Tag

VinCommerce nhận giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á”

Doanh nghiệp 27/05/2019 16:08
aa
TTTĐ - Mới đây, tại Đài Loan, VinCommerce – đơn vị sở hữu hệ thống VinMart & VinMart+ đã được Enterprise Asia- tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á”. Đặc biệt, đây là doanh nghiệp bán lẻ đầu tiên và là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh.

VinCommerce nhận giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á”

Đại diện VinCommerce lên nhận giải tại lễ vinh danh “Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á”

Bài liên quan

VinMart ra mắt siêu thị ảo đầu tiên tại Việt Nam

Vì sao tính năng VinMart Scan & Go gây sốt?

Vietlott hợp tác với VinCommerce

Khai trương 117 cửa hàng VinMart+ chỉ trong 1 ngày

Mục sở thị sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart

Vinmart đồng loạt khai trương 23 siêu thị mới tại Hà Nội

Vinmart & Vinmart+ sẽ có 200 siêu thị và 4.000 cửa hàng vào năm 2020

Giải thưởng "Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á" do Enterprise Asia (Hội Doanh Nghiệp Châu Á) tổ chức hàng năm từ 2011 nhằm công nhận và tôn vinh những doanh nhân lãnh đạo và các doanh nghiệp trên toàn khu vực có các hoạt động phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội. Những doanh nhân, doanh nghiệp đạt giải được đánh giá bởi Hội đồng giám khảo là những học giả, cố vấn uy tín hàng đầu Châu Á

Giải bao gồm 6 hạng mục: Lãnh đạo Xanh, Đầu tư Nhân lực, Khuyến khích Y tế, Thúc đẩy Xã hội, Trách nhiệm Xã hội và Lãnh đạo Doanh nghiệp có Trách nhiệm.

"Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á" 2019 có 60 doanh nghiệp trong 200 đề cử được vinh danh đến từ 16 quốc gia trong toàn châu lục. Trong đó, chỉ có VinComerce là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam được vinh danh.

VinCommerce là đại diện duy nhất của Việt Nam được lựa chọn trong số 200 doanh nghiệp trên toàn châu lục.
VinCommerce là đại diện duy nhất của Việt Nam được lựa chọn trong số 200 doanh nghiệp trên toàn châu lục.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, VinCommerce được vinh danh ở hạng mục “Thúc đẩy xã hội”, trao cho dự án “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” do chuỗi bán lẻ phát động và triển khai từ năm 2016. Đây là một trong những chương trình trách nhiệm xã hội trọng điểm nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt, phối hợp các cơ quan ban ngành nghiên cứu triển khai giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam.

Trong suốt quá trình triển khai chương trình, VinCommerce đã hỗ trợ các doanh nghiệp nội địa vừa và nhỏ đưa sản phẩm vào chuỗi bán lẻ VinMart & VinMart+ với mức chiết khấu 0%, hỗ trợ tăng cường hệ thống nhận diện, trưng bày sản phẩm tại điểm bán... Ngoài ra, hàng trăm doanh nghiệp nội địa còn được VinMart & VinMart+ tư vấn về công nghệ, quản trị, kiểm soát chất lượng, marketing, tiêu thụ sản phẩm… để đầu tư mở rộng sản xuất, nâng cấp chất lượng, tối ưu hóa năng lực cạnh tranh trước hàng ngoại nhập.

VinMart, VinMart+ hiện là hệ thống bán lẻ dẫn đầu về độ phủ và uy tín tại Việt Nam.
VinMart, VinMart+ hiện là hệ thống bán lẻ dẫn đầu về độ phủ và uy tín tại Việt Nam.

Tính đến nay, chương trình đã hỗ trợ hơn 250 doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ, giúp phát triển doanh số từ 20 – 25% trong thời gian triển khai và con số này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” được trao cho VinCommerce đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ để luôn đồng hành và hỗ trợ hàng Việt của doanh nghiệp. Kể từ khi thành lập, hệ thống VinMart, VinMart+ luôn tích cực hưởng ứng các chương trình ủng hộ hàng Việt, bình ổn thị trường, các hoạt động khuyến mãi, giảm giá kích cầu... “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” chỉ là một trong rất nhiều những chương trình mang ý nghĩa xã hội của VinCommerce thời gian qua.

Với vị thế là hệ thống bán lẻ dẫn đầu về độ phủ và uy tín tại Việt Nam, VinMart & VinMart+ sẽ tiếp tục hỗ trợ và đồng hành với các doanh nghiệp nội địa, làm cầu nối hàng Việt Nam chất lượng cao với người tiêu dùng trong nước, tạo tiền đề đưa hàng Việt ra thế giới cũng như thúc đẩy các hoạt động cộng đồng, trong đó sẽ đặc biệt chú trọng các vấn đề bảo vệ môi trường và an sinh xã hội.

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm