Tag

VietinBank ra mắt thẻ Eliv3 - Ưu đãi chất, Sống “lãi” thật

Doanh nghiệp 10/04/2023 11:25
aa
TTTĐ - Tiếp nối chuỗi sự kiện ấn tượng trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, VietinBank chính thức ra mắt thẻ kép Ghi nợ và Tín dụng Quốc tế Eliv3, mang đến những ưu đãi hấp dẫn và tiện ích thanh toán vượt trội cho khách hàng.
VietinBank "tung" gói SME UP 10.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất VietinBank: Khai thác tối đa nguồn lực, tăng trưởng hiệu quả, bền vững VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi" đồng hành cùng nghệ sĩ Đen Vâu Phát động cuộc thi sáng tác “Khát vọng tầm cao mới cùng VietinBank”

Sống một đời có “lãi” là chiến dịch trọng điểm xuyên suốt năm 2023 nhân kỷ niệm 35 năm thành lập VietinBank. Đồng hành cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu, VietinBank hướng đến những hoạt động có sức lan tỏa tích cực cho cộng đồng, chung tay trở thành điểm tựa tinh thần và tài chính vững chắc giúp khách hàng “Nâng giá trị cuộc sống”.

Việc ra mắt thẻ Eliv3 là một trong những hoạt động VietinBank thực hiện lời cam kết Sống một đời có “lãi” nhằm mục đích mang nhiều “lãi” hơn đến với khách hàng, với cộng đồng thông qua những chính sách ưu đãi đặc quyền dành cho thủ thẻ cùng các ưu đãi trực tiếp. Với tổng giá trị lên tới 40 tỷ đồng trong suốt chiến dịch, thẻ Eliv3 hứa hẹn sẽ trở thành hành trang không thể thiếu trong hành trình Sống một đời có “lãi”.

Tên gọi của thẻ “Eliv3” được lấy cảm hứng khi ghép các ý nghĩa đa chiều của chữ cái E trong tiếng Anh và từ “liv3” - cách viết biến tấu của “live” (sống). E trong tiếng Anh là chữ cái bắt đầu của các từ mang nhiều ý nghĩa như: Experience (trải nghiệm), Enjoy (tận hưởng), Entertainment (giải trí), Education (giáo dục), Electronic (điện tử)…

VietinBank ra mắt thẻ Eliv3 - Ưu đãi chất, Sống “lãi” thật
VietinBank ra mắt thẻ Eliv3 - Ưu đãi chất, Sống “lãi” thật

Với dòng thẻ này, VietinBank không chỉ mong muốn giúp khách hàng trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống mà còn hướng đến sự bền vững và tạo ra “lãi” cho khách hàng trong mọi hành trình. Đó cũng là những giá trị mà VietinBank luôn theo đuổi và mong muốn mang đến cho khách hàng của mình trong chặng đường tiếp theo.

Thẻ Eliv3 là loại thẻ tích hợp 2 tính năng trong 1 chiếc thẻ duy nhất: Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ Quốc tế. Khi trở thành chủ thẻ Eliv3, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

- Hoàn tiền 10% tối đa 4.200.000 đồng/năm cho mọi giao dịch tại các đơn vị kinh doanh du lịch, giải trí (Agoda, Traveloka, Spotify, Netflix…)

- Ưu đãi độc quyền chỉ có ở thẻ Eliv3. Đây là tấm thẻ mang những quyền lợi giải trí ưu việt nhất đến với khách hàng như: Giảm giá vé show của Nghệ sĩ, Rapper Đen Vâu, tặng vé những show diễn đặc biệt trong phạm vi chiến dịch trong suốt năm 2023…

- Truy cập kho quà dành riêng cho chủ thẻ với cơ hội đổi nhiều phần quà hấp dẫn chỉ từ 0 điểm Loyalty

- Nhận hàng ngàn voucher, quà tặng giá trị và khám phá hệ sinh thái chi tiêu đa dạng.

- Trả góp lãi suất 0% cho mọi giao dịch chi tiêu từ 3 triệu đồng.

- Ứng tiền mặt tại quầy VietinBank chỉ với mức phí 2%.

- Miễn lãi thẻ tín dụng với thời gian dài nhất trên thị trường, lên đến 55 ngày.

Đặc biệt, chủ thẻ Eliv3 còn có cơ hội tận hưởng hàng ngàn ưu đãi bùng nổ theo chủ đề trong từng giai đoạn của chiến dịch Sống một đời có “lãi” xuyên suốt năm 2023.

Để sở hữu ngay thẻ Eliv3, khách hàng có thể thao tác mở thẻ hoàn toàn online tại mục “Dịch vụ thẻ”, phần “Mở thẻ tín dụng” và chọn thẻ Eliv3 trên ứng dụng VietinBank iPay.

Trong giai đoạn đầu thẻ Eliv3 sẽ được phát hành dưới dạng thẻ Phi Vật lý vô cùng tiện lợi ngay trên VietinBank iPay. Thẻ Vật lý sẽ được chuyển đến khách hàng trong vòng tối đa 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ Phi Vật lý.

Thông tin phát hành thẻ Eliv3 xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Thẻ Eliv3, các ưu đãi mới nhất và cập nhật liên tục các hoạt động của VietinBank và Đen Vâu trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc 024 3941 8868 hoặc truy cập website: https://www.vietinbank.vn.

Doanh nghiệp khai xuân, VietinBank tưng bừng ưu đãi Doanh nghiệp khai xuân, VietinBank tưng bừng ưu đãi

TTTĐ - Từ 9/1/2023, VietinBank chính thức triển khai Gói dịch vụ tài khoản doanh nghiệp, tích hợp toàn bộ các ưu đãi miễn ...

Rinh lộc đầu năm cùng vô vàn đặc quyền ưu tiên khi gửi tiết kiệm tại VietinBank Rinh lộc đầu năm cùng vô vàn đặc quyền ưu tiên khi gửi tiết kiệm tại VietinBank

TTTĐ - Khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại VietinBank từ ngày 5/1/2023 đến ngày 31/3/2023 sẽ nhận ngay quà tặng tiền mặt lên ...

Trend tạo thiệp Tết Trend tạo thiệp Tết "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng

TTTĐ - Bảo hiểm VietinBank - VBI cùng bạn mừng Tết Quý Mão 2023 với cơ hội nhận quà tặng tiền mặt tới 20.230.000đ ...

Đầu xuân làm gì để cả năm may mắn và sung túc? Đầu xuân làm gì để cả năm may mắn và sung túc?

TTTĐ - Lì xì đầu xuân năm mới là một thói quen của người dân Việt Nam với mong muốn trao đi cũng như nhận ...

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm