Tag

Nâng tầm trải nghiệm tự do tận hưởng cuộc sống số

Công nghệ số 07/10/2022 10:35
aa
TTTĐ - Cùng với việc ra mắt sim King - “King chưa từng thấy”, Vietnamobile tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cấp mạng lưới để mang tới những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, khẳng định vị thế “mạng dữ liệu quốc dân”.
Chương trình trải nghiệm xe Land Rover tại Rạch Giá và Cần Thơ

Theo báo cáo Digital 2022: Vietnam, nhu cầu sử dụng dữ liệu di động của người Việt ngày càng cao. Tỷ lệ dùng dữ liệu tiếp tục tăng đến 72,6% trong năm 2022, so với năm 2021 là 64%. Tốc độ truy cập internet qua mạng di động tăng 32,7% so với năm trước. Đồng thời, nhu cầu xê dịch, giải trí số mọi nơi càng tạo ra nhu cầu cần dữ liệu di động để cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi.

Nhiều người có nhu cầu sử dụng dữ liệu di động để cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi
Nhiều người có nhu cầu sử dụng dữ liệu di động để cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi

Là nhà mạng luôn tiên phong trong việc sáng tạo các sản phẩm đột phá, khẳng định khác biệt với tiêu chí đem đến dữ liệu di động khủng nhất cùng chi phí thấp nhất cho người dùng, nay Vietnamobile ra mắt sim King - “King chưa từng thấy” với các ưu đãi chưa từng có từ trước đến nay.

Theo đó, chỉ với 60.000đ/tháng cho sim King và 80.000đ/tháng cho sim King+, người dùng sẽ được tận hưởng: Tự do sử dụng data lên đến 20GB/ngày, tương đương 600GB/tháng; Tặng đến 400.000đ dùng gọi ngoại mạng, tương đương 200 phút gọi; Không giới hạn gọi nội mạng.

Sản phẩm vừa mang tính thống trị về mặt dung lượng data, đồng thời dẫn đầu về ưu đãi thoại truyền thống từ miễn phí gọi nội mạng tới thời gian gọi ngoại mạng lên đến 200 phút.

Sim King của Vietnamobile
Sim King của Vietnamobile

Việc ra mắt sản phẩm này là kết quả sự nỗ lực không ngừng của Vietnamobile trong việc hoàn thiện cơ sở mạng dữ liệu để mang tới những trải nghiệm cuộc sống số tốt hơn cho khách hàng với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Ông Raymond Ho - Tổng giám đốc của Vietnamobile khẳng định: “Vietnamobile mong muốn mang tới cho khách hàng cảm giác tự do, thoải mái sử dụng dữ liệu di động và thoại trong tất cả mọi hoạt động học tập, làm việc, giải trí, đầu tư, du lịch… với chi phí phải chăng dù đang ở bất kỳ đâu tại Việt Nam”.

Dịp này, Vietnamobile cũng đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng tầm trải nghiệm để khách hàng được tự do tận hưởng cuộc sống số theo cách đơn giản và tiết kiệm nhất.

Với phương châm phát triển “Ai cũng thoải mái sử dụng data với chi phí tiết kiệm nhất”, ông Raymond Ho tiếp tục khẳng định: “Vietnamobile luôn hướng đến sự khác biệt trong việc tạo ra các sản phẩm trên thị trường viễn thông Việt Nam. Cùng với việc ra mắt sim King - “King chưa từng thấy”, Vietnamobile tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cấp mạng lưới để mang tới những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, khẳng định vị thế “mạng dữ liệu quốc dân”.

Đọc thêm

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác Công nghệ số

Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác

TTTĐ - Ngày 29/8, tại huyện Thanh Oai, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức truyền thông “Vai trò của phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã”.
Xem thêm