Tag

Vietnam Cinema chính thức trở lại vào 12h ngày mùng Một Tết Nguyên đán

Điện ảnh - Âm nhạc 04/01/2023 08:00
aa
TTTĐ - Tiếp nối thành công của những năm trước, Vietnam Cinema chính thức trở lại vào 12h mùng Một Tết Nguyên đán (22/1), hứa hẹn là “món ăn tinh thần” không thể thiếu với giới mộ điệu và khán giả quan tâm đến điện ảnh nước nhà.
Tạm rời xa deadline, người trẻ “tưng bừng” chào đón Tết Dương lịch

Chương trình được sản xuất và phát sóng độc quyền bởi Truyền hình K+ với sự dẫn dắt của biên kịch Bình Bồng Bột, quy tụ những tên tuổi đình đám của điện ảnh Việt: Nhà sản xuất - đạo diễn Charlie Nguyễn, đạo diễn Lý Minh Thắng, nhà phê bình Lê Hồng Lâm, nhà sản xuất Hằng Trịnh, diễn viên Kaity Nguyễn, biên kịch Kay Nguyễn.

Các khách mời sẽ cùng nhìn lại một năm đầy thăng trầm của điện ảnh Việt với những điểm sáng cũng như mảng tối, đồng thời “mổ xẻ” vấn đề muôn thuở mà phim Việt gặp phải - kịch bản. Qua đó, nhiều trăn trở của người làm biên kịch cũng được chia sẻ.

Chương trình năm nay cũng mang đến những nhận định sâu sắc của dàn khách mời về việc làm thế nào để có một kịch bản hay và dự đoán xu hướng điện ảnh lên ngôi trong năm 2023.

Vietnam Cinema với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám của điện ảnh Việt
Vietnam Cinema với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám của điện ảnh Việt

Bên cạnh đó, loạt phim điện ảnh và truyền hình đa dạng thể loại trên các kênh K+LIFE, K+CINE, K+KIDS sẽ làm khán giả Việt mãn nhãn.

Các series phim hấp dẫn từ Âu sang Á, phù hợp với mọi lứa tuổi. Khán giả cũng có thể tận hưởng thế giới điện ảnh vô tận với hàng loạt tác phẩm đình đám "Láng giềng gần" (ngày 12/1), "Giả danh anh hùng" (ngày 19/1), "Bỗng dưng trúng số" (ngày 22/1).

Ngoài ra, khán giả nhí và các phụ huynh sẽ có những giây phút đầy thú vị và vui nhộn trong suốt 3 ngày đầu năm mới với "Trò chơi kỳ ảo: Rừng già chào đón" (ngày 23/1), "Kẻ cắp mặt trăng" P1-2, "Minions".

Khán giả được tận hưởng Tết Nguyên đán tưng bừng tinh thần thể thao với các kênh K+SPORT1, K+SPORT2. Các tín đồ túc cầu giáo được tận hưởng một mùa Tết trong mơ trên K+ với loạt chạm trán nảy lửa của Big Six tại Ngoại hạng Anh, kéo dài từ rằm tháng Chạp đến mùng 1 Tết.

Mở màn là cuộc đụng độ của Chelsea - Manchester City (ngày 6/1), đây sẽ là thử thách vô cùng cam go với The Blues khi họ đang chật vật trong giai đoạn định hình lại lối chơi dưới thời “tướng mới” Graham Potter, trong khi The Citizens vẫn giữ một phong độ hủy diệt.

K+ tặng bộ đầu thu HD trị giá 1.200.000 đồng kèm 1 tháng thuê bao
K+ tặng bộ đầu thu HD trị giá 1.200.000 đồng kèm 1 tháng thuê bao

Năm nay, ngày đưa ông Táo về trời 23 tháng Chạp còn là lúc diễn ra trận derby Manchester không khoan nhượng giữa Manchester United - Manchester City (ngày 14/1). Tiếp sau đó, Tottenham - Arsenal ngày 24 tháng Chạp (ngày 15/1), Liverpool - Chelsea đêm Giao thừa (ngày 21/1) và Arsenal - Manchester United mùng 1 Tết (ngày 22/1) sẽ là những trận đại chiến không thể bỏ lỡ trong một mùa Tết ngập tràn không khí sân cỏ nước Anh dành cho fan bóng đá.

Bên cạnh bóng đá, người hâm mộ thể thao còn được thưởng thức các giải đấu đẳng cấp khắp thế giới dịp Tết này. Fan tennis được đón loạt màn so vợt căng thẳng trong các giải thuộc ATP 250 và WTA 250 như Tata Open Maharashtra (ngày 6 - 8/1), Adelaide International 2 (ngày 9 - 15/1).

Đặc biệt, giải Grand Slam đầu tiên của năm nay, Australian Open (ngày 16 - 29/1), hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn với sự trở lại của Novak Djokovic cùng tranh tài với những tay vợt hàng đầu thế giới như Rafael Nadal hay Carlos Alcaraz.

Người hâm mộ võ thuật sẽ được “chiêu đãi” những màn thượng đài khốc liệt trong các sự kiện như UFC Fight Night 120 (ngày 15/1), UFC 283 (ngày 22/1) với tâm điểm là hai trận so găng của Nassourdine Imavov với Kelvin Gastelum và Teixeira với Jamahal Hill.

Tại đấu trường AFF Mitsubishi Electric Cup 2022, khán giả được đồng hành cùng các “chiến binh sao vàng” trên chặng đường giành lại ngôi vương Đông Nam Á, cũng là đoạn cuối khép lại 5 năm đầy cống hiến của HLV Park Hang-seo với đội tuyển Việt Nam. Màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo hướng tới chức vô địch tại AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 sẽ được tiếp phát sóng trọn vẹn trên các kênh VTV trên hạ tầng truyền hình số vệ tinh (DTH) của Truyền hình K+.

Để mang đến khách hàng một cái Tết trọn vẹn và tối ưu chi phí, trong chương trình Có K+ là có Tết: K+ tặng miễn phí bộ đầu thu HD cho người dùng trị giá 1.200.000 đồng kèm 1 tháng thuê bao.

Đọc thêm

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Xem thêm