Tag

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Thời trang - Làm đẹp 20/11/2018 16:41
aa
TTTĐ- Những ngày trong tháng 11/2018 này, Valentines Vân Nguyễn đã lên đường quay trở về Mỹ để tìm đối tác, tìm cảm hứng thiết kế, chuẩn bị cho chương trình "Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội 2018 - Ha Noi Junior’s Fashion Week 2018" mùa 2 - diễn ra vào trung tuần tháng 12/2018.

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Nhà thiết kế Valentines Vân Nguyễn

Bài liên quan

Valentines Vân Nguyễn làm giám khảo The World Miss Tourism Ambassadors 2018

Hoa hậu Valentines Vân Nguyễn khởi động chiến dịch từ thiện

Giới thời trang quốc tế không tiếc lời ngợi khen NTK Valentines Vân Nguyễn

Valentines Vân Nguyễn cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến “đại náo” làng thời trang Mỹ

Đây là một chương trình thời trang lớn, đặc biệt, dành cho trẻ em do Trung tâm Văn hoá Thành phố Hà Nội tổ chức.

Bước ngoặt thiết kế đồ thời trang dành cho trẻ em sẽ là một thử thách lớn và đầy bất ngờ đối với Valentines Vân Nguyễn. Vì là lần đầu tiên thử sức và cho ra mắt BST dành cho trẻ em, nên Valentines Vân Nguyễn đã quay trở về Mỹ để có thời gian thư giãn, tìm cảm hứng và chuẩn bị thật kỹ càng cũng như để mang theo hơi hướng quốc tế trong trang phục trẻ em Việt

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Lý do cô muốn thực hiện thiết kế thời trang cho trẻ em là vì “sự mong mỏi và nguyện vọng của ba mẹ và các trẻ em đã liên lạc và mong được một lần mặc trang phục do chính Vân thiết kế”. Hơn thế nữa cô cũng mơ ước được thiết kế, dành sự quan tâm và yêu thương chính con trai của mình – bé Gia Long, năm nay được 9 tuổi.

Cũng chính vì yêu mến trẻ em và mong muốn góp phần xây dựng tương lai của ngành thời trang trẻ em Việt, đồng hành cùng Trung tâm Văn hóa Hà Nội nên “cô gái Vàng” này đã từ chối 3 lời mời góp mặt trong 3 Tuần lễ Thời trang Quốc tế.

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Valentines Vân Nguyễn là một nhà thiết kế thời trang nữ gốc Việt thành danh trong làng thời trang quốc tế. “Cô gái Vàng” này luôn phải lựa chọn biết bao con đường, vượt qua biết bao những thử thách, không ngừng làm mới bản thân chỉ với khát vọng mang tới những bất ngờ cho làng thời trang và giới kinh doanh thời trang trong và ngoài nước.

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Bận rộn với vai trò làm Ban giám khảo trong các cuộc thi thời trang hoặc sắc đẹp trong nước và quốc tế, Valentines Vân Nguyễn còn là một người đẹp - nhà thiết kế rất chuyên tâm và có tấm lòng trong rất nhiều công tác từ thiện với những chuyến ngược xuôi khắp nơi giúp đỡ đồng bào, trẻ em gặp khó khăn và thiếu thốn trong thời gian qua.

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Luôn say mê trong việc thiết kế và kinh doanh, Valentines Vân Nguyễn luôn đặt ra thử thách cho chính bản thân mình. Cô luôn không ngừng đổi mới, thay đổi từ bản thân tới phong cách. Chị cũng luôn đặt ra yêu cầu nghiêm khắc cho chính bản thân là phải biết dung hoà giữa kinh doanh và đam mê thời trang.

Được biết, đầu năm 2019 Valentines Vân Nguyễn sẽ ra mắt BST mới tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế diễn ra tại Chiang Mai - Thái Lan. Đây là BST rất công phu với nhiều vật liệu quý dành cho giới thượng lưu.

Bài liên quan

Sắp diễn ra Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018

Cổ tích khởi nghiệp của ông chủ thương hiệu thời trang trẻ em

Đọc thêm

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Xem thêm