Tag

Ví điện tử TrueMoney và ứng dụng gọi xe Be hợp tác thúc đẩy thanh toán điện tử

Công nghệ số 01/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Theo thoả thuận hợp tác mới đây giữa TrueMoney Việt Nam và Be Group, khách hàng sử dụng ứng dụng gọi xe Be sẽ có thêm một kênh thanh toán mới với nhiều tiện ích, với tham vọng đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển thanh toán không tiền mặt.
Chính thức triển khai bán vé Vietjet trên ví điện tử TrueMoney
Với TrueMoney, người dùng Be có thêm 1 kênh thanh toán không tiền mặt nhiều tiện ích
Với TrueMoney, người dùng Be có thêm 1 kênh thanh toán không tiền mặt nhiều tiện ích

Bước tiến lớn trong chiến lược đẩy mạnh thanh toán điện tử

Hợp tác để cùng phát triển bền vững là một trong những chiến lược hàng đầu của các công ty công nghệ, nhằm đem lại những tiện ích đa dạng, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. Với định hướng đó, TrueMoney - công ty fintech hàng đầu Đông Nam Á đã cùng Be Group đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be - ký kết thỏa thuận hợp tác với mục tiêu đẩy mạnh phương thức thanh toán không tiền mặt cho người dùng.

Thông qua việc tích hợp ví điện tử TrueMoney trên ứng dụng gọi xe Be, khách hàng sẽ có thêm một kênh thanh toán điện tử mới, hoàn toàn bảo mật, dễ sử dụng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thoả thuận hợp tác này được coi là bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng thị phần, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của cả hai bên.

Đại diện từ phía TrueMoney Việt Nam, ông Đỗ Tuấn Minh, Tổng giám đốc, cho biết: “Việc ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Be - ứng dụng gọi xe Việt hàng đầu trên thị trường hiện nay là một mốc phát triển mới của TrueMoney trong nỗ lực mở rộng hợp tác và phát triển hệ sinh thái không tiền mặt, nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Chúng tôi rất hy vọng với nền tảng công nghệ hàng đầu khu vực, ví điện tử TrueMoney sẽ đem lại một kênh thanh toán bảo mật, tiện ích với nhiều ưu đãi cho hàng chục triệu người dùng của Be, đồng thời góp phần phát triển nền thanh toán điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh xã hội đang gấp rút ưu tiên việc “số hoá" các giao dịch thanh toán, hướng tới nền kinh tế 90% không dùng tiền mặt trong năm 2020 theo chỉ thị của Chính phủ”.

Về phía Be Group, thỏa thuận hợp tác với TrueMoney góp phần giúp Be trở thành ứng dụng gọi xe có kênh thanh toán phong phú nhất trên thị trường, bao gồm đa dạng hình thức thanh toán từ tiền mặt, thẻ tín dụng, quét mã QR và nhiều ví điện tử khác nhau. Đây là một trong những chiến lược của ứng dụng, nhằm mang lại trải nghiệm thuận tiện và chất lượng vượt trội cho tài xế và khách hàng.

Nâng tầm trải nghiệm thanh toán số cho người dùng

Việc hợp tác giữa Be Group và TrueMoney đánh dấu một mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên trong thời gian sắp tới, gia tăng sức mạnh cộng hưởng giữa một bên là ứng dụng gọi xe Việt với 10 triệu lượt cài đặt, một bên là ví điện tử hàng đầu Đông Nam Á với nền tảng công nghệ mạnh mẽ, đưa đến những giải pháp thanh toán điện tử nhiều tiện ích.

Ngoài việc mang lại công cụ thanh toán tiện lợi cho người dùng, TrueMoney đang phát triển những sản phẩm tài chính sáng tạo, lần đầu có mặt trên thị trường, với triết lý tập trung đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa sự phát triển của nền kinh tế không tiền mặt.

Đánh dấu lần đầu ra mắt kênh thanh toán mới trên ứng dụng Be, khách hàng sẽ được tặng ngay 5 chuyến xe Be miễn phí, mỗi chuyến tối đa 25.000 đồng khi thanh toán qua ví điện tử TrueMoney. Chương trình “True loves Be, khuấy đảo Big City” kéo dài từ 30/11/2020 đến 28/2/2021; tổng giá trị khuyến mãi lên đến 700 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình: https://bit.ly/3lkcqAC

Đọc thêm

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số Công nghệ số

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở tỉnh Sóc Trăng tập trung thực hiện tận cơ sở và đã đạt được nhiều kết quả. Hiện nay, thực trạng hạ tầng, nhân lực, dữ liệu, an ninh an toàn và yêu cầu cho sự hoàn thiện đã hiện lên rõ nét tạo niềm tin vào sự thành công trong thời gian tới.
VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Xem thêm