Tag

Vietbank được tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh

Doanh nghiệp 07/12/2023 13:48
aa
TTTĐ - Ngày 6/12/2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) được Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh ở hạng mục “Excellence in Innovation” nhằm ghi nhận sự đột phá về tốc độ triển khai, kết nối phát hành và thanh toán thẻ Mastercard.
Trải nghiệm đặt sân golf và vé thể thao, giải trí qua Vietbank Digital Thẻ quốc tế Vietbank Mastercard - tôn giá trị trong từng trải nghiệm Vietbank triển khai các gói combo đa tiện ích dành cho khách hàng

Theo đó, Vietbank là ngân hàng đầu tiên hoàn thành dự án thanh toán và phát hành thẻ Mastercard trong thời gian ngắn nhất từ trước đến nay tại thị trường Việt Nam.

Ông Nguyễn Tiến Sỹ - Phó Tổng Giám đốc, đại diện Vietbank nhận giải thưởng “Excellence in Innovation” do Mastercard trao tặng
Ông Nguyễn Tiến Sỹ - Phó Tổng Giám đốc, đại diện Vietbank nhận giải thưởng “Excellence in Innovation” do Mastercard trao tặng

Giải thưởng khẳng định những bước tiến vượt bậc của Vietbank trong việc phát triển các giải pháp thanh toán không tiền mặt với hàm lượng công nghệ cao.

Trong thời gian tới, Vietbank sẽ tập trung đầu tư nguồn lực để cải tiến và phát triển các sản phẩm ứng dụng số hóa, trong đó ưu tiên mở rộng hệ sinh thái các dòng thẻ nhằm mang lại những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn và nhiều ưu đãi tốt nhất cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Cùng ngày, Vietbank ra mắt dòng thẻ tín dụng quốc tế Vietbank Mastercard với nhiều tiện ích thiết thực như: Tặng gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư toàn diện; tặng gói chăm sóc sức khoẻ gia đình 24/7...

Ngoài ra, thẻ còn đáp ứng tối ưu các nhu cầu cuộc sống hàng ngày với mức hoàn tiền hấp dẫn. Các ưu đãi lên đến 50% khi mua sắm chi tiêu tại các đối tác liên kết của Vietbank và Mastercard.

Cụ thể, khi sử dụng thẻ Vietbank Mastercard Lifecare Credit, khách hàng sẽ được tặng gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư trị giá 2,9 triệu đồng hàng năm và được giảm 10% không giới hạn tại Bệnh viện Quốc tế City; hoàn tiền lên đến 5% (tối đa 3.600.000 đồng/năm) cho các giao dịch tại bệnh viện/chăm sóc sức khoẻ, mua bảo hiểm, ăn uống…

Còn với thẻ Vietbank Mastercard Happy Credit, khách hàng sẽ được hoàn tiền lên đến 10% (tối đa 2.400.000 đồng/năm) cho các giao dịch mua sắm tại siêu thị, nhà sách, cửa hàng đồ chơi, cửa hàng mẹ và bé, trung tâm anh ngữ…

Chủ thẻ còn được tặng gói chăm sóc sức khỏe gia đình, khám bác sĩ từ xa 24/7 với danh mục hơn 2.000 bác sĩ có uy tín; hoàn phí thường niên hàng năm cho chủ thẻ chính khi đạt doanh số chi tiêu; miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ phụ cho thành viên trong gia đình…

Thẻ tín dụng Vietbank Mastercard
Thẻ tín dụng Vietbank Mastercard

Trước đó vào tháng 10, Vietbank cũng đã ra mắt thẻ Vietbank Mastercard Luxury Debit và Vietbank Mastercard Mystyle Debit với nhiều ưu đãi như: Miễn phí thường niên trọn đời, 0% phí chuyển đổi ngoại tệ, hoàn tiền đến 3% cho giao dịch mua vé máy bay, ăn uống, mua vé xem phim hay mua sắm trên các trang thương mại điện tử…

Khách hàng sở hữu các dòng thẻ Vietbank Mastercard còn thực hiện các giao dịch thanh toán, chi tiêu, rút tiền trên toàn thế giới; mua sắm trực tuyến an toàn với công nghệ bảo mật 3D Secure hàng đầu giúp bảo mật dữ liệu, hạn chế rủi ro giả mạo và đánh cắp thông tin...

Bên cạnh đó, các dòng thẻ Vietbank Mastercard được tích hợp trên các nền tảng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, Vietbank Digital giúp khách hàng dễ dàng quản lý chi tiêu, thực hiện các giao dịch chuyển tiền, gửi tiết kiệm… và trải nghiệm nhiều tiện ích khác.

Các dòng thẻ quốc tế Vietbank Mastercard
Các dòng thẻ quốc tế Vietbank Mastercard

Bước sang tháng cuối năm, nhu cầu mua sắm dịp Tết của khách hàng sẽ ngày càng tăng cao. Việc ra mắt các dòng thẻ quốc tế Vietbank Mastercard góp phần mang tới giải pháp tài chính an toàn, thuận tiện, nhanh chóng cho khách hàng.

Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những dòng thẻ phù hợp để trải nghiệm những ưu đãi và đặc quyền khác nhau, đáp ứng linh hoạt các nhu cầu sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng thẻ quốc tế Vietbank Mastercard, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Vietbank trên toàn quốc hoặc thông qua hotline 1800.1122 hoặc truy cập website www.vietbank.com.vn.

Đọc thêm

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm