Tag

Vietnamobile ra mắt sản phẩm và ứng dụng mới với chi phí hấp dẫn

Xã hội 03/07/2019 11:13
aa
TTTĐ- Sau khi giới thiệu thành công ra thị trường Việt Nam các gói dữ liệu từ năm 2018, vào chiều 2/7 tại Hà Nội Vietnamobile đã giới thiệu Sim Thánh HI với data không giới hạn với người tiêu dùng. Việc ra mắt sản phẩm này là kết quả sự nỗ lực không ngừng của Vietnamobile trong việc hoàn thiện cơ sở mạng dữ liệu để mang tới những trải nghiệm cuộc sống số hoàn hảo cho khách hàng với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Vietnamobile ra mắt sản phẩm và ứng dụng mới với chi phí hấp dẫn

Bà Christina Hui - Tổng Giám đốc mới của Vietnamobile

Bài liên quan

Uống nước lọc từ không khí trên phố Hà Nội

Apple ra mắt Macbook Air 2018 với màn hình Rentina, cảm biến vân tay

Asus ra mắt bộ đôi Zenfone mới

iOS 12 cho iPhone, iPad sẽ có gì mới?

Theo như phát biểu của bà Christina Hui - Tổng Giám đốc mới của Vietnamobile: ‘Vietnamobile mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm có mức chi phí thấp để khách hàng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống số. Chiến lược của Vietnamobile trong tương lai là tiếp tục hoàn thiện và trở thành Mạng dữ liệu Quốc dân".

Sim Thánh Hi với data không giới hạn là sản phẩm đặc biệt dành cho các tín đồ data. Thánh Hi sẽ trở thành một sản phẩm được chào đón bởi tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Vietnamobile mong muốn khách hàng sẽ yêu thích và sử dụng dữ liệu với một mức chi phí hợp lý. Giá gói cước chỉ 20,000 VNĐ/tháng bao gồm các ưu đãi hấp dẫn như Data không giới hạn, miễn phí thoại nội mạng, miễn phí 5 phút gọi ngoại mạng.

Ứng dụng BIMA – Tích hợp nền tảng cuộc sống số dành cho thuê bao của Vietnamobile là ứng dụng hoàn toàn mới tích hợp hầu hết các nhu cầu của khách hàng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử và các chương trình quà tặng dành cho thuê bao Vietnamobile.

Buổi ra mắt sản phẩm và ứng dụng mới giúp khách hàng trải nghiệm cuộc sống số với chi phí hấp dẫn tại Hà Nội
Buổi ra mắt sản phẩm và ứng dụng mới giúp khách hàng trải nghiệm cuộc sống số với chi phí hấp dẫn tại Hà Nội

Chỉ với một cú chạm nhỏ vào ứng dụng, các khách hàng đã có thể trải nghiệm các tính năng đặc biệt mà Bima mang đến cho riêng mình. Ứng dụng hướng tới khách hàng mục tiêu là các thuê bao trả trước, trả sau và cả các khách hàng không sử dụng sim Vietnamobile.

Các tính năng hấp dẫn bao gồm: "Lắc để nhận quà" diễn ra hàng ngày với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn; kiểm tra tài khoản và gói cước và lịch sử giao dịch; nạp thẻ online, mua các gói cước và dịch vụ giá trị gia tăng; lựa chọn các hình thức giải trí đa dạng như âm nhạc, phim ảnh, game, giáo dục... miễn phí hoặc trả phí linh động tùy vào mức độ sử dụng; tích điểm khách hàng thân thiết trong quá trình sử dụng BIMA để đổi hàng ngàn quà tặng hấp dẫn đến từ hơn 100 thương hiệu nổi tiếng; Mua Sim, chọn số yêu thích và trở thành khách hàng của Vietnamobile

Dịch vụ thoại VoLTE & VoWIFIVietnamobile đã kết hợp với thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới Samsung trở thành một trong những nhà mạng đầu tiên cung cấp cả hai dịch vụ thoại VoLTE/VoWifi hoàn toàn miễn phí.

VoLTE là chức năng gọi thoại sử dụng 4G giúp cho khách hàng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và trung thực.

VoWIFI giúp khách hàng Vietnamobile có thể gọi thoại không gián đoạn bằng việc sử dụng Wifi ngay cả khi không có sóng điện thoại. Hiện nay, hai tính năng này đã được tích hợp cho các dòng máy Samsung Galaxy S10, S10+, SE và tất cả các dòng máy mới sau này.

Đọc thêm

Ngành Giáo dục chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Ngành Giáo dục chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thông tin, bão số 3 cùng hoàn lưu bão đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản đối với nhiều tỉnh miền núi phía Bắc và Đồng bằng sông Hồng, trong đó, ngành giáo dục chịu thiệt hại rất nặng nề.
Học sinh gom sách vở, dành tiền ăn sáng ủng hộ bạn vùng lũ Muôn mặt cuộc sống

Học sinh gom sách vở, dành tiền ăn sáng ủng hộ bạn vùng lũ

TTTĐ - Trong ngày thứ hai đầu tuần (ngày 16/9), hàng loạt cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội tổ chức hoạt động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây khoảng 15km/h Môi trường

Áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây khoảng 15km/h

TTTĐ - Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hồi 13h ngày 16/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 17,1 độ Vĩ Bắc; 123,9 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Đông đảo Luzon (Philippines). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (39-61km/h), giật cấp 9; di chuyển chủ yếu theo hướng Tây khoảng 15km/h.
Công đoàn Thủ đô mang Trung thu đến trẻ em khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Công đoàn Thủ đô mang Trung thu đến trẻ em khó khăn

TTTĐ - Dịp Tết Trung thu năm 2024, các cấp Công đoàn TP Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Prudential tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi Muôn mặt cuộc sống

Prudential tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

TTTĐ - Khách hàng tại những khu vực chịu tác động của bão Yagi có thể cập nhật thông tin các kênh liên hệ Prudential để được hỗ trợ khẩn cấp.
BHXH Hà Nội sẻ chia với đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ BHXH & Đời sống

BHXH Hà Nội sẻ chia với đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

TTTĐ - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hà Nội Nguyễn Công Định đại diện tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trao số tiền 127.950.000 đồng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội.
Người đứng đầu chịu trách nhiệm về kết quả khắc phục bão số 3 Môi trường

Người đứng đầu chịu trách nhiệm về kết quả khắc phục bão số 3

TTTĐ - Thường trực Thị ủy Sơn Tây yêu cầu người đứng đầu cấp ủy, chính quyền chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả khắc phục hậu quả sau bão số 3 và ảnh hưởng của lũ trên địa bàn.
Bí thư Huyện ủy Mê Linh thăm, tặng quà người dân vùng lụt Muôn mặt cuộc sống

Bí thư Huyện ủy Mê Linh thăm, tặng quà người dân vùng lụt

TTTĐ - Bí thư Huyện ủy Mê Linh (Hà Nội) Nguyễn Thanh Liêm kiểm tra tình hình ngập lụt và thăm hỏi, động viên, tặng quà người dân bị ảnh hưởng tại TDP số 11, thị trấn Quang Minh và thôn Ngự Tiền, xã Thanh Lâm.
KITA Group chung tay chia sẻ với đồng bào vùng lũ tỉnh Lào Cai Xã hội

KITA Group chung tay chia sẻ với đồng bào vùng lũ tỉnh Lào Cai

TTTĐ - Trước tình hình mưa bão, lũ quét gây thiệt hại nặng nề cho đồng bào miền núi phía Bắc, Công ty Cổ phần Tập đoàn KITA Group (KITA Group) đã phát động chiến dịch quyên góp trong toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn và tổ chức chuyến đi cứu trợ tại tỉnh Lào Cai vào ngày 13/9 vừa qua, với tâm niệm thực hiện nhanh nhất công tác hỗ trợ người dân vùng lũ.
Hà Nội xây dựng "Tổ dân phố, thôn không ma túy” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội xây dựng "Tổ dân phố, thôn không ma túy”

TTTĐ - Hà Nội sẽ tạo cơ chế và hỗ trợ nguồn lực nhằm duy trì vững chắc và tăng dần số tổ dân phố, thôn, xã, phường, thị trấn "không ma túy", tiến tới xây dựng "quận, huyện, thị xã không ma túy".
Xem thêm