Tag

Vedan Việt Nam khen thưởng hơn 700 cháu học tập tốt

Doanh nghiệp 31/07/2022 12:25
aa
TTTĐ - Công đoàn và Ban Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam vừa tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng cho 701 cháu học sinh đạt thành tích học tập giỏi - xuất sắc là con em cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty.
Vedan Việt Nam cùng bệnh viện Shing Mark khám bệnh, phát thuốc, tặng quà bà con Vedan Việt Nam tặng quà con em cán bộ nhân viên dịp 1/6 Người lao động Vedan Việt Nam thực tập kĩ năng PCCC Vedan Việt Nam 6 lần liên tiếp được trao Chứng nhận “Top 10 Sản phẩm vàng Việt Nam”

Trong đó có 154 em đạt thành tích cao tại các cuộc thi học thuật như: Toán, Lý, Hóa, Ngoại ngữ... hoặc các môn văn thể mỹ (từ cấp trường đến cấp quốc gia) 54 em học sinh giỏi cuối cấp được Liên đoàn Lao động huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đặc biệt khen thưởng.

Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Long Thành - bà Lê Thị Thanh Nguyệt và Phó Tổng giám đốc điều hành Vedan Việt Nam - ông Ni Chih Hao  trao học bổng và phần thưởng cho con em cán bộ công nhân viên
Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Long Thành - bà Lê Thị Thanh Nguyệt và Phó Tổng giám đốc điều hành Vedan Việt Nam - ông Ni Chih Hao trao học bổng và phần thưởng cho con em cán bộ công nhân viên

Năm học 2021 - 2022 trôi qua với thật nhiều khó khăn đối với các em học sinh bởi ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19: Do ba mẹ đi làm việc (3 tại chỗ) vắng nhà lâu, bản thân phải học online và tự học rất nhiều... nhưng với tinh thần hiếu học, các em vẫn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và mang về nhiều thành tích cao. Đây không chỉ là sự tự hào của riêng gia đình mà còn là niềm hãnh diện của toàn thể công ty Vedan Việt Nam.

Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam - ông Ko Chung Chih trao học bổng và phần thưởng cho con em cán bộ công nhân viên
Phó Tổng giám đốc Vedan Việt Nam - ông Ko Chung Chih trao học bổng và phần thưởng cho con em cán bộ công nhân viên

Bên cạnh các phần quà tặng dành cho 701 em học sinh, Vedan còn tặng các phần học bổng trị giá từ 400.000 đồng đến 900.000 đồng cho 154 em có thành tích cao trong các cuộc thi và 1 suất học bổng 4.000.000 đồng cho em học sinh bị bệnh nặng nhưng vẫn đạt thành tích học sinh giỏi nhiều năm qua. Với tổng số tiền khen thưởng và các suất học bổng trị giá hơn 100.000.000 đồng, buổi lễ đã diễn ra vô cùng sôi nổi, ghi lại nhiều kỷ niệm khó quên. Đây là hoạt động nội bộ thường niên được Công ty Vedan Việt Nam, được duy trì tổ chức từ năm 2014 nhằm tuyên dương và khích lệ con em CBCNV có thành tích học tập xuất sắc.

Tổng Xưởng trưởng Vedan Việt Nam - ông Chao Wen Jui  trao học bổng và phần thưởng cho con em cán bộ công nhân viên
Tổng Xưởng trưởng Vedan Việt Nam - ông Chao Wen Jui trao học bổng và phần thưởng cho con em cán bộ công nhân viên

Ông Ni Chih Hao - Phó Tổng giám đốc điều hành Vedan Việt Nam chia sẻ: "Thành tích của các em học sinh không chỉ là niềm vinh dự của gia đình mà còn là niềm tự hào của công ty, là tương lai của đất nước. Bên cạnh phát triển sản xuất, chăm lo đời sống cho người lao động, công ty còn có trách nhiệm tạo ra môi trường làm việc thật tốt để sau khi tốt nghiệp các em có thể gia nhập Vedan, trở thành thế hệ thứ 2, thứ 3 của đại gia đình Vedan. Đây chính là mục tiêu mà công ty không ngừng theo đuổi".

Khen thưởng
Các vị lãnh đạo, đại biểu chụp ảnh cùng các cháu được khen thưởng

Cùng với Tết thiếu nhi, lễ trao thưởng cho con em CBCNV có thành tích xuất sắc là một hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, khích lệ của Ban giám đốc và Công đoàn Công ty Vedan Việt Nam đối với các gia đình CBCNV, thể hiện sự mong muốn được đồng hành cùng người lao động trong việc chăm sóc, giáo dục thế hệ kế thừa, từ đó góp phần vào sự tiến bộ chung của xã hội, xứng đáng với danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động”.

Vedan Việt Nam và những mái ấm tình thương tại tỉnh Đồng Nai Vedan Việt Nam và những mái ấm tình thương tại tỉnh Đồng Nai

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nhơn Trạch (tỉnh ...

Vedan Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai Vedan Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai

TTTĐ - Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức Lễ trao tặng học bổng “Tiếp sức học sinh, sinh viên khuyết tật ...

Vedan Việt Nam tổ chức Hội thi nấu ăn mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ Vedan Việt Nam tổ chức Hội thi nấu ăn mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

TTTĐ - Công đoàn cơ sở Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức “Hội thi Nấu ăn mừng Ngày Quốc tế Phụ ...

Vedan Việt Nam lần thứ 7 được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao Vedan Việt Nam lần thứ 7 được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao

TTTĐ - Công ty Vedan Việt Nam tiếp tục được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022 ở hạng mục ngành nước ...

Đọc thêm

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Xem thêm