Tag

Ngân hàng số Cake by VPBank và Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be hợp tác toàn diện với Viettel Money

Doanh nghiệp 15/09/2022 18:07
aa
TTTĐ - Ngày 15/9, tại Hà Nội, Ngân hàng số Cake by VPBank và Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be ký kết hợp tác toàn diện cùng Viettel Money, mở ra chiến lược phát triển, hợp tác toàn diện về mọi mặt giữa các doanh nghiệp tài chính, công nghệ hàng đầu Việt Nam.
Be, Cake ra mắt thẻ tín dụng Be-Cake Visa nâng cao trải nghiệm thanh toán số
Ngân hàng số Cake by VPBank và Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be  hợp tác toàn diện với Viettel Money
Ngân hàng số Cake by VPBank và Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be hợp tác toàn diện với Viettel Money

Thông qua hợp tác, 20 triệu khách hàng của Viettel Money sẽ được hưởng lợi từ các dịch vụ phong phú trên Be, cũng như tiếp cận giải pháp đầu tư và cấp vốn nhanh chóng, tiện lợi từ Ngân hàng số Cake.

Theo đó, từ 5/2022, Be đã tích hợp cho phép hơn 20 triệu khách hàng của Viettel Money được hưởng lợi từ các dịch vụ đặt xe, giao hàng, giao đồ ăn nhanh chóng, tiện lợi với 300.000 tài xế cùng 11.000 quán ăn, nhà hàng hoạt động 3 miền Bắc - Trung - Nam. Hợp tác với Be Group, Viettel Money hướng tới đa dạng hóa dịch vụ trong hệ sinh thái, mang tới cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển, giao hàng, giao đồ ăn tốt nhất với phương thức thanh toán trực tuyến tối ưu qua Viettel Money. Tính đến nay, số lượng người dùng nền tảng Be có liên kết tài khoản Viettel Money đã tăng trưởng gấp 20 lần, số lượng giao dịch thành công tăng trưởng gấp 50 lần sau thời gian 4 tháng tích hợp.

Giao diện tính năng mở tài khoản tiết kiệm
Giao diện tính năng mở tài khoản tiết kiệm Cake trên Viettel Money

Bà Vũ Hoàng Yến, CEO Be Group cho biết: “Trải nghiệm thanh toán từ sự hợp tác này đã đem lại cho người dùng Viettel Money lẫn khách hàng của nền tảng tiêu dùng Be sự tiện dụng, tiết kiệm thời gian và xóa bỏ nỗi lo thường gặp khi thanh toán bằng tiền mặt, bên cạnh đó, còn góp phần thay đổi thói quen và giúp khách hàng hưởng lợi trực tiếp từ hệ sinh thái số của hai đơn vị. Với sự hợp tác cùng Viettel Money, hiện tại, Be là nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ tích hợp phương thức thanh toán đa dạng nhất thị trường.”

Tiếp nối chiến lược phát triển, từ ngày 15/9/2022, Cake by VPBank chính thức trở thành đối tác chiến lược toàn diện của Viettel Money. Thông qua hợp tác này, hàng chục triệu khách hàng của Viettel Money sẽ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ thế mạnh của Cake là Tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn và Vay tiêu dùng chỉ với vài lượt chạm.

Khi gửi tiền tại Cake by VPBank trên ứng dụng Viettel Money, khách hàng được hưởng mức lãi suất hấp dẫn tới 7,4%/năm, thao tác đơn giản - tiện lợi trong 2 phút và hoàn toàn bảo mật an toàn.

Đồng thời, dịch vụ Vay tiêu dùng Cake trên Viettel Money cũng sẽ mang đến giải pháp tài chính nhanh chóng, dễ dàng và đáng tin cậy cho người dùng với các ưu điểm vượt trội như quy trình duyệt vay và giải ngân siêu tốc chỉ cần 5 giây, lãi suất ưu đãi 0% và miễn phí tất toán trước hạn. Sự đồng hành của Cake và Viettel Money hướng tới thúc đẩy khả năng tiếp cận tài chính số, phá bỏ mọi khoảng cách, đưa “Số” trở nên an toàn, đơn giản tới tất cả người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Ông Nguyễn Hữu Quang - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank, cho biết: “Việc tích hợp dịch vụ Gửi tiết kiệm và Vay tiêu dùng Cake trên Viettel Money mang đến cho thị trường giải pháp đầu tư và cấp vốn nhanh chóng, sáng tạo, đi cùng lợi ích cao nhất cho người dùng. Đặc biệt, hợp tác toàn diện giữa Viettel, Be và Cake sẽ mở ra chiến lược phát triển về mọi mặt giữa các doanh nghiệp tài chính, công nghệ hàng đầu Việt Nam nhằm thúc đẩy dịch vụ số toàn diện.”

Về Be Group

Công ty Cổ phần Be Group, công ty công nghệ Việt Nam, là đơn vị sở hữu phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ “be”. Với tham vọng trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của 20 triệu người tiêu dùng Việt, Be hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm vận tải, giao hàng, giao đồ ăn, mua sắm nhu yếu phẩm, bảo hiểm, dịch vụ viễn thông và ngân hàng số dẫn đầu Cake by VPBank, cũng như tiếp tục phát triển và ra mắt các sản phẩm mới.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, nền tảng Be đã được tải xuống hơn 20 triệu lượt, hiện đang phục vụ hơn 10 triệu giao dịch hàng tháng và ngày càng phát triển. Be hiện đã mở rộng hoạt động đến 28 tỉnh thành và là nền tảng phát triển nhất của Việt Nam trong lĩnh vực vận tải công nghệ.

Be Group đã nhanh chóng thiết lập hệ sinh thái công nghệ của riêng mình bao gồm hàng triệu người dùng, tài xế và đối tác kinh doanh, đồng thời mở rộng quan hệ hợp tác đa dạng với các tập đoàn trong nước, các công ty công nghệ khác và những tổ chức cung cấp những giải pháp về tài chính để đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người dùng bao gồm vận chuyển, giao hàng, giao đồ ăn và nhu yếu phẩm, cũng như các sản phẩm tài chính bao gồm bảo hiểm và cho vay.

Đọc thêm

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
Xem thêm