mạng xã hội dẫn đầu và tiên phong của phụ nữ Việt

Giao diện mới của Webtretho thu hút được nhiều đối tượng với các chủ đề phong phú cùng tính tiện ích

Xuất phát điểm chỉ từ một diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con của các mẹ “bỉm sữa” nhưng sau 18 năm hoạt động mạnh mẽ, Webtretho đã phát triển thành hệ thống truyền thông kỹ thuật số chuyên nghiệp. Không chỉ giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt trao đổi kinh nghiệm thiết thực liên quan đến gia đình, đời sống… mà còn hỗ trợ các nhãn hàng tiếp cận hiệu quả đối tượng mục tiêu thông qua thế mạnh tìm hiểu insight người dùng.

Sở hữu số lượng thành viên đông đảo lên đến hơn 2 triệu người, cụm từ “diễn đàn Webtretho” đã được thay thế thành “mạng xã hội Webtretho” khi liên tục cho ra mắt giao diện mới với nhiều tiện ích phân trang, tính năng tiện lợi, nội dung phong phú. Các Cộng đồng được yêu thích có thể kể đến như: Làm Mẹ, Tâm Sự, Kinh Nghiệm Hay, Đọc Báo Dùm Bạn… Bên cạnh đó, số lượng người theo dõi và tương tác trên các trang fanpage của Webtretho cũng thuộc hàng “khủng” với con số hơn 12 triệu.

Trước đó, một số mạng xã hội khác được lập ra với mong muốn tạo được khác biệt nhưng đều bị “khai tử” với những lý do quen thuộc: nội dung không thu hút được người dùng, vi phạm thông tin “bẩn”, không hợp thị hiếu với đại chúng... Những “cái chết” này phổ biến đến mức có một thời cứ có mạng xã hội Việt nào ra đời là người dùng lại dự đoán được cái kết tất yếu của nó.

Không muốn rơi vào cái kết bi thương trên, Webtretho luôn tự ý thức được mối nguy hiểm mà những nguồn thông tin “bẩn” mang lại khi quản lý một cộng đồng “ảo” luôn đề cao tự do ngôn luận. Những phát ngôn sai lệch làm ảnh hưởng đến nhận thức của người dùng, đặc biệt là phụ nữ, ngay lập tức sẽ được đưa vào góc phản hồi để tránh bị lan truyền. Nội dung phù hợp trên tất cả các nền tảng chính là hoạt động then chốt để Webtretho tiếp tục tạo niềm tin và trở thành một nguồn thông tin hữu ích đối với hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, để tăng tính tương tác thực tế, Webtretho còn đầu tư tổ chức những sự kiện offline đình đám và thu hút được sự quan tâm từ phía dư luận.

Link https://www.webtretho.com/

Có thể nói, thời đại công nghệ số dẫn đến nhiều sự cạnh tranh khốc liệt nhưng Webtretho vẫn luôn bền bỉ xây dựng một đế chế vững mạnh của riêng mình bằng sự phát triển và sáng tạo không ngừng.

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm