Tag

Viglacera mua lại nhà máy Gạch men Bạch Mã

Doanh nghiệp 30/11/2021 21:19
aa
TTTĐ - Dù đó là khía cạnh về thiết kế, chất lượng hay công nghệ, tấm porcelain khổ lớn sẽ là tương lai của kiến trúc. Đã đến lúc các thiết kế của bạn không chỉ nằm ở trí tưởng tượng. Hãy để Viglacera giới thiệu đến bạn khả năng vô tận từ các giải pháp bề mặt kiến ​​trúc...

Công ty kính nổi Viglacera chuyển đổi sang sử dụng 100% Nhiên liệu sạch Viglacera đặt bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường tại Mỹ Tổng công ty Viglacera – CTCP vươn lên vị trí dẫn đầu Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Viglacera mua lại Nhà máy Gạch men Bạch Mã tại thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, nâng tổng công suất các nhà máy gạch ốp lát của Viglacera lên 43 triệu m2/ năm
Viglacera mua lại Nhà máy Gạch men Bạch Mã tại thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, nâng tổng công suất các nhà máy gạch ốp lát của Viglacera lên 43 triệu m2/ năm

Đây là một phần của dự án mua lại Nhà máy Gạch men Bạch Mã tại thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vừa được Viglacera công bố mới đây, nâng tổng công suất các nhà máy gạch ốp lát của Viglacera lên 43 triệu m2/ năm. Với dự án này, Viglacera chính thức nằm trong top 20 doanh nghiệp gạch ốp lát lớn nhất thế giới và trở thành doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng lớn nhất tại Việt Nam.

Nhà máy Gạch men Bạch Mã - thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Nhà máy Gạch men Bạch Mã - thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Tại Nhà máy này, Viglacera đã và đang đầu tư bổ sung dây chuyền sản xuất tấm porcelain khổ lớn cao cấp bằng công nghệ Continua+ của Sacmi (Italia). Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương đầu tư dây chuyền hiện đại nhất thế giới vào sản xuất tấm lớn porcelain bằng công nghệ Continua+. Công nghệ này sẽ đưa Viglacera bước vào một ngành công nghiệp hoàn toàn mới, vượt lên mọi trí tưởng tượng và hiểu biết của người tiêu dùng về khái niệm gạch ốp lát từ trước đến nay.

Hãy tưởng tượng các đường liên kết giữa chiều dọc và chiều ngang của một bức tường hoặc sàn có thể được pha trộn theo những cách mới để mang lại tính liên tục về hình ảnh kết hợp với hiệu suất kỹ thuật của chất liệu porcelain cao cấp. Điều này sẽ cho phép các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất hiện thực hóa các ý tưởng trong mơ của mình để mang đến những kết quả thực sự đáng kinh ngạc.

Văn phòng Viglacera
Văn phòng Viglacera

Nói về tấm porcelain khổ lớn cao cấp (large format porcelain), đây là vật liệu dùng trong trang trí nội ngoại thất có biên độ dày từ 6mm đến 20mm; biên độ rộng linh hoạt với kích thước tối đa 1.600mm x 3.200mm; bề mặt hoàn thiện được thiết kế vô cùng đa dạng và tinh xảo.

Kích thước và độ dày mới này có thể được sử dụng trên hầu hết mọi mọi yêu cầu về bề mặt của thiết kế bao gồm: sàn và tường, trang trí làm điểm nhấn, đồ nội thất nhà bếp và phòng tắm, chậu rửa, mặt bàn, mặt quầy, cửa, tủ, bàn ghế, cầu thang, ốp lát mặt tiền, sảnh, sân vườn…

Viglacera mua lại nhà máy Gạch men Bạch Mã

Dự kiến, kế hoạch sản xuất tấm porcelain khổ lớn cao cấp sẽ được Viglacera triển khai ngay trong nửa đầu năm 2022 khi những thay đổi năng động trong ngành nội thất và kiến ​​trúc đang đòi hỏi những thiết kế hiện đại hơn, thúc đẩy nhu cầu sử dụng tấm lớn.

Bên cạnh đó, Viglacera đang tiếp tục đầu tư bổ sung dây chuyền thiết bị để sản xuất các sản phẩm gạch ốp lát công nghệ cao theo tiêu chuẩn châu Âu, hướng đến thị trường cao cấp trong nước và thị trường xuất khẩu.

Với việc thay đổi cuộc chơi bằng công nghệ này, Viglacera đang hướng đến xây dựng các tiêu chuẩn về sản xuất và sản phẩm ngang bằng với những thị trường cao cấp nhất trên thế giới. Như chúng tôi đã nói ở trên, chúng tôi muốn bạn tin rằng, những ý tưởng thiết kế sẽ không còn chỉ nằm trong trí tưởng tượng của chúng ta.

Đọc thêm

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm