Tag

Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024

Doanh nghiệp 21/12/2024 15:02
aa
TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vinh dự được trao tặng danh hiệu Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 nhóm ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Chứng khoán với sản phẩm VITA – Sức khỏe vàng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng.
Generali Việt Nam trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ các gia đình chịu ảnh hưởng của bão Yagi Generali Việt Nam đón mừng cột mốc 100 văn phòng trên toàn quốc Generali Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong 5 năm liên tiếp
1_Đại diện Generali Việt Nam lại lễ vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024
Đại diện Generali Việt Nam lại lễ vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024

Danh hiệu này tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe của Generali Việt Nam nhờ phát huy thế mạnh của Tập đoàn Generali với 70 triệu khách hàng cá nhân & mạng lưới bảo hiểm sức khỏe doanh nghiệp phục vụ hàng triệu nhân viên của hàng ngàn công ty đa quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Generali hiện đang là “điểm tựa tin cậy” với các giải pháp bảo hiểm cho hơn 500.000 khách hàng cá nhân và hơn 400 doanh nghiệp.

VITA – Sức khỏe vàng tự hào là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mang đến quyền lợi chăm sóc vượt trội. Hướng tới bảo vệ khách hàng toàn diện, sản phẩm có các chương trình bảo hiểm từ tiết kiệm cho đến VIP, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

3_Danh hiệu này khẳng định vị thế của Generali về bảo hiểm sức khỏe với sản phẩm VITA – Sức Khỏe Vàng
Danh hiệu này khẳng định vị thế của Generali về bảo hiểm sức khỏe với sản phẩm VITA – Sức khỏe vàng

Đây là một trong những sản phẩm là có hạn mức bảo vệ cao hàng đầu thị trường, lên đến 2,5 tỷ đồng cho toàn bộ quyền lợi (nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản) với chương trình VIP. Đặc biệt, khách hàng sẽ được Nhân đôi hạn mức chi trả khi điều trị nội trú các bệnh ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim; được chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị ung thư. Thời hạn bảo vệ dài, lên đến 85 tuổi; cùng hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp cả nước với hơn 450 cơ sở y tế cũng là ưu thế vượt trội khiến sản phẩm được nhiều Khách hàng tin dùng. VITA - Sức khỏe vàng chương trình cao cấp và VIP còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế đặc biệt và điều trị bệnh toàn cầu (trừ Hoa Kỳ).

Nhiều năm qua, kiên trì với phương châm “đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam không chỉ nỗ lực đa dạng hóa danh mục sản phẩm mà còn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Sự tận tâm trong việc mang đến những trải nghiệm sản phẩm - dịch vụ vượt trội đã giúp Generali trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường 3 năm liền từ 2021-2023 về chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần R-NPS của khách hàng, theo khảo sát của công ty tư vấn Epiphany-RBC.

4_Giải thưởng là minh chứng cho cam kết trở thành “Người bạn Trọn đời” của Generali Việt Nam với những giải pháp bảo hiểm toàn diện cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội
Giải thưởng là minh chứng cho cam kết trở thành “người bạn trọn đời” của Generali Việt Nam với những giải pháp bảo hiểm toàn diện cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội

Đại diện Generali Việt Nam chia sẻ, ngay từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, định hướng của Generali là tập trung xây dựng lợi thế cạnh tranh về sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Danh hiệu Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng 2024 nhóm ngành ngân hàng – bảo hiểm – chứng khoán dành cho VITA – Sức khỏe Vàng chứng tỏ hãng bảo hiểm Ý đã có những bước đi đúng đắn về chiến lược sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đây cũng là minh chứng rõ nét cho cam kết trở thành “người bạn trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt với những giải pháp bảo hiểm sáng tạo, toàn diện về quyền lợi, minh bạch về điều khoản, cạnh tranh về chi phí cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội dẫn đầu thị trường của Generali Việt Nam.

Lễ Công bố và vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 thuộc Chương trình Tin dùng Việt Nam 2024 - sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam – Vneconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng và triển khai từ năm 2006 đến nay. Chương trình ghi nhận và vinh danh các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, vì môi trường và sức khỏe cộng đồng... được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Đổi mới sáng tạo như thế nào để đưa thương hiệu vàng vươn mình? Doanh nghiệp

Đổi mới sáng tạo như thế nào để đưa thương hiệu vàng vươn mình?

TTTĐ - "Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt" là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP HCM.
Standard Chartered Việt Nam được vinh danh bởi Global Business Review Doanh nghiệp

Standard Chartered Việt Nam được vinh danh bởi Global Business Review

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được Global Business Review vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2024” năm thứ tư liên tiếp và “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam năm 2024” năm thứ hai liên tiếp. Hai giải thưởng này khẳng định vị thế hàng đầu của Ngân hàng trong đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững và chất lượng dịch vụ vượt trội.
Đội tuyển bóng đá Việt Nam liên tiếp nhận thưởng lớn từ Agribank Doanh nghiệp

Đội tuyển bóng đá Việt Nam liên tiếp nhận thưởng lớn từ Agribank

TTTĐ - Ngày 8/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tiếp tục trao thưởng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Nguyễn Xuân Son với trị giá giải thưởng tương đương 10.000 USD.
ACB hợp tác HFIC đẩy mạnh nguồn vốn phát triển hạ tầng TP HCM Doanh nghiệp

ACB hợp tác HFIC đẩy mạnh nguồn vốn phát triển hạ tầng TP HCM

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP HCM (HFIC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm đẩy mạnh nguồn vốn cho các dự án phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội trọng điểm của TP HCM, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội và góp phần vào tăng trưởng bền vững của thành phố trong giai đoạn tới.
Việt Nam đang vươn lên với các mục tiêu giàu hoài bão nhưng thực tiễn và khả thi Doanh nghiệp

Việt Nam đang vươn lên với các mục tiêu giàu hoài bão nhưng thực tiễn và khả thi

TTTĐ - Chiều tối 7/1, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp ông Nicholas Berggruen, Nhà sáng lập, Chủ tịch Công ty đầu tư Berggruen Holdings và Viện Berggruen, cùng GS. Nguyễn Thị Liên Hằng, Giám đốc Viện Nghiên cứu Đông Á Weatherhead, Đại học Columbia (Hoa Kỳ).
BSC/KPI - Chìa khóa giúp Meey Group xây dựng hệ thống quản trị bài bản Doanh nghiệp

BSC/KPI - Chìa khóa giúp Meey Group xây dựng hệ thống quản trị bài bản

TTTĐ - Để hiện thực hóa tầm nhìn trong giai đoạn tới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đang dồn lực xây dựng một hệ thống vận hành, quản trị doanh nghiệp một cách bài bản, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế BSC/KPI.
SHB và Tasco ký kết hợp tác toàn diện Doanh nghiệp

SHB và Tasco ký kết hợp tác toàn diện

TTTĐ - SHB và Tasco hợp tác toàn diện, hiệu quả, tương xứng với tiềm năng của hai đơn vị, cùng nhau tạo ra những sản phẩm dịch vụ có giá trị cao dành cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Vinamilk: Sức mạnh "người khổng lồ" với hàng loạt công nghệ mới đột phá chưa từng có Doanh nghiệp

Vinamilk: Sức mạnh "người khổng lồ" với hàng loạt công nghệ mới đột phá chưa từng có

TTTĐ - Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả Doanh nghiệp

ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả

TTTĐ - Kết thúc năm 2024, dù đối diện với nhiều thách thức, Ngân hàng Á Châu (ACB) vẫn duy trì được sự tăng trưởng ổn định, khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng tài sản.
VIB lan tỏa văn hóa Việt tại “Giao lộ thế giới" - New York Doanh nghiệp

VIB lan tỏa văn hóa Việt tại “Giao lộ thế giới" - New York

TTTĐ - Những ngày đầu năm mới 2025, hình ảnh bộ quà tặng phiên bản giới hạn “Trăm sông về biển lớn” cho khách hàng tiền gửi của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) xuất hiện trên màn hình billboard Nasdaq tại Quảng Trường Thời Đại, New York, đã tạo tiếng vang lớn và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.
Xem thêm