Vĩnh Phúc: Công ty Sen Hồng luôn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng
Vĩnh Phúc tổ chức chương trình “Sống như những đóa hoa” Vĩnh Phúc thu hút 9 dự án đầu tư mới trong quý I/2021 Vĩnh Phúc: Cô đồng “chém gió” chữa được Covid-19 bị phạt 12,5 triệu đồng |
Với triết lý: “Cam kết đem đến những bữa cơm ngon, đủ dinh dưỡng và quầy hàng tiện ích. Phục vụ tốt nhất cho các bệnh viện trong cả nước”, Công ty Sen Hồng không những đặt địa điểm tại phố chính như các siêu thị truyền thống mà còn nằm trọn trong khuôn viên các bệnh viện, phục vụ đối tượng bệnh nhân, người nhà trong quá trình điều trị và chăm sóc người thân tại bệnh viện.
Những bữa “ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng và đẹp mắt” luôn được công ty chú trọng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bệnh nhân và khách hàng |
Sau hơn 4 năm xây dựng và phát triển, hiện công ty đã có hệ thống 16 siêu thị với gần 300 nhân viên tại các bệnh viện hàng đầu ở nhiều tỉnh khu vực phía Bắc như: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Lạng Sơn, Yên Bái, Hưng Yên, Lào Cai, Hòa Bình… và cả một số tỉnh thành ở khu vực phía Nam như Long An, Hậu Giang... Công ty kinh doanh hàng nghìn chủng loại hàng hóa phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân. Tổng doanh thu trung bình đạt hàng trăm triệu đồng mỗi ngày.
Đối với nhà ăn bệnh viện, Công ty Sen Hồng luôn đặt tiêu chí “bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm” lên hàng đầu, cùng với đó là “ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng và đẹp mắt”. Đến nay, Sen Hồng đã và đang thực hiện cung cấp suất ăn dinh dưỡng tại các bệnh viện: Sản nhi Ninh Bình, Sản nhi Yên Bái, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ…
Một cửa hàng tiện ích xen kẽ với căng tin phục vụ ăn uống trong khuôn viên Bệnh viện Sản nhi Ninh Bình của Công ty Sen Hồng |
Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Hương Trà, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dịch vụ Sen Hồng chia sẻ: Kinh doanh siêu thị, cửa hàng tạp hóa trong bệnh viện thuộc lĩnh khá nhạy cảm, bởi người dân cực chẳng đã mới phải vào đây, nhiều người trong đó có hoàn cảnh éo le, vất vả.
Chính vì vậy, khi xác định dấn thân vào lĩnh vực này, đội ngũ lãnh đạo công ty đã hoạch định chiến lược kinh doanh rõ ràng trên cơ sở đảm bảo hài hòa nhất giữa lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích của khách hàng.
Đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo bài bản, tinh thần làm việc nghiêm túc, chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, tận tình cho khách hàng.
Các loại sản phẩm, hàng hóa được công ty kinh doanh tại hệ thống siêu thị đều đảm bảo đầy đủ hóa đơn, chứng từ, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sản xuất tại các cơ sở có uy tín trong và ngoài nước.
Hàng hóa được niêm yết giá công khai, bán với giá phù hợp và được công ty đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Nhờ vậy, hệ thống các siêu thị của công ty luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao, với hàng nghìn lượt khách hàng vào mua sắm mỗi ngày.
Chị Nguyễn Thị Liên (ở xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) chia sẻ: "Siêu thị Sen Hồng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn có tương đối đầy đủ các mặt hàng cần thiết cho nhu cầu hàng ngày cho bệnh nhân mà không phải mất thời gian di chuyển ra ngoài mua sắm.
Giá cả các mặt hàng hợp lý. Tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên Sen Hồng rất tốt, luôn niềm nở, nhiệt tình với khách hàng. Chúng tôi cảm thấy hài lòng khi mua sắm tại đây".
Bên cạnh việc chú trọng các hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sen Hồng luôn quan tâm, đồng hành, chia sẻ với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn bằng những việc làm, hành động thiết thực ý nghĩa, như: Giảm giá, khuyến mại sản phẩm; tặng quà nhân dịp ngày lễ, Tết; cung cấp các suất ăn miễn phí…
Đội ngũ nhân viên của Công ty Sen Hồng đang tất bật chuẩn bị cho chuyến đi trực tiếp tặng quà ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, tháng 10/2020 |
Một trong số những hoạt động lớn của công ty là cung cấp suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Có những thời điểm, trung bình mỗi ngày công ty cung cấp hơn 50 suất ăn miễn phí với tổng số tiền 1 triệu đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, tương đương hơn 18 nghìn suất ăn/năm, tổng giá trị lên tới hơn 360 triệu đồng/năm.
Trao đổi về về chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian tới, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dịch vụ Sen Hồng Nguyễn Thị Hương Trà cho biết: Mục tiêu xuyên suốt và giá trị cốt lõi được Sen Hồng định vị là đảm bảo hài hòa lợi ích, chia sẻ lợi nhuận giữa doanh nghiệp và cộng đồng theo tôn chỉ “Lợi mình, lợi người, lợi chúng sinh”.
Do vậy, bên cạnh việc củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống các siêu thị hiện có, trong năm 2021, đơn vị sẽ tập trung đầu tư mở rộng thêm khoảng 20 siêu thị tại các bệnh viện thuộc các tỉnh, thành trong cả nước.
Phấn đấu trong 5 năm tiếp theo, chuỗi siêu thị Sen Hồng sẽ có mặt ở 63/63 tỉnh thành cả nước.
Song song với đó, công ty sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp về quản lý chất lượng, xuất xứ hàng hóa; Ứng dụng công nghệ thông tin; Đổi mới tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên; Nhân rộng mô hình bữa ăn miễn phí ra nhiều địa phương khác.
Đồng thời, công ty tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội…để sự phát triển và lớn mạnh của Sen Hồng không chỉ là những con số tăng trưởng khô khan, mà còn mang nhiều ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc.