Tag

Vietcombank Hải Dương ký hợp đồng cấp 1.200 tỷ đồng với Công ty CP KCN kỹ thuật cao An Phát 1

Doanh nghiệp 28/04/2021 14:06
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Vietcombank Hải Dương đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng cấp tín dụng trị giá 1.200 tỷ đồng đầu tư cho dự án kết cấu hạ tầng KCN An Phát 1 giữa Vietcombank Hải Dương và Công ty CP KCN Kỹ thuật cao An Phát 1.
Vietcombank dành 30 tỷ đồng hỗ trợ xây nhà cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở Thanh Hóa Vietcombank cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới đánh cắp thông tin khách hàng Giao dịch thông minh với dịch vụ rút tiền mặt bằng mã QR tại Vietcombank Vietcombank năm 2020 - Khẳng định Thương hiệu, uy tín và vị thế ngân hàng số 1 Việt Nam

Tham dự lễ ký kết, về phía lãnh đạo tỉnh Hải Dương có ông Nguyễn Dương Thái - Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; ông Trần Văn Quân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; bà Nguyễn Thị Hải Vân - Giám đốc NHNN tỉnh Hải Dương; ông Phạm Minh Phương - Trưởng ban quản lý các KCN tỉnh Hải Dương; đại diện lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện Nam Sách.

Về phía lãnh đạo Tập đoàn An Phát có ông Nguyễn Lê Trung - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn An Phát; ông Phạm Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP KCN Kỹ thuật cao An Phát 1 cùng các lãnh đạo và cán bộ của Tập đoàn An Phát; Về phía Vietcombank có ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc; ông Lê Hoàng Tùng - Kế toán trưởng cùng đại diện lãnh đạo một số phòng ban tại Trụ sở chính; Về phía Vietcombank Hải Dương có ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Chi nhánh cùng các cán bộ chủ chốt của chi nhánh.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển, với truyền thống, uy tín, nguồn nhân lực chất lượng cao và những đột phá đổi mới trong kinh doanh đã tạo nên một Vietcombank: Lớn mạnh về quy mô; Chuẩn mực về hoạt động; Hiệu quả trong kinh doanh; Tín nhiệm với khách hàng; Trách nhiệm với xã hội. Đặc biệt giai đoạn những năm gần đây, Vietcombank đã có sự tăng trưởng bứt phá, ấn tượng, liên tiếp thiết lập các đỉnh cao mới, trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam và hội nhập mạnh mẽ với thị trường tài chính khu vực và quốc tế.

Ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (bên phải) trao quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo Tập đoàn An Phát
Ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (bên phải) trao quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo Tập đoàn An Phát

Năm 2020, Vietcombank tiếp tục giữ vị trí quán quân là ngân hàng kinh doanh hiệu quả nhất; ngân hàng Việt Nam duy nhất lọt vào nhóm 200 ngân hàng có quy mô lợi nhuận lớn nhất toàn cầu; đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong top 1.000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu (do Tạp chí Forbes bình chọn); đứng thứ 403 (đứng đầu nhóm ngân hàng tại Việt Nam) trong bảng xếp hạng của The Banker; lọt Top 2 ngân hàng có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất toàn cầu (theo Brand Finance) và là đơn vị có giá trị thương hiệu lớn nhất ngành ngân hàng tại Việt Nam (theo Forbes Việt Nam). Có được thành công đó, Vietcombank luôn trân trọng sự quan tâm hỗ trợ của các cấp lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương, sự tin tưởng và đồng hành của các quý khách hàng trong từng giai đoạn phát triển của Vietcombank.

Tập đoàn An Phát, đứng đầu là công ty CP Tập đoàn An Phát Holdings - là nhóm khách hàng đặc biệt của Vietcombank. Vietcombank đã đồng hành cùng các công ty thuộc Tập đoàn An Phát trong suốt gần 10 năm qua và sẽ tiếp tục song hành cùng Tập đoàn An Phát trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản công nghiệp thông qua dự án KCN An Phát 1. Vietcombank tin tưởng rằng Tập đoàn An Phát và Vietcombank sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ trên tất các lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh, tiếp tục hỗ trợ nhau mở rộng, củng cố và phát triển hoạt động, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển cho các bên trong tương lai.

Ông Nguyễn Dương Thái – Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Dương Thái - Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Dương Thái - Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết: đầu năm 2021 đến nay, Chính phủ đã phê duyệt 4 dự án khu công nghiệp tại tỉnh Hải Dương, KCN Kỹ thuật cao An Phát 1 là KCN đầu tiên được triển khai, đang trong giai đoạn đền bù giải phóng mặt bằng và cho thuê đất. Trong bối cảnh tỉnh Hải Dương vừa khống chế thanh công dịch bệnh Covid-19 và năm 2021 cũng là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, lễ ký kết này là tín hiệu đáng mừng cho triển vọng phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hải Dương trong thời gian tới. Ông Nguyễn Dương Thái tin tưởng rằng với uy tín và tiềm lực lớn mạnh của Vietcombank cùng với sự năng động sáng tạo của Tập đoàn An Phát, dự án KCN An Phát 1 sớm sẽ hoàn thành vượt tiến độ đề ra.

Ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Vietcombank Hải Dương (hàng đầu, bên trái) và ông Phạm Văn Tuấn – CT HĐQT kiêm TGĐ CTCP KCN Kỹ thuật cao An Phát 1 ký kết hợp đồng tín dụng trước sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh Hải Dương, lãnh đạo Vietcombank và lãnh đạo tập đoàn An Phát
Ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Vietcombank Hải Dương (hàng đầu, bên trái) và ông Phạm Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP KCN Kỹ thuật cao An Phát 1 ký kết hợp đồng tín dụng trước sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh Hải Dương, lãnh đạo Vietcombank và lãnh đạo tập đoàn An Phát

Dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng KCN An Phát 1 là một trong các dự án có diện tích và tổng nguồn vốn đầu tư lớn tại Hải Dương. KCN An Phát 1 được được định hướng trở thành KCN kỹ thuật cao, thân thiện với môi trường, thuộc dự án trọng điểm của tỉnh Hải Dương, tập trung thu hút nhà đầu tư từ nhiều lĩnh vực và đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường, Sự thành công của dự án không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế cho Tập đoàn An Phát, cho Vietcombank mà còn đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hải Dương.

Sau hơn 18 năm có mặt tại tỉnh Hải Dương, quy mô hoạt động của Vietcombank Hải Dương đã có sự phát triển mạnh mẽ với mạng lưới 15 phòng giao dịch phủ khắp các huyện, thành phố trong tỉnh, huy động vốn hơn 15.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt gần 7.000 tỷ đồng, các dịch vụ về tài khoản - thẻ, kinh doanh ngoại tệ, thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại luôn dẫn đầu địa bàn tỉnh Hải Dương.

Hoạt động Ngân hàng bán lẻ Vietcombank - Chuyển đổi để bứt phá Hoạt động Ngân hàng bán lẻ Vietcombank - Chuyển đổi để bứt phá

TTTĐ - Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng giám đốc phụ trách Khối Ngân hàng bán lẻ của Vietcombank vừa chia sẻ với ...

Vietcombank – Những dấu ấn tiên phong Vietcombank – Những dấu ấn tiên phong

TTTĐ - Thời gian qua, Vietcombank đã nỗ lực, quyết tâm và thực hiện thành công “nhiệm vụ kép”, vừa đảm bảo hoạt động kinh ...

Vietcombank nhận danh hiệu Ngân hàng quản trị tốt nhất và Lãnh đạo xuất sắc trong ứng phó với Covid-19 Vietcombank nhận danh hiệu Ngân hàng quản trị tốt nhất và Lãnh đạo xuất sắc trong ứng phó với Covid-19

TTTĐ - The Asian Banker vừa bình chọn và trao tặng Vietcombank danh hiệu Ngân hàng được quản trị tốt nhất và Lãnh đạo xuất ...

“Tăng tốc kinh doanh, vay nhanh lãi tốt” với gói lãi suất ưu đãi  30.000 tỷ đồng từ Vietcombank “Tăng tốc kinh doanh, vay nhanh lãi tốt” với gói lãi suất ưu đãi 30.000 tỷ đồng từ Vietcombank

TTTĐ - Ngay từ những ngày đầu năm 2021, Vietcombank triển khai Chương trình lãi suất ưu đãi có quy mô 30.000 tỷ đồng dành ...

Đọc thêm

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Xem thêm