Tag

200 mẫu nhí Hà thành trình diễn thời trang vì trẻ em nghèo

Thời trang - Làm đẹp 08/12/2018 16:57
aa
TTTĐ- Nhà báo Đông Vũ – tổng đạo diễn "Tuần lễ Liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018" cho biết chương trình được tổ chức nhằm mục đích quyên góp, ủng hộ cho trẻ em nghèo. Khán giả không phải mua vé vào tham dự chương trình.

200 mẫu nhí Hà thành trình diễn thời trang vì trẻ em nghèo

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích quyên góp, ủng hộ trẻ em nghèo

Bài liên quan

Đầu tư "khủng" 100.000 USD cho Tuần lễ thời trang thiếu nhi đầu tiên tại Việt Nam

Tiếp nối thành công của "Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội năm 2017", mong muốn tạo ra một sân chơi thời trang lành mạnh, phi lợi nhuận, Trung tâm văn hóa thành phố Hà Nội - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Cung Thiếu nhi Hà Nội, Câu lạc bộ Linh Anh, Công ty Cổ phần phát triển và đầu tư HCHV (HCHV AISA) và Life TV tổ chức chương trình "Tuần lễ Liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018- Celebrations of Hanoi Junior Fashion week 2018".

Những gương mặt mẫu nhí được thực hiện chương trình vì các bạn nhỏ khó khăn của mình
Những gương mặt mẫu nhí được thực hiện chương trình vì các bạn nhỏ khó khăn của mình

"Tuần lễ Liên hoan Thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018" sẽ diễn ra vào khung giờ từ 18-2h trong hai ngày 29- 30/12 Cung thiếu nhi Hà Nội được kỳ vọng sẽ trở thành chương trình hot nhất dịp cuối năm.

Cũng trong khuôn khổ Tuần lễ, khán giả sẽ được chứng kiến những màn trình diễn mãn nhãn của hơn 200 mẫu nhí đình đám Hà thành và có cơ hội được chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang trẻ em ấn tượng của 10 nhà thiết kế có tên tuổi như: NTK Valentines Vân Nguyễn - thương hiệu ValentinesVanCouture, NTK Den Nguyễn, NTK Trang My - thương hiệu TAMY’S HOUSE, Nhà Thiết Kế Cheries Nguyen -thương hiệu Bảo Ngọc Dresses, NTK Hiền Hiếu - thương hiệu Moonlisa, thương hiệu Vanessa Princess, NTK Nguyễn Ngọc Hà - thương hiệu Hà Unique, NTK trẻ Đoàn Nguyên Đức và Phương Hằng - thương hiệu Vlana Kids...

Nơi đây cũng quy tụ nhiều hãng thời trang nổi tiếng cho trẻ em
Nơi đây cũng quy tụ nhiều hãng thời trang nổi tiếng cho trẻ em

Ngay khi được công bố, "Tuần lễ liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018- Celebrations of Hanoi Junior Fashion week 2018" đã thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các mẫu nhí tại Hà Nội có độ tuổi từ 4 đến 12 tuổi.

200 mẫu nhí Hà thành trình diễn thời trang vì trẻ em nghèo

Được biết, siêu mẫu, MC Mạnh Khang và Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu sẽ xuất hiện trong vai trò đạo diễn catwalk của "Tuần lễ Liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018".

200 mẫu nhí Hà thành trình diễn thời trang vì trẻ em nghèo

Chương trình sẽ có hàng loạt các hoạt động như: Giao lưu thời trang thiếu nhi, văn nghệ chào mừng, trình diễn các bộ sưu tập và các mẫu thời trang cặp đôi mẹ - bé đa phong cách, trình diễn thời trang truyền thống cùng các bộ sưu tập của nhiều NTK nổi tiếng.

200 mẫu nhí Hà thành trình diễn thời trang vì trẻ em nghèo

"Tuần lễ Liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018- Celebrations of Hanoi Junior Fashion week 2018" được kỳ vọng sẽ tạo nên một sân chơi bổ ích dành cho các em nhỏ có niềm đam mê với thời trang và là cơ hội cho các nhà thiết kế ra mắt những bộ sưu tập độc đáo của mình.

Đây được đánh giá là Tuần lễ có quy mô lớn nhất trong năm, thu hút sự chú ý của đơn vị báo chí, truyền thông và các gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí.

Bài liên quan

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Valentines Vân Nguyễn làm giám khảo The World Miss Tourism Ambassadors 2018

Hoa hậu Valentines Vân Nguyễn khởi động chiến dịch từ thiện

Valentines Vân Nguyễn cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến “đại náo” làng thời trang Mỹ

Đọc thêm

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Xem thêm